Tập đoàn của Lý Nhã Kỳ lọt Top doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu


Thứ 2, 31/10/2016 | 03:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ và tập đoàn do cô điều hành vừa được vinh danh trong lễ trao giải Qmix 100 Top Brands 2016 dành cho những doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu.

(ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ và tập đoàn do cô điều hành vừa được vinh danh trong lễ trao giải Qmix 100 Top Brands 2016.

Đến dự buổi lễ, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ thành đạt. Nữ diễn viên diện bộ đầm thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng khoe được những nét thanh tú trên gương mặt. Trang sức kim cương càng làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái. Lý Nhã Kỳ đại diện cho Tập đoàn do chính cô điều hành đi nhận giải Qmix 100 Top Brands 2016 dành cho những doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu Việt Nam..


Hầu hết công chúng chỉ biết Lý Nhã Kỳ là một nữ diễn viên được chú ý tại các sự kiện thời trang, điện ảnh đình đám thế giới như LHP Cannes mà ít người biết nữ diễn viên còn là một doanh nhân sắc sảo trên thương trường.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, thì ngay từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã khởi nghiệp kinh doanh và hiện là Chủ tịch Tập đoàn LYNK Group. Sau hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp, đến hôm nay Tập đoàn do Lý Nhã Kỳ sở hữu đã có những thành tựu đáng kể trong các lĩnh vực như: phân phối kim cương, kim hoàn và thời trang.

Ngoài việc kinh doanh, Lý Nhã Kỳ cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Tập đoàn do cô đứng đầu hiện là đơn vị bảo trợ Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF) .

Thông qua Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã có hàng loạt những hoạt động từ thiện định nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ và Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam đang lên chương trình hỗ trợ cho người dân những xã vừa phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề nhất ở vùng lũ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình với mục đích giải quyết những nhu cầu cần thiết mang tính ổn định lâu dài cho cuộc sống của bà con.

Tiểu Quỳnh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-cua-ly-nha-ky-lot-top-doanh-nghiep-co-chi-so-canh-tranh-hang-dau-a168440.html