+Aa-
    Zalo

    Đại gia thủy sản Cần Thơ bị con dâu "tố" sống bạc bẽo, độc đoán

    ĐS&PL (ĐSPL) - MC Quỳnh Chi mới đây bất ngờ chia sẻ về câu chuyện bẽ bàng cô phải chịu đựng trong gần 4 năm mang danh con dâu nhà đại gia Diệu Hiền

    (ĐSPL) - MC Quỳnh Chi mới đây bất ngờ chia sẻ về câu chuyện bẽ bàng cô phải chịu đựng trong gần 4 năm mang danh “con dâu đại gia” và cuộc đấu tranh giành lại con từ tay mẹ chồng là nữ đại gia Diệu Hiền.

    Con dâu đại gia Diệu Hiền "tố" mẹ chồng độc đoán...

    Cách đây gần 4 năm, đám cưới của con trai đại gia Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty CP thủy sản Bình An, với hot girl Quỳnh Chi đốt nóng đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi toàn những siêu xe hàng đầu.

    Trong đám cưới con trai Trần Văn Chương với hot girl Quỳnh Chi, bà Diệu Hiền khiến cả TP Cần Thơ và TP. HCM xôn xao vì rước dâu với đoàn siêu xe diễu hành trên phố. Đặc biệt, chiếc xe Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng thuộc sở hữu của gia đình bà xuất hiện trong đoàn rước dâu càng làm người ta… xuýt xoa. Để đảm bảo sự “an toàn”, bà Hiền còn thuê lực lượng bảo vệ đứng “đầy” từ cổng ra vào đến thùng tiền mừng cưới.

    Chưa hết, sau đám cưới, bà Diệu Hiền còn gây sốc khi tuyên bố rằng có thể mượn máy bay của bầu Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai để đón con dâu, mặc dù, bầu Đức một mực phủ nhận và không biết bà Hiền là ai.

    Lễ cưới của con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền có thể được coi là màn mở đầu “hoành tráng“ cho chuỗi ngày tuột dốc không phanh do nợ nần chồng chất và kinh doanh bết bát của Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.

    Sau đám cưới, Quỳnh Chi vắng bóng trong hoạt động nghệ thuật để chăm lo cuộc sống gia đình. Mãi đến đầu năm nay, người đẹp mới trở lại với vai trò MC trước kia.

    Quỳnh Chi từng là hot girl nổi bật và có hoạt động nghệ thuật tốt nhất trong giới trẻ Sài thành bên cạnh MiDu. Ở tuổi 22, Quỳnh Chi quyết định về làm dâu nhà đại gia thủy sản Cần Thơ - bà Diệu Hiền. Nhưng trái với suy nghĩ về cuộc sống giàu sang có kẻ hầu người hạ, gia đình chồng vỡ nợ đã khiến cho cuộc sống tưởng chừng nhung lụa của Quỳnh Chi đổ ập xuống.

    Ở tuổi 22, Quỳnh Chi quyết định về làm dâu nhà đại gia thủy sản Cần Thơ - bà Diệu Hiền. 

    Bị mang tiếng tham tiền, nhắm mắt làm dâu nhà giàu, Quỳnh Chi từng tâm sự sau 3 năm sinh con trai và im lặng rút lui để lo cho gia đình chồng: "Kể từ ngày về nhà chồng, cuộc đời tôi đã trải qua quá nhiều thứ chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ đó, tôi tự mài dũa bản thân để có thể trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác...."

    Lần trở lại với showbiz của Quỳnh Chi trong đầu năm 2015 này khiến rất nhiều người bất ngờ, vì ngoài việc đảm nhận vai trò thế mạnh của mình trước nay là MC, "con dâu bà Diệu Hiền" còn liều lĩnh thử sức ở lĩnh vực ca hát.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân "không có màu hồng" như khán giả vẫn thường nghĩ về cô. Một đám cưới hoành tráng cùng gia đình đại gia đã khiến cho Quỳnh Chi luôn phải bị gắn mác "cưới vì tiền" và cho rằng cô là một cô gái may mắn. Nhưng sự thật đằng sau cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt và bạo lực đó, nữ MC đã phải nếm trải nhiều chuyện vượt ngoài suy nghĩ và sức chịu đựng của mình.

