Lộ diện đại gia Việt có "trực thăng" đậu trên nóc nhà


Thứ 2, 11/05/2015 | 07:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chiếc "trực thăng" và ngôi biệt thự trong bức ảnh làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua là của một đại gia Hải Dương, chuyên buôn gỗ, xây dựng.

(ĐSPL) - Chiếc "trực thăng" và ngôi biệt thự trong bức ảnh làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua là của một đại gia Hải Dương, chuyên buôn gỗ, xây dựng.

Mạng xã hội Việt Nam đang xôn xao trước một bức ảnh một chiếc trực thăng đậu “ngất ngưởng” trên nóc một tòa biệt thự. Đây là hình ảnh đầu tiên cho thấy đại gia Việt dùng trực thăng riêng đi lại thay vì các phương tiện bình thường khác.

Bức hình chụp hai góc khác nhau của biệt thự với hai lối kiến trúc đan xen. Phần cổng được thiết kế theo lối cổ điển phương Đông, với cổng gỗ theo lối tam quan có phần cách điệu. Căn biệt thự phía trong lại mang dáng dấp hiện đại. Khuôn viên sân vườn thấp thoáng khá nhiều cây cảnh lớn. Dấu ấn nổi bật gây tranh cãi trong bức hình chính là chiếc trực thăng đậu trên nóc biệt thự. Đây là hình ảnh thuộc hàng “của hiếm”, ít thấy ở Việt Nam. Chỉ nguyên khối tài sản “thấp thoáng” qua bức ảnh cho thấy phần nào độ giàu có của gia chủ.

 Bức ảnh một chiếc trực thăng đậu “ngất ngưởng” trên nóc một tòa biệt thự của đại gia Việt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay khi bức hình được được đăng tải nhanh chóng thu hút hơn 4000 lượt xem, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra. Nhiều ý kiến cho rằng đây là biệt thự của một đại gia giàu có ở Việt Nam, cơ ngơi hoành tráng, dùng trực thăng để di chuyển. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến dự đoán rất có thể đây chỉ là… mô hình trực thăng, được gia chủ đặt lên nóc biệt thự. Những thông tin đồn đoán cho biết căn biệt thự có trực thăng trên nóc này là ở thành phố Hải Dương. Dù chưa có bất cứ thông tin được xác nhận về địa chỉ của biệt thự, cũng như tính chính xác của hình ảnh chiếc trực thăng và cơ ngơi hoành tráng này.

Thông tin trên báo Tri thức trẻ, ngôi biệt thự này nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Bình Tân (Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Theo cơ quan chức năng, chiếc trực thăng đậu trên nóc biệt thự chỉ là mô hình chứ không phải trực thăng thật.

Ông Lê Công Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Tân (TP. Hải Dương) xác nhận hình ảnh chiếc trực thăng đậu trên nóc nhà biệt thự này là ở địa bàn phương mình quản lý.

Tuy nhiên, ông Trung khẳng định, đây chỉ là mô hình chứ không phải máy bay trực thăng thật.

Chiếc trực thăng gây tranh cãi nhìn khá rõ trong bức hình này. Ảnh: Nickname Đ. Việt Khôi.

Còn một số người dân cho biết, chiếc trực thăng "mô hình" và ngôi biệt thự này là của một đại gia buôn gỗ, xây dựng tên là Thành.

"Ông Thành ít khi xuất hiện nhưng khi thi công ngôi nhà này, ông ấy mời nhiều thợ từ tận Huế ra để làm", anh Bằng, một người dân sống gần đây cho hay.

Một số người dân cho biết, chiếc trực thăng "mô hình" và ngôi biệt thự này là của một đại gia buôn gỗ, xây dựng tên là Thành.

Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy, căn biệt thự rất to và rộng với chiếc cổng kiên cố và hoành tráng.

Điều gây ấn tượng cho hầu hết người xem chính là một chiếc trực thăng đậu trên nóc tòa biệt thự. Trong khi đó, khung cảnh xung quanh vẫn rất... quê kiểng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Cách tự bảo dưỡng, làm sạch điều hòa nhiệt độ[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-dai-gia-viet-co-truc-thang-dau-tren-noc-nha-a93945.html