Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 39: Sanchi được mọi người trong gia đình tha lỗi


Thứ 6, 11/03/2016 | 00:29


\r\n(ĐSPL) – Nhờ có sự cố gắng của Anandi mà Sanchi đã được mọi người trong gia đình tha lỗi.

(ĐSPL) – Nhờ có sự cố gắng của Anandi mà Sanchi đã được mọi người trong gia đình tha lỗi.

Trong tập 39 Cô dâu 8 tuổi phần 8, Sanchi vô cùng tức giận bởi mọi người trong gia đình đều thờ ơ và tỏ ra ghét cô, còn Anandi đã dành hết tình yêu thương của mọi người. Những gì Anandi đã trải qua trước đây khi bị tất cả mọi người trong gia đình chồng thờ ơ, lạnh nhạt thì giờ đây Sanchi cũng trải qua giống như vậy.



Không một ai đoái hoài gì đến Sanchi. Trong ngày lễ Diwali, khi tất cả mọi người vui vẻ cười đùa, nói chuyện với nhau thì Sanchi lẻ loi một lình. Cô như người lạc lõng trong gia đình. Mặc dù đứng cùng mọi người nhưng không một ai để ý, không một ai cười nói với cô. Ngay cả khi tiến hành lễ, khi Sanchi chạm chân mọi người, họ cũng lạnh nhạt và miễn cưỡng nói lời ban phước lành, đặc biệt Ira – người đã từng bênh vực, mắng Anandi vì Sanchi giờ đây còn không nói một lời nào, ngay cả lời đó là lời nói miễn cưỡng.

Không những vậy, khi trao quà, nếu như ông nội vui vẻ trao cho tất cả mọi người thì ông lại cố tình bỏ quên Sanchi. Chỉ đến khi Anandi nhắc ông, ông mới từ từ cầm trao nhưng gương mặt của ông có vẻ không hài lòng. Và khi Sanchi cúi xuống cảm ơn xin phước lành thì ông từ chối thẳng thừng.


Những điều này khiến cho Sanchi cảm nhận được cái giá mà mình phải trả cho những hành đồng vừa qua. Có lẽ trong gia đình lúc này, người duy nhất quan tâm đến Sanchi, là cầu nói giữa cô với gia đình là Anandi .

Đã từng trải qua cảm giác của Sanchi bởi vậy Anandi hiểu hơn bao giờ hết. Cô cố gắng giúp Sanchi được mọi người yêu mến trở lại và thuyết phục mọi người tha thứ lỗi lầm cho Sanchi.


Trên bàn ăn, Anandi đã đề nghị mọi người và kiên quyết sẽ chịu phạt cùng Sanchi. Những lời nói của Anandi đã khiến cho mọi người thay đổi và chấp nhận tha thứ.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]JAS4eK9OEN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-8-tap-39-sanchi-duoc-moi-nguoi-trong-gia-dinh-tha-loi-a122290.html