    MC Quỳnh Chi chia sẻ thêm, tuy cuộc hôn nhân đến với nhau vì tình nhưng cô lại hoàn toàn không có tự do và hạnh phúc khi sống trong gia đình chồng. Thứ duy nhất cô có được từ gia đình này là cuộc sống "không đụng đến móng" thế nhưng đó không phải là điều mà nữ MC mong vì ngoài như thế ra, cô chẳng có quyền hạn hay ý kiến gì trong việc nuôi dạy con ruột của mình.

    Trả lời phỏng vấn trên Đẹp Online, Quỳnh Chi cho biết: "Khi tôi sinh con được một tháng, mẹ chồng tôi từ Mỹ trở về. Lúc đầu nhìn một người phụ nữ vừa trải qua bạo bệnh vui vầy bên một đứa trẻ, tôi còn cảm động về tình yêu đặc biệt đó. Bà đã dùng lý do thương cháu, yêu cháu để giữ con trai tôi bên cạnh.Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình.Tôi không có cách nào thoát ra khỏi trướng bao bọc bởi cái gọi là yêu thương ấy. Có thời gian cả ba chúng tôi liên tục di chuyển theo mẹ chồng. Bà bảo đi Cần Thơ, thế là cả nhà xách đồ đi theo; rồi bà lại bảo về Sài Gòn, thế là cả nhà xách đồ về Sài Gòn. Chúng tôi không làm được việc gì riêng cả, cứ liên tục theo bà.Tôi đã cố gắng độc lập về tài chính để có tiếng nói trong gia đình, nhưng sự độc lập không theo lề thói gia đình khiến tôi không hợp nhãn với mẹ chồng. Thực ra chuyện này tôi cũng có thể chịu đựng, nhưng việc không có tiếng nói với đứa con mình dứt ruột đẻ ra đã khiến tôi buồn rất nhiều.

    Tôi sinh con và có một năm rưỡi ở nhà. Tôi luôn có mặt bên con tôi và chạy theo lịch trình của mẹ chồng cũng vì muốn được ở gần con. Mãi tới sau này, khi quyết tâm ly thân tôi mới có thời gian phải xa con.

    Khi sinh nhật con tôi 1 tuổi, tôi có những biểu hiện trầm cảm nặng. Tôi cắt phăng mái tóc dài đi. Nửa năm sau đó, tôi sống trong trạng thái kinh khủng, lúc nào cũng như đang đi trong một đường hầm tối. Rồi tôi mày mò tìm cách cân bằng lại cuộc sống. Tôi nghĩ không có cách nào khác là phải thoát ra khỏi cuộc sống ấy nếu muốn sống tiếp. Tôi quyết định ly thân với chồng, và lúc này là đơn phương làm đơn ly hôn."

    MC Quỳnh Chi bộc bạch, vì độc đoán nên mọi việc làm và quyết định của cô đều phải thông qua ý mẹ chồng. Thậm chí bà ngoại của bé chỉ có thể được gặp cháu trong vòng 4 tiếng đồng hồ nếu thấy nhớ. Tuy nhiên trước tất cả những nỗi phẫn uất này, Quỳnh Chi vẫn có thể chịu đựng được chỉ trừ duy nhất một điều đó là cướp mất quyền được gặp mặt con.

    Đồng thời, nữ MC cũng xác nhận cô đã đã làm thủ tục ly hôn đơn phương với chồng sau một thời gian dài chung sống. Hiện tại, cô đang "đấu tranh" với mẹ chồng để giành quyền nuôi con trai. Đặc biệt, Quỳnh Chi còn chia sẻ chuyện từng xảy ra xô xát với mẹ chồng tại khách sạn để giành lấy con trai.

    "Hôm đó, giữa tôi và mẹ chồng đã xảy ra cuộc giằng co rất kịch liệt vì một đứa trẻ giữa khách sạn. Tôi ôm con chạy ra khỏi khách sạn bằng chân trần, không kịp mang theo giày dép. Chuyện này không ít người ở khách sạn Sheraton biết.Ngay sau cuộc đụng độ lớn ở khách sạn, bà xin một đứa trẻ ở chùa giống như cháu trai về nuôi và nói rằng để khỏa lấp nỗi nhớ cháu. Sau 2 tuần, bà tìm cách liên lạc với tôi, làm lành. Bà tạo cho tôi cảm giác an toàn về chuyện giữa chúng tôi sẽ không có cuộc tranh giành nào nữa. Tôi tiếp tục tin bà một lần nữa, với suy nghĩ: Đó là nhà nội của con mình nên cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp nhất có thể.Khoảng 3 tháng sau khi tôi đón con về sống chung, cũng là lúc "xã hội đen" bắt đầu đeo bám tôi nên tôi buộc đưa con theo bà nội lần nữa. Kể từ đó, tôi không bao giờ còn có cơ hội mang con trở về bên cạnh mình nữa. Bà mang con tôi về Sóc Trăng ngay lập tức. Mỗi lần về thăm con, tôi đều không có không gian riêng với con. Khi tôi chơi với con đều có người kè kè đi theo. Nhà họ rất lớn, tai mắt rất đông, tôi không thể lén mang con đi được. Cũng từ đó, tôi biết rằng, công cuộc giành lại con một lần nữa sẽ cực kỳ khó khăn.", Quỳnh Chi cho biết.

