Công chúa Thái Lan ngỡ ngàng với sự hùng vĩ của đỉnh Fansipan


Thứ 3, 27/09/2016 | 07:59


Công chúa Thái Lan Bajrakitiyabha Mahidol đã cùng các thành viên Hoàng gia đã trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, đạt 2 kỷ lục Guinness tại Sapa

Ngày 23/9, trong hành trình đến Sa Pa tham gia giải chạy marathon quốc tế dài 21km, công chúa Thái Lan Bajrakitiyabha Mahidol đã cùng các thành viên Hoàng gia Thái Lan đã trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, đạt 2 kỷ lục Guinness do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Sa Pa, Lào Cai.


Đúng 11h30 sáng 23/9, công chúa cùng đoàn tùy tùng đã có mặt tại khu du lịch Fansipan Legend và nhanh chóng di chuyển từ sảnh tiếp đón hành khách đi tới ga đi cáp treo.

Là cháu gái lớn nhất của Vua Bhumibol Adulyadej và là con gái thái tử có quyền thừa kế ngai vàng Vajiralongkorn, công chúa là một một trong những nhân vật hoàng gia có ảnh hưởng nhất Thái Lan. Cô tốt nghiệp ngành y, có bằng Tiến sĩ luật của Đại học Cornell University, từng là công tố viên và đã tham gia nhiều hoạt động thuộc dự án y tế, giáo dục của Liên Hiệp Quốc tại Thái Lan. Ngoài hoạt động xã hội, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol đặc biệt thích chạy bộ và leo núi.


Đến Fansipan đúng mùa lúa chín, Công chúa Bajrakitiyabha Mahidol đã được trải nghiệm vẻ đẹp nhất trong năm của Thung lũng Mường Hoa. Cô chăm chú ngắm thung lũng Mường Hoa nổi bật trong mùa vàng bội thu và thực sự ngỡ ngàng với vẻ đẹp của nơi đây.


Và thoải mái chụp ảnh check-in cùng người thân trong cáp treo.


Ngay khi đến Ga Fansipan, công chúa háo hức, leo một mạch qua hơn 600 bậc thang đá dẫn lên đỉnh, không cần dừng nghỉ hay viện tới sự hỗ trợ của đội ngũ an ninh, y tế. Trên đường chinh phục đỉnh Fansipan, thi thoảng công chúa dừng lại ngắm cảnh và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm đẹp.

Là công chúa của một trong những quốc gia Phật giáo lớn nhất thế giới theo tỉ lệ dân số, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol cũng là một phật tử ngoan đạo. Cô thành kính chắp tay bái Phật trước khi lên tới đỉnh cao nhất để thăm quan nóc nhà Đông Dương.


Cảm xúc đầy tự hào khi nhanh chóng chinh phục đỉnh Fansipan công chúa phất cao cờ Thái Lan trên nóc nhà Đông Dương và ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc.


Khoảnh khắc hào hứng ghi lại kỷ niệm đáng nhớ tại Fansipan Sa Pa của công chúa cùng các thành viên Hoàng Gia. Ngay sau khi kết thúc hành trình trải nghiệm Fansipan Legend, công chúa Thái Lan cùng đoàn tùy tùng nhanh chóng trở về Sa Pa để chuẩn bị cho giải chạy marathon với vai trò vận động viên.


Chuyến thăm quan, trải nghiệm cáp treo Fansipan Sa Pa của công chúa Thái Lan Bajrakitiyabha Mahidol cho thấy sức hấp dẫn của khu du lịch đẳng cấp Fansipan Legend (Lào Cai) nói riêng, cũng như những điểm điến du lịch hàng đầu Việt Nam nói chung đối với du khách quốc tế. 

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-thai-lan-ngo-ngang-voi-su-hung-vi-cua-dinh-fansipan-a163459.html