Biệt thự “đẹp, độc, đỉnh” dành cho giới thượng lưu Hà Nội


Thứ 2, 18/03/2019 | 17:30


Cộng hưởng những giá trị đỉnh cao về vị trí, kiến trúc, tính riêng tư và không gian sống, Elegant Park Villa (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) là địa chỉ danh giá.

Cộng hưởng những giá trị đỉnh cao về vị trí, kiến trúc, tính riêng tư và không gian sống, Elegant Park Villa (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) là địa chỉ danh giá đang chờ đón những chủ nhân xứng tầm.

Ngay từ đầu, ý tưởng của chủ đầu tư là kiến tạo Elegant Park Villa không dành cho số đông mà trở thành một địa chỉ “độc quyền” của giới thượng lưu. Vì thế, Elegent Park Villa mang những giá trị “độc bản” theo chuẩn mực của một bất động sản hạng sang không thua kém gì những khu biệt thự dành riêng cho giới nhà giàu trên thế giới.

Địa chỉ danh giá bậc nhất Hà Thành

Elegant Park Villa – Địa chỉ danh giá của giới thượng lưu

Trong một vài tháng trở lại đây, chỉ cần nhắc đến tên Elegant Park Villa là bất cứ ai cũng có thể hình dung về một cộng đồng tinh hoa bậc nhất Hà Nội - nơi sinh sống của tầng lớp thượng lưu như những người giữ địa vị cao trong xã hội, những lãnh đạo doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Elegent Park Villa có thể ví như Beverly Hills ở Mỹ hay Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc, những cộng đồng thượng lưu không phải ai có tiền cũng có thể trở”gia nhập”. Với số lượng biệt thự giới hạn, Elegant Park Villa giống như “hàng hiệu” làm cho chủ nhân nổi bật giữa đám đông và nơi đây chính là biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu chốn Hà Thành.

Không gian sống mang đậm tinh hoa Pháp

Không đơn giản là một khu nhà ở dành cho giới siêu giàu, Elegant Park Villa được thiết kế dành cho những chủ nhân ưu tú có lối sống thời thượng và tinh tế. Được thiết kế như một Paris lịch lãm giữa lòng Hà Nội, từ tổng thể đến chi tiết trong không gian sống của của Elegant Park Villa đều đậm chất nghệ thuật, mang lại cho chủ nhân danh giá những giá trị cảm xúc độc đáo. Không chỉ có những ngôi biệt thự toát lên quyền uy và sang trọng mang âm hưởng phong cách kiến trúc Gothic như những toà “lâu đài” lộng lẫy giữa thủ đô nước Pháp, hay từng món đồ nội thất được chủ nhân lựa chọn tỷ mỷ từ những thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới, mà toàn bộ không gian sống của Elegent Park Villa được thiết kế như một bức tranh phong cảnh với những đài phun nước nghệ thuật, những bức tượng điêu khắc tinh xảo, những vòm hồng lãng mạn như trong tranh của đại danh hoạ Claude Monet.  

Miền xanh thịnh vượng giữa chốn phồn hoa

Elegant Park Villa – một miền xanh thịnh vượng

Không chỉ là tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, vượt trên tất cả, Elegant Park Villa là vùng đất phong thuỷ thế vượng, được bao bọc bởi 5 hồ nước tự nhiên trong xanh, tạo nên môi trường sống trong lành và yên tĩnh như một khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng thành phố. Elegant Park Villa cũng là dự án biệt thự hiếm hoi nằm cách hồ Hoàn Kiếm hơn 10 phút lái xe và thuận tiện lưu thông đi các tỉnh lân cận. Dự án cũng được mệnh danh “tiền đường tụ thuỷ” khi ngay trước mặt dãy biệt thự là hồ nước tự nhiên rộng 10ha. Yếu tố phong thủy này không chỉ mang lại phúc khí cho gia chủ, mà còn mang đến môi trường sống thoáng đãng và mát mẻ vào mùa hè, với nhiệt độ thường thấp hơn nội thành từ 1-2 độ C.

Đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu

Mở cửa là bước chân vào khu vườn cỏ hoa khoe sắc, vén rèm cửa sổ ngắm ánh bình minh lấp lánh trên mặt hồ, hay nhâm nhi ly cà phê dưới ánh hoàng hôn vàng rực như ở sông Seine. Một cuộc sống theo phong cách thượng lưu đúng nghĩa chỉ có ở trời Âu đang dần hiện hữu ở Elegent Park Villa. Được thiết kế theo trường phái không gian mở, mỗi căn biệt thự, nhà liền kề không chỉ có kiến trúc sang trọng, mà còn hoà quyện với thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ không gian biệt thự. Thoáng mở nhưng lại rất riêng tư và an toàn tuyệt đối. Bao quanh Elegant Park Villa là hàng rào được theo dõi bằng hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cổng bảo vệ túc trực ngày đêm. Những tiện ích như bể bơi, sân thể thao hay nhà câu lạc bộ sang trọng dành cho chủ nhân của Elegent Park Villa.

Nơi tôn vinh những giá trị độc bản

Elegant Park Villa, Hotline: 0919 73 66 99. Website: elegantparkvilla.vn

Những căn biệt thự soi bóng xuống mặt hồ yên ả, ẩn mình dưới hàng cây xanh mát, nguy nga giữa những khu vườn ngập tràn sắc hoa, Elegant Park Villa kiến tạo một không gian sống thanh lịch và lãng mạn đậm chất Pháp khó có thể pha trộn với bất cứ dự án bất động sản hạng sang nào. Mỗi căn biệt thự, nhà liền kề mang phong cách Pháp quý phái và sang trọng, và có diện tích đủ lớn để gia chủ có thể thoả sức cá tính hoá không gian sống trong chính ngôi nhà của mình bằng những món đồ nội thất độc nhất vô nhị. Các căn nhà liền kề có diện tích nhỏ nhất 136m2 và biệt thự có căn rộng tới 374m2, đủ để gia chủ thoải mái thiết kế thêm một khu vườn địa đàng tại gia hay bể bơi riêng đẳng cấp.

Với giá bán hợp lý, Elegent Park Villa không chỉ là tuyệt tác nhà ở dành cho giới thượng lưu mà còn là "của để dành đáng giá" giới đầu tư sành sỏi đang tìm kiếm.

Từ nay đến hết 31/3/2019, Chủ đầu tư triển khai chương trình tri ân chưa từng có dành cho khách hàng đặt cọc thành công biệt thự liền kề Elegant Park Villa. Theo đó, bộ kim cương trị giá 200 triệu đồng hoặc 3 cây vàng 9999 trị giá 110 triệu đồng sẽ thuộc về chủ nhân của các căn biệt thự và liền kề phong cách Pháp nơi đây.


Hồng Nhung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-dep-doc-dinh-danh-cho-gioi-thuong-luu-ha-noi-a266980.html