Cát Bà – Sức hút của du lịch nghỉ dưỡng sôi động và đầu tư lý tưởng


Thứ 6, 20/07/2018 | 07:34


Cát Bà - “chốn nghỉ dưỡng ngọc xanh giữa biển khơi” nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn, chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của Hải Phòng.

Cát Bà - “chốn nghỉ dưỡng ngọc xanh giữa biển khơi” nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn, chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây đang được quy hoạch trở thành điểm đến du lịch và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp quốc tế, xứng đáng với tiềm năng sẵn có.

Cơ hội đầu tư lý tưởng

Nằm trong tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng của chiến lược phát triển du lịch vùng biển bắc Việt Nam, Cát Bà nói riêng và Hải Phòng nói chung cũng mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực từ du lịch đến kinh tế, bất động sản… với hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh đầu tư, triển khai.

Cát Bà - “chốn nghỉ dưỡng ngọc xanh giữa biển khơi”.

Những công trình lớn có thể kể đến như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, Cảng quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng hàng không quốc tế Cát Bi… đã rút ngắn thời gian di chuyển kết nối giữa Cát Bà với các khu vực lân cận. Thời gian di chuyển từ thủ đô đi Cát Bà chỉ còn khoảng 2 tiếng nên nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những dịp nghỉ cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ trong năm. Hệ thống giao thông được đồng bộ sẽ tạo đà để Cát Bà trở thành cửa ngõ giao thương với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và thông thương vận tải biển quốc tế.

Đặc biệt, “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050” của UBND TP. Hải Phòng đã khẳng định hướng đi vững chắc khi xây dựng Cát Bà thành thiên đường du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế.

Trước thực tế đó, những dự án nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng sẽ góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển và mở ra cơ hội đầu tư ưu việt cho những ông lớn địa ốc có tầm nhìn xa.

Flamingo Cát Bà Beach Resort - làn gió mới thổi bùng sức hút đầu tư

Flamingo Cát Bà Beach Resort được ví như làn gió mới sẽ giúp thay đổi thực trạng hạ tầng du lịch tại địa phương nơi đây. Du khách trong và ngoài nước sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Flamingo Cát Bà Beach Resort - làn gió mới thổi bùng sức hút đầu tư.

Tận dụng vị trí độc tôn tại 2 bãi biển đẹp nhất Cát Bà, bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 - Flamingo Cát Bà Beach Resort với tổng diện tích 77.843 m2, gồm 756 căn biệt thự trên cao mang đến một tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất và vượt trội hơn tất cả các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường khu vực với kiến trúc xanh độc đáo. Ba tòa tháp: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand của Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ hình thành nên không gian trong lành, thoáng đãng, nơi hưởng thụ cuộc sống thượng lưu đích thực.

Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng hứa hẹn là chốn vui chơi thư giãn đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại Cát Bà với các tiện ích lôi cuốn như: bể bơi vô cực bốn mùa, hệ thống bar trên cao – bar bãi biển, nhà hàng Á – Âu đẳng cấp, Seva Spa & Beauty Destination chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện lớn nhất châu Á, trải nghiệm đường bộ trên cao Skywalk có một không hai, trung tâm giải trí, thể thao dưới nước… Theo đó, du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái, gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm những dịch vụ giải trí đỉnh cao mới mẻ.

Với “chất” riêng và khác biệt trong định hướng kiến tạo, Flamingo Cát Bà Beach Resort được kỳ vọng góp phần làm thay đổi bộ mặt của Cát Bà, đánh thức “nàng công chúa” ngủ say để trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc.

Hotline: 0988 00 2323

Thanh Hằng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-ba-suc-hut-cua-du-lich-nghi-duong-soi-dong-va-dau-tu-ly-tuong-a237053.html