Chủ đầu tư dự án Hồng Phong là ai?


Thứ 4, 15/08/2018 | 07:55


Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được đầu tư xây dựng tại phường Ba Hàng. Dự án đã được cấp sổ đỏ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý để đầu tư.

Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được đầu tư xây dựng tại phường Ba Hàng. Dự án đã được cấp sổ đỏ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý để đầu tư. Dự án do công ty Cổ phần Xây dựng phát triển Nhà và Thương mại làm chủ đầu tư.

Chủ đầu tư dự án Hồng Phong Phổ Yên là đơn vị có nguồn lực tài chính lớn mạnh. Không chỉ vậy, đơn vị còn có tầm nhìn chiến lược dài hạn, luôn cố gắng mang lại những sản phẩm giá trị tới khách hàng. Đây là những yếu tố quan trọng để khách hàng thêm tin tưởng dự án bất động sản mà công ty là chủ đầu tư.

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ HỒNG PHONG THÁI NGUYÊN

Tên tiếng Việt: Công ty Cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại.

Tên giao dịch: CONSTRADE J.S.C

Địa chỉ: số 46, ngõ 141, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mã số thuế: 0101257185

Địa chỉ: Số 46, ngõ 141, đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Ngày cấp giấy phép: 22/05/2002

Ngày hoạt động: 01/07/2002

Lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư, kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Xây dựng các công trình xây dựng dân dụng.

Công ty đã thực hiện:

- Dự án Tổ hợp Căn hộ Dịch Thương Mại Tabudec Plaza có địa chỉ tại số 16 đường Phan Trọng Tuệ (Khu vực Cầu Bươu), xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

- Dự án khu dân cư Hồng Phong ở Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên.

Ngoài phương hướng và triết lí kinh doanh, chủ đầu tư dự án Hồng Phong còn được xem là chủ đầu tư lớn, có tầm và đạt sự uy tín nhất định khi sở hữu những tiêu chí cơ bản như năng lực tài chính, kinh nghiệm xây dựng, có tầm nhìn lâu dài và đã có những dự án thực tế. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào đơn vị xây dựng Khu Hồng Phong Thái Nguyên. Sự uy tín và nguồn lực lớn của Công ty Cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại là một trong những yếu tố giúp dự án nhận được nhiều sự ưu ái và quan tâm của khách hàng.

Hình ảnh quy hoạch dự án Hồng Phong

Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được xây dựng trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ba Hàng. Dự án có khoảng 246 lô có diện tích đa dạng, từ 90 - 108- 151 đến 386m2. Các lô phía trước đường chính chia theo dạng shophouse. Đường trước cửa 7m, vỉa hè 2m, ô tô đỗ trước cửa, cư dân đã về sống đông đúc. Các loại hình dịch vụ tề tựu về đây biến khu dân cư thành nơi kinh doanh sầm uất.

Khu dân cư Hồng Phong nằm ở vị trí trung tâm, đẹp nhất của phường Ba Hàng nên rất có tiềm năng và là nơi được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Vị trí đắc địa, sổ đỏ chính chủ, chủ đầu tư uy tín – tài chính vững mạnh là những ưu điểm tuyệt đối của dự án Hồng Phong.

CÔNG TY CP KLAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN HỒNG PHONG

Phòng Kinh doanh dự án

Địa chỉ: Lô 27 N45 KĐT Hồng Phong, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Hotline: 097.128.7227

Website: http://khudothihongphong.com

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dau-tu-du-an-hong-phong-la-ai-a240277.html