+Aa-
    Zalo

    Những cách kiếm tiền trên mạng bền vững và hiệu quả

    ĐS&PL (ĐSPL) - Kiếm tiền trên mạng không còn là hình thức kiếm tiền mới mẻ với nhiều người. Nhưng để chọn được cách kiếm tiền bền vững và hiệu quả thì không phải ai cũng biết..

    (ĐSPL) - Kiếm tiền trên mạng không còn là hình thức kiếm tiền mới mẻ với nhiều người. Nhưng để chọn được cách kiếm tiền bền vững và hiệu quả thì không phải ai cũng biết...

    Kiếm tiền với Google Adsense

    Đây là  một trong những cách nhanh và dễ dàng nhất giúp tăng thu nhập cho những người có Blog, hoặc Website. Chỉ cần 1 tài khoản Adsense bạn muốn đặt quảng cáo lên bao nhiêu website của mình cũng được. Khi đặt quảng cáo của Google lên từng trang web, thì mỗi một trang web đó đều mang lại thu nhập cho bạn từ quảng cáo.

    Khi một người click lên quảng cáo trên trang web / blog của bạn thì Google sẽ lấy tiền của nhà quảng cáo và dành một phần tiền đó cho bạn (trung bình 1 click bạn nhận được khoảng 0.1 – 05 đôla, với những từ khoá đắt tiền thì khoảng 5 – 7 đôla/click).

    Khi đặt quảng cáo Google trên website, Google Adsense sẽ tự động tìm kiếm nội dung của website, blog của bạn. Nó sẽ phân tích từ khoá, sau đó sẽ cho hiển thị quảng cáo phù hợp với nội dung trên trang web.

    Google không đưa ra mức tiền cụ thể cho mỗi click vì nó phụ thuộc vào quảng cáo đặt trên trang web của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn đặt ô tìm kiếm của Google trên trang web của bạn, Google sẽ trả tiền cho bạn nếu có người tìm và bấm vào quảng cáo. Số tiền phụ thuộc vào từ khoá mà người sử dụng search trên trang web của bạn.


    Xây dựng trang web theo chủ đề bạn yêu thích và cho đặt quảng cáo

    Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn sở hữu một trang web với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? Hẳn nhiên là có rồi phải không nào?

    Càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo của bạn càng cao, thu nhập vài trăm đến vài ngàn đô la 1 tháng từ việc cho đặt quảng cáo lên trang của bạn là hoàn toàn có thể. Đây là một cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể tìm hiểu giá đặt quảng cáo trên các trang nổi tiếng tại Việt Nam như: zing, vnexpress, kenh14… để hiểu thêm về hình thức này.

    Tạo ra một sản phẩm và thu hút lượng truy cập

    Thử nghĩ xem, nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời và một trang web với 2000 lượt truy cập mỗi ngày, chỉ cần 5\% số khách truy cập mua hàng của bạn, bạn đã có thể kiếm được 1 khoản lợi nhuận từ 100 khách hàng, hoàn toàn tự động và bất kể ngày đêm. Cửa hàng truyền thống của bạn có thể làm được như vậy không?

    Tham gia chương trình PPC(Pay per click) của Google Adsense

    Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo bạn đặt trên trang của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.

    Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập. 

    Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

    Đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho nó, bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tương đối cao (30 – 70\%), thậm chí có mức hoa hồng 100\%.

    Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều internet marketer ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó.

    Chính sách Google Adsense

    Quy Định Về Đặt Quảng Cáo

    Tối đa 3 ad units được đặt trên 1 trang.

    Tối đa 2 search box của Google trên 1 trang

    Tối đa 1 link units được đặt trên 1 trang

    Không được đặt quảng cáo ở những trang không có nội dung.

    Quảng cáo của Google không bị che khuất bởi các phần khác của website.

    Không được yêu cầu người dùng bấm vào quảng cáo.

    Chú ý: Bạn sẽ thấy cụ thể hình ảnh của Ad units khi đăng nhập vào tài khoản Adsense của mình.

    Quy Định Về Nội Dung

    Trang web không được mang nội dung khiêu dâm, phân biệt chủng tộc, buôn bán vũ khí, quảng cáo cho thuốc lá, quảng cáo cho bia, rượu, quảng cáo cho các chất gây nghiện, và kích thích.

    Cách Quản Lý Quảng Cáo Google Adsense

    Google cung cấp số liệu cho phép bạn quản lý hiệu quả kiếm tiền của từng trang cụ thể. Việc quản lý quảng cáo rất dễ dàng với Google Channel. Chỉ với vài click là bạn có thể có những thông tin đầy đủ về số lượng lượt truy cập vào 1 trang, số lượng click vào quảng cáo trên mỗi trang đó, hiệu quả kiếm tiền của các trang v.v..

    Phương Thức Thanh Toán Adsense

    * Tài khoản mới đạt ngưỡng $10 Google sẽ gửi thư xác minh địa chỉ

    * Cuối tháng, tài khoản đạt ngưỡng $100, Google sẽ gửi séc tới địa chỉ của bạn.

    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cach-kiem-tien-tren-mang-ben-vung-va-hieu-qua-a109691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.