Những ông chủ đại gia chi bạo vì nhân viên


Thứ 2, 29/06/2015 | 14:10


(ĐSPL) - Những đại gia hào phóng dưới đây đã không ngại ngần bỏ ra số tiền lớn để nhân viên của mình có những kỳ nghĩ đáng nhớ...

(ĐSPL) - Những đại gia hào phóng dưới đây đã không ngại ngần bỏ ra số tiền lớn để nhân viên của mình có những kỳ nghĩ đáng nhớ...

[mecloud]H8REfr3mbY[/mecloud]

Đại gia chơi trội cho mỗi nhân viên 150 triệu đồng đi nghỉ mát

Ông Bart Lorang - đồng sáng lập và CEO của công ty công nghệ Full Contact.

Ông chủ công ty công nghệ Full Contact tặng mỗi nhân viên 7.500 USD (hơn 150 triệu đồng) để họ chi trả cho các chuyến đi vui chơi.

Ông chủ hào phóng Bart Lorang - đồng sáng lập và CEO của công ty Full Contact – vừa triển khai chương trình tài trợ một chuyến du lịch trị giá 7.500 USD cho mỗi nhân viên ngoài tiêu chuẩn 15 ngày nghỉ được trả lương cộng với các ngày nghỉ lễ theo quy định.

Tuy nhiên, để nhận được khoản tiền này, nhân viên của công ty Full Contact phải tuân thủ 3 nguyên tắc: Không kiểm tra email, văn bản hoặc trả lời các cuộc gọi liên quan đến công việc; Không làm việc khi đi nghỉ; và Phải đi nghỉ thật sự nếu không sẽ không nhận được số tiền này.

CEO của công ty Full Contact chia sẻ, các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ luôn đặt niềm hạnh phúc của nhân viên lên trên hết. “Thật khó để đo được lợi ích của việc đầu tư này về khía cạnh tiền bạc, bạn dễ dàng nhận ra những thay đổi của nhân viên sau kỳ nghỉ: họ tỏa sáng hơn, làm việc chăm chỉ hơn và cảm thấy hứng thú hơn với công việc," Bart Lorang nói.

Bằng cách đem đến cho nhân viên những kỳ nghỉ thật sự, ông chủ Lorang của Full Contact đã xây dựng được một nét văn hóa doanh nghiệp, tái tạo được sức lao động của nhân viên, khiến họ toàn tâm toàn ý với công ty.

Đại gia Trung Quốc chi 15 triệu USD cho 6.400 nhân viên đi du lịch tại Pháp


Chủ tịch tập đoàn Tiens, ông Li Jinyuan đã đặt 140 khách sạn tại Paris và sau đó là 4.760 phòng khách sạn 4, 5 sao tại Cannes và Monaco để 6.400 nhân viên trong công ty mình nghỉ ngơi trong dịp du lịch kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty.

Nhóm du khách khổng lồ đến từ Trung Quốc đã có chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ khi được nghỉ ngơi trong các khách sạn 4, 5 sao hàng đầu ở Paris, Cannes và Monaco.

Ngoài số phòng khổng lồ, đoàn khách du lịch đến từ Trung Quốc còn phải sử dụng 147 xe buýt để di chuyển từ khách sạn tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác nhau.

Đặc biệt, tại bãi biển ở thành phố Nice, 6.400 nhân viên của tập đoàn Tiens đã cùng nhau xác lập kỷ lục thế giới với dòng người du lịch dài nhất thế giới và cùng hô vang cụm từ "Giấc mơ "Tiens" là Nice ở Cote d'Azur'" để chúc mừng cho sự hợp tác bền chặt suốt 20 năm giữa công ty với các đối tác tại Pháp.

Theo ước tính, Pháp đã thu về 33 triệu Euro nhờ lần du lịch "khủng" của tập đoàn với gần 6.400 nhân viên này.

Ông Li Jinyuan, 57 tuổi, chủ tịch tập đoàn Tiens Group - tập đoàn đa quốc gia đứng đầu về các lĩnh vực như công nghệ sinh học, thực phẩm chức năng, thương mại điện tử, khách sạn và du lịch - là 1 trong những tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes bình chọn. Để kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, ông đã quyết định chi "khủng" để toàn bộ nhân viên có được 1 chuyến du lịch ý nghĩa, đáng nhớ này.

Đại gia Trung Quốc cho 12.700 nhân viên đi du lịch Thái Lan


Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Thái Lan, mới đây công ty Infinitus – một công ty bán hàng trực tiếp của Trung Quốc – đã tổ chức cho 12.700 nhân viên của mình đi du lịch tại đất nước chùa vàng.

Được biết, với số lượng “khủng” lên đến hàng chục nghìn người, nhân viên của Infinitus đã phải chia thành những nhóm từ 2.000 – 3.000 người để đến Thái Lan trong khoảng thời gian từ ngày 10/5 đến ngày 26/5. Nhóm đầu tiên đến nơi vào Chủ Nhật vừa qua. Họ ở Bangkok 6 đêm và ở Pattaya 3 đêm.

Trong chuyến du lịch này, tất cả nhân viên đều được ở khách sạn 4-5 sao. Công ty Infinitus đã phải đặt 110 chuyến bay mới đủ chở hết lượng nhân viên khổng lồ, ngoài ra cũng cần đến 400 chiếc xe buýt để đưa mọi người đi tham quan.

Chương trình du lịch hoành tráng của công ty Infinitus dự kiến sẽ mang lại doanh thu khoảng 600 triệu Baht (tương tương hơn 385 tỷ VND) cho ngành du lịch Thái Lan.

Chưa dừng lại ở đó, phía công ty Infinitus còn lên kế hoạch đưa 20.000 nhân viên sang Thái chơi trong năm sau. Chương trình du lịch này sẽ giúp bù đắp sự sụt giảm doanh thu từ khách du lịch Nga đến Pattaya nói riêng, đồng thời giúp thúc đẩy ngành du lịch Thái Lan trong mùa thấp điểm nói chung.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

[mecloud]QO8Tzkx2gx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ong-chu-dai-gia-chi-bao-vi-nhan-vien-a100232.html