    "Tính đến nay đã hơn 3 tháng tôi chưa gặp con. Tôi đã nhiều lần van xin bố chồng cho tôi biết thông tin nhưng ông ấy bảo rằng không biết. Chồng tôi cũng tắt hết các phương tiện giao tiếp từ mạng xã hội đến điện thoại, mặc cho tôi tìm cách liên lạc. Mới đây, khi tôi gửi băng ghi âm khóc lóc van xin vào email, anh ấy mới gửi cho tôi một đoạn clip ngắn và hình ảnh về con trai" - Quỳnh Chi trần tình.

    MC Quỳnh Chi và con trai.

    ...và mẹ chồng đại gia bạc bẽo

    Không chỉ lên tiếng "tố" mẹ chồng cướp con, Quỳnh Chi còn lên tiếng "vạch tội" mẹ chồng đại gia bạc bẽo

    "Tôi được gì khi về làm dâu nhà đó ư? Tôi được sống trong một căn nhà lớn, mọi việc đều có người giúp việc. Ngay cả chăm con, tôi cũng có người phụ. Nhưng tôi không chấp nhận sống đời sống búp bê ấy. Tôi quyết định ra đi trong lúc gia đình họ đang lấy lại sự thịnh vượng nhất. Tôi lấy chồng không vì những điều đó thì tôi ra đi cũng không gì có thể níu giữ. Ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng tôi đưa cả cho anh Chương để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới tôi cũng cùng Chương mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn. Tôi không suy nghĩ gì cả, mà tại sao lại đi so bì với bố của con mình. Chưa kể, thời điểm đó anh Chương cũng đối tốt với tôi, nên những gì tôi hi sinh cho anh ấy, tôi không bao giờ hối hận. Sau này, tôi mang tiền cá nhân ra để cho người thân anh ấy mượn (người rất quan trọng của chồng Quỳnh Chi - PV), dù anh ấy nói tôi không cần làm thế. Khi người ấy vướng vào vòng xoáy nợ nần, tôi bị vạ lây, dính líu đến cả “xã hội đen”. Họ kiếm người kia không ra, họ chỉ có thể tìm đến tôi và kéo đến cả nhà mẹ đẻ tôi. Tôi còn nhớ đêm đó tôi về miền Tây thăm con, em gái tôi gọi từ Sài Gòn về nói đang có người tạt mắm tôm vào nhà của mẹ. Tôi rất tức giận và nói với nhà chồng nhưng tất cả đều im lặng. Tôi tất tưởi quay về Sài Gòn trong đêm vì quá lo cho mẹ. Đó là thời gian tôi đã khóc nhiều kinh khủng, khiến mẹ tôi dù suốt mấy chục năm trời chưa bao giờ rơi nước mắt cũng đã phải khóc khi chứng kiến cuộc sống của con gái ở nhà chồng. Tôi nhận ra, khi có nhiều tiền, người ta cũng có rất nhiều cách tiêu tiền. Tôi nhìn thấy những người kiếm được không biết bao nhiêu tiền vẫn nợ đầm đìa do cờ bạc. Tôi không bao giờ tưởng tượng được cuộc sống đó. Khi "xã hội đen" động đến mẹ tôi là lúc tôi thực sự không chấp nhận nổi nữa. Và tôi cũng giật mình tỉnh lại.

