Cuộc sống xa hoa của "vua tiền" "tiêu không phải nghĩ"


Thứ 7, 02/05/2015 | 00:19


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - "Vua tiền" là tên người ta dùng để gọi Tony Toutouni một tỷ phú Mỹ đang sở hữu tài sản gây choáng với siêu xe, chuyên cơ, máy bay trực thăng và những buổi tiệc

(ĐSPL) - "Vua tiền" là tên mới của Tony Toutouni một tỷ phú Mỹ đang sở hữu tài sản gây choáng với siêu xe, chuyên cơ, máy bay trực thăng và những buổi tiệc tùng ăn chơi hoành tráng "tiêu tiền không phải nghĩ".

Tony Toutouni, một doanh nhân sống tại Los Angeles, Mỹ đang là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị "Ông hoàng Instagram" trong thời gian tới. Xuất thân là một người gốc Iran nhập cư vào Mỹ tị nạn trong cuộc Cách mạng Hồi giáo vào những năm 1970, hiện tại người đàn ông 42 tuổi này đã và đang được mệnh danh "Tay chơi nổi tiếng Instagram" với những tấm hình chia sẻ về cuộc sống xa hoa bậc nhất với những siêu xe, chuyên cơ và gái đẹp, tất cả những gì mà mọi người đàn ông đều mơ ước.

Tony Toutouni, một doanh nhân sống tại Los Angeles, Mỹ đang là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị "Ông hoàng Instagram" trong thời gian tới.

Những bức ảnh Tony tung lên mạng gồm cảnh nhiều cô gái mặc đồ thiếu vải đang nằm trên cánh máy bay, những chiếc xe hơi sang trọng đặt trong phòng khách và tất nhiên là những chiếc vali chứa đầy tiền mặt.

Người đàn ông 42 tuổi này thậm chí còn có các bức ảnh vui Giáng sinh và lễ Tạ ơn với vô số các cô gái xinh tươi, các buổi tiệc tùng tắm trong tiền mặt.

Những màn khoe của ấy khiến Tony, với nick @lunatic\_living, đã có lượng người hâm mộ (follower) lên tới con số 1 triệu, chỉ trong vỏn vẹn 8 tháng.

Tony không ngại khoe ra đời sống hào nhoáng của mình. "Liệu có người nào trên thế giới này dám nói đây không phải là cuộc sống họ khao khát?" - anh ta hỏi - "Đây là cuộc sống mà mọi người muốn có và tôi đang vui hưởng nó."

Một góc vô cùng nhỏ trong tài sản của "vua tiền".

"Đang sống đời độc thân nên tôi có thể hẹn hò rất nhiều cô gái. Là một anh chàng trẻ trung ở Los Angelé và đã có mọi thứ mình muốn, thật chẳng khó khăn gì khi kiếm bất kỳ cô gái nào bạn thích" - Tony khoe tiếp.

Năm ngoái, anh chàng ăn chơi Dan Bilzerian đã được mệnh danh "Vua của Instagram" và sau đó lượng fan của anh này đã tăng lên con số kỷ lục 8 triệu người. Nhưng Tony nói rằng mình và Dan không có sự đối địch nào cả.

Nói về người bạn của mình, "Ông hoàng Instagram" đương nhiệm Dan Bilzerian, Toutouni chia sẻ rằng anh không hề muốn ganh đua với bạn mình, nhưng theo những gì đã và đang xảy ra trên mạng xã hội chia sẻ ảnh nổi tiếng, có vẻ cả hai đang cùng lao vào cuộc chiến tranh quyền đoạt vị một cách không chính thức.

Nơi chơi Poker của Toutouni với bộ sưu tập hàng loạt siêu xe.

Toutouni nói: "Tôi thấy lượt theo dõi trên Instagram của Dan phát triển khá nhanh nên tôi cũng bắt đầu tập tọe. Tôi đăng càng nhiều lại càng lắm người quan tâm và tag liên tục. Tôi không có ý muốn cạnh tranh với Dan đâu nhưng người ta nói tài khoản của tôi tiến triển quá nhanh."

Vinh hoa phú quý đến với người đàn ông gốc Iran này bắt nguồn từ lúc anh mua lại một hộp đêm tại Hollywood năm 19 tuổi. Khoản đầu tư này sau đó trở nên cực kỳ thành công, Toutouni bán nó đi và mua lại một hộp đêm khác nữa. Cứ như vậy, nhà đầu tư tài ba ngày càng tích cóp được khối tài sản khổng lồ.

Tony Toutouni cùng một người bạn khoe xe xịn, đồng hồ đắt tiền.

“Hộp đêm đó quá thành công và tôi kiếm hàng triệu đô mỗi đêm. Sau đó, tôi bán lại chỗ đó và mua chỗ khác. Tôi cũng dùng tiền để đầu tư vào nhà hàng và các quán bar”, tỷ phú Tony Toutouni chia sẻ.

“Nhưng sự giàu có và gái gú cũng khiến bạn bị ghen tỵ. Đó là điều hiển nhiên”, Tony nói thêm.

Một số ít siêu xe, chuyên cơ mà Tony sở hữu.

Tài khoản Instagram của Toutouni có viết: "Người ta bảo thà nghèo mà hạnh phúc còn hơn giàu có nhưng đau khổ. Thế nên tôi tự điều hòa lại, giàu có vừa phải và ủ rũ tí thôi."

Nhiều người thích thú với những gì Toutouni chia sẻ nhưng cũng không ít người tỏ ra ghét bỏ tay chơi này, cho rằng anh là một kẻ có "vấn đề" và cần phải cứu chữa. 

Dù gần đây Tony bắt đầu hẹn hò với một cô bạn gái, có thể thấy cơn sốt quanh anh chàng này sẽ khó lắng xuống. Đó cũng là điều Tony thừa nhận.

"Tôi thích làm mọi điều mình muốn" - Tony nói - "Ví dụ tôi cho tiền để các cô gái nâng ngực, tặng hàng xe quà cho lũ trẻ. Tôi thích làm những điều hay ho cho các fan của mình".

Tony với những chai rượu siêu đắt đỏ.

Trước đó không lâu, người được mệnh danh là vua trên Instagram - Dan Bilzerian - đã bị bắt tại sân bay quốc tế Los Angeles và không được phép bảo lãnh, vì tội tàng trữ và sản xuất vật liệu gây nổ trái phép. Song sở hữu một khối tài sản khổng lồ và những mối quan hệ rộng rãi của mình, Dan đã không phải vào tù.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Nguy hại không lường từ áo chống nắng giá rẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-cua-vua-tien-tieu-khong-phai-nghi-a92864.html