Chọn mái ấm là chọn tương lai cho con trẻ


Thứ 3, 18/12/2018 | 09:45


Những dự án có vị trí trung tâm, gần trường học, bệnh viện và tích hợp hệ thống tiện ích dành cho con trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ.

Những dự án có vị trí trung tâm, gần trường học, bệnh viện và tích hợp hệ thống tiện ích dành cho con trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ trước khi quyết định mua nhà.

Cha mẹ băn khoăn gì khi chọn nhà?

Tâm lý của các bậc phụ huynh khi lựa chọn mua nhà đều rất quan tâm đến vấn đề giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường tốt nhất để con phát triển. Những dự án gần nhiều trường học, mẫu giáo hoặc trong khu vực dân trí cao thì càng được ưu tiên. Bởi các tiêu chí này không chỉ thuận lợi khi con trẻ di chuyển đến trường, mà môi trường văn minh, sớm tiếp xúc với những con người thành đạt còn giúp con trẻ nuôi dưỡng kiến thức và hình thành nhân cách, đạo đức tốt.

Khi quyết định mua nhà, các bậc cha mẹ luôn chọn nơi để phát triển tương lai cho con trẻ

Ngoài trường học, hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu vui chơi – giải trí của trẻ em cũng là một vấn đề được cha mẹ quan tâm. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn trong khu vực nơi mình sinh sống có một khuôn viên xanh trong lành để con được thoải mái vận động, phát triển lành mạnh, toàn diện cả về trí tuệ và thể chất. Tốc độ đô thị hóa nhanh, đặc biệt ở những khu vực trung tâm thành phố lớn thu hẹp không gian vui chơi, hoạt động của trẻ khiến nhiều em bé chỉ biết làm bạn với các thiết bị điện tử.

Anh Trung, dược sỹ làm việc ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Tôi sẽ chọn những dự án có riêng khu vui chơi cho trẻ em và có cây xanh nhiều. Các con tôi đều còn nhỏ, đang ở tuổi phát triển thể chất nên những không gian đó là rất cần thiết".

Yếu tố quan trọng nữa mà phụ huynh luôn lưu tâm khi lựa chọn nhà là sự an toàn của con trẻ. Khi các nguy cơ về sự mất an ninh, an toàn vốn ngày càng phức tạp thì những những dự án có hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/24 chắc chắn sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn và cũng giúp bảo vệ con trẻ tốt nhất.

Rivera Park – nơi ươm mầm trẻ thơ

Là một trong những dự án tâm huyết của Long Giang Land toạ lạc tại số 69 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân (Hà Nội), sở hữu vị trí trung tâm quận Thanh Xuân cũng là điểm cộng khi gần dự án là nhiều trường mầm non, tiểu học, THPT cho đến các trường đại học uy tín như: mần non Flying Fingers School, Tiểu học Nhân Chính, Tiểu học Ngôi sao, Trường liên cấp Lý Thái Tổ, Trường THPT Nhân Chính, Vinschool Royal City, THPT Hà Nội - Amsterdam, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Tự nhiên… đảm bảo chất lượng giáo dục cho những mầm non tương lai. Khi lựa chọn sinh sống tại Rivera Park, các gia đình không còn nỗi lo mỗi sáng thức dậy phải vất vả với cảnh tắc đường khi đưa con đi học xa.

Không chỉ cận kề các tiện ích giáo dục tốt, bên trong dự án Rivera Park còn được đầu tư kỹ lưỡng không gian cộng đồng, giáo dục, vui chơi – giải trí như công viên trung tâm, bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, vườn thượng uyển rợp cây xanh... Danh mục những tiện ích nội, ngoại khu đã thu hút sự chú ý của nhiều bậc phụ huynh vì đã giải tỏa được nỗi lo về chỗ học, chỗ chơi của trẻ.

Khu dành cho cộng đồng cư dân trên đỉnh tòa tháp B của dự án Rivera Park

Những giây phút thảnh thơi, ngày cuối tuần, cả gia đình có thể chơi các trò chơi vận động tại công viên trung tâm. Theo nhiều nghiên cứu, trẻ em được tiếp xúc với thiên nhiên, chơi các trò chơi vận động sẽ có lợi cho sự phát triển não bộ, thể chất. Do đó các tiện ích xanh luôn được ưu tiên phát triển trong dự án Rivera Park chính là những gì các bậc cha mẹ cần để cho con có sự phát triển toàn diện.

Ngay tại dự án, chủ đầu tư đang nghiên cứu để phát triển các dịch vụ hỗ trợ cư dân, trong đó có thể có dịch vụ trông trẻ, đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi bố mẹ bận rộn. Đặc biệt, ở Rivera Park, chủ đầu tư không chỉ bố trí lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt mà còn có hệ thống camera an ninh tại những địa điểm như hầm để xe, cổng ra vào, sảnh tòa nhà,... để theo sát mọi hoạt động ra vào dự án. Bên cạnh đó, thiết bị nội thất cũng tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ cả về chất liệu và thiết kế.

Với những tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp, Rivera Park được nhận định là lựa chọn tối ưu của nhiều phụ huynh để đồng hành cùng con trên chặng đường tương lai.

Nhân dịp bàn giao căn hộ, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Theo đó, để mua căn hộ và nhận nhà ngay trong giai đoạn này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị có 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng có thể nhận bàn giao căn hộ Rivera Park Hà Nội. 65% giá trị căn hộ người mua được Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận gói mua nhà sang – nhận lộc vàng lên tới 66 chỉ vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối

Công Ty TNHH Thương Mại và BĐS Grandland

Công Ty CP BĐS An Phát

Công Ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ BĐS Realhomes

Hotline: 0971 966 889

Tiến Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mai-am-la-chon-tuong-lai-cho-con-tre-a255529.html