    Và giữa lúc cả gia đình nhà Quỳnh Chi phải gánh chịu tai ương "từ trên trời rơi xuống" thì: "Mẹ chồng tôi quan niệm, người nào làm người đó chịu, nên những việc mẹ đẻ tôi và tôi phải chịu đựng, họ coi như chẳng liên quan. Ngay một lời xin lỗi mẹ tôi họ cũng không làm. Cũng vì chuyện “xã hội đen” theo mà tôi không dám để con ở nhà ngoại. Một năm sau, khi tôi có việc cần đến tiền, tôi nằn nì đòi, nhưng người ta không trả. Mà tôi biết rõ, người ta vẫn thu tiền tỉ về. Số tiền người ta đang nợ tôi thực ra rất nhỏ so với chi tiêu trong gia đình. Cho đến cuối cùng tôi tin rằng, gia đình chồng không muốn tôi độc lập về kinh tế, bởi khi tôi độc lập về kinh tế, họ nhìn tôi như một mối nguy trong nhà. Ai nhìn vào cũng biết tôi có thể làm ra tiền, nhưng họ sợ có thêm một người phụ nữ độc lập, một người phụ nữ có quan hệ xã hội và tự quyết định mọi thứ cho mình. Họ muốn biến tôi trở thành người phụ nữ phụ thuộc vào họ".

    Vợ chồng đại gia Diệu Hiền trong ngày mừng thôi nôi cháu nội.

    “Nữ đại gia nợ tiền cá của dân” chơi sang đến mức nào?

    Nữ đại gia Diệu Hiền sinh năm 1961 tại Hậu Giang. Học hết lớp 12, bà xin vào làm cơ quan nhà nước và học thêm khóa kế toán trưởng ở Cao đẳng Ngoại thương. Sau khi lấy chồng, bà Hiền nghỉ làm việc nhà nước và chuyển sang kinh doanh gỗ với địa bàn chính là từ Tây Nguyên đến TP. HCM, Hậu Giang.

    Năm 1996, bà Hiền thành lập Doanh nghiệp tư nhân Diệu Hiền tại Sóc Trăng với ngành nghề sản xuất kinh doanh đa dạng hơn. Từ buôn gỗ, bà Hiền chuyển sang lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Bà mua 10 ha đất ở sình lầy để xây dựng Khu văn hóa du lịch Bình An, đây cũng là khu du lịch sinh thái đầu tiên ở ĐBSCL.

    Năm 2003, bà Hiền rời Sóc Trăng để theo chồng về Cần Thơ. Tại vùng đất mới, bà thành lập Công ty TNHH Xây dựng thương mại Diệu Hiền để tiên phong mở khu đô thị mới Nam Cần Thơ.

    Năm 2005, nữ doanh nhân thành lập Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) chuyên chế biến cá tra, cá basa xuất khẩu với khoảng 5.000 công nhân…

    Sau khi đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc của Bianfishco, bà Hiền liên tiếp nhận các danh hiệu lớn nhỏ của Việt Nam và thế giới như: giải “Chất lượng hoàn hảo và thành tích tiêu biểu” ở Đức, giải “Bạch kim quốc tế về chất lượng” tại Thụy Sỹ, Giải thưởng hàng đầu về chất lượng toàn cầu, do tổ chức quản lý doanh nghiệp hàng đầu Business Intiative Directions trao tặng tại New York, giải “Cúp mạnh bạch kim về công nghệ cho chất lượng thương hiệu mạnh” tại Italia, giải “Cam kết chất lượng toàn cầu – World Quality Commitment” tại pháp, cúp Bông hồng vàng Việt Nam 3 năm liền 2006 – 2008...

    Từ năm 2006, bà Hiền được biết đến nhiều hơn với vai trò là nhà hảo tâm làm từ thiện cùng số tiền lớn tới hàng tỉ đồng.

    Bất ngờ tái xuất vào năm 2011, bà Hiền khiếu nhiều người choáng váng khi tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất nước uống Collagen hoàng tráng và xây dựng viện nghiên cứu thuỷ sản tư nhân lớn nhất Việt Nam mang tên Bình An (Bianfishco). Cùng năm, bà tiếp tục nhận cúp Bông hồng vàng thứ 4 trong sự nghiệp kinh doanh.

    Năm 2012, trong khi Bianfishco đang khó khăn, nông dân chăng biển đòi tiền cá, thì đám cưới con trai của bà Hiền lại gây xôn xao dư luận. Bất chấp việc nợ nần, bà Hiền vẫn tổ chức đám cưới linh đình cho con trai với dàn siêu xe và sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Video: Mẹo mua vali du lịch 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-thuy-san-can-tho-bi-con-dau-to-song-bac-beo-doc-doan-a93198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan