Chỉ 2,1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại trung tâm khu vực phía Tây thủ đô


Thứ 4, 16/05/2018 | 14:47


Tin vui cho các gia đình đang có nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn tại thủ đô, chỉ với 2,1 tỷ đồng sẽ sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ tại dự án khu nhà ở C1-C2 Xuân Đỉnh.

Tin vui cho các gia đình đang có nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn tại thủ đô, chỉ với 2,1 tỷ đồng bạn sẽ sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ tại dự án khu nhà ở C1-C2 Xuân Đỉnh. Với thiết kế thông minh, tiện ích đa dạng, tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm phía Tây thành phố dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Vị trí sầm uất liền kề các khu đô thị đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên mặt đường Xuân Đỉnh, ngay từ khi mới ra mắt khu nhà ở C1 – C2 Xuân Đỉnh đã trở thành điểm sáng BĐS phía Tây thủ đô. Với lợi thế có vị trí khá gần với các khu trung tâm lớn như: Mỹ Đình, Hồ Tây và liền kề các KĐT đẳng cấp quốc tế như Ciputra, Ngoại Giao đoàn,... Từ đây cư dân không chỉ dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài, các điểm trọng yếu của thủ đô mà còn dễ dàng di chuyển đến một số tỉnh thành lân cận khác thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài,...

C1-C2 Xuân Đỉnh được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp nhờ vị trí đắc địa.


Lựa chọn khu nhà ở Xuân Đỉnh là nơi an cư hàng ngày bạn không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại từ các KĐT liền kề mà trong bán kính 1km xung quanh dự án còn có hệ thống y tế, giáo dục, vui chơi giải trí chất lượng cao như: Hệ thống trường cấp I, II, III Xuân Đỉnh, Đại học Quốc Gia, Sư Phạm, Bệnh viện E, viện Mắt, siêu thị Metro,...

 Đặc biệt, với lợi thế nằm trong vùng quy hoạch mới của thủ đô với việc đón nhận hàng loạt các dự án về việc xây mới, mở rộng và nâng cấp hệ thống giao thông và  cơ sở hạ tầng chắc chắn tiềm năng tăng giá trị BĐS của khu vực này trong tương lai là không giới hạn.

Chỉ 2,1 tỷ đồng sở hữu căn hộ 3PN thiết kế tối ưu

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh hiện đại, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng mang lại không gian sống lý tưởng tốt cho sức khỏe của con người. Với thiết kế diện tích phong phú từ 60 – 86m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, chắc chắn khu nhà ở Xuân Đỉnh sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Chỉ 2,1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ 3PN thiết kế tối ưu tại dự án C1-C2 Xuân Đỉnh

Với mong muốn kiến tạo cuộc sống hiện đại cho cư dân tương lai, ngay trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: khu thương mại sầm uất, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em,... chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại cho cư dân.

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ thông minh nhưng dự án khu nhà ở C1-C2 Xuân Đỉnh lại được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 24,2 triệu/m2. Theo đó chỉ cần có trong tay khoảng 1,5 tỷ đồng bạn đ.ã có thể sở hữu ngay căn 2 PN và chỉ từ 2,1 tỷ đồng có ngay căn 3PN tuyệt đẹp của dự án. Với mức giá này chắc chắn việc sở hữu căn hộ có thiết kế tối ưu, diện tích lớn không còn là ước mơ xa vời với tất cả mọi người.

Chính sách hấp dẫn chỉ trong tháng 5

Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, hiện nay dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị chào đón những công dân đầu tiên vào cuối tháng 6/2018. Thay lời tri ân tới khách hàng, 100% khách hàng đặt mua thành công căn hộ duy nhất trong tháng 5 này sẽ được nhận ngay một gói nội thất nhà bếp trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng mua nhà thời gian này còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đây cũng chính là món quà tri ân mà chủ đầu tư dành cho khách hàng, hy vọng với món quà này sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ nhân dịp tân gia.

Để biết thêm thông tin của dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc 

Hotline: 0936.90.9191

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-21-ty-dong-so-huu-ngay-can-ho-3-phong-ngu-tai-trung-tam-khu-vuc-phia-tay-thu-do-a229739.html