Công ty nhà Cường đô la chính thức "vắng bóng" Hồ Ngọc Hà


Thứ 7, 01/08/2015 | 03:27


(ĐSPL) -Trong báo cáo quản trị mới đây của công ty nhà Cường đô la, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đến nay không còn trong danh sách người liên quan...

(ĐSPL) - Trong báo cáo quản trị mới đây của công ty nhà Cường đô la, ca sỹ Hồ Ngọc Hà – trước đó được biết đến là vợ của Nguyễn Quốc Cường đến nay không còn trong danh sách người liên quan.

Chiều qua (ngày 30/07/2015), Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015.

Nhưng sự thay đổi lớn nhất không nằm trong danh sách cổ đông của QCG, mà là thông tin liên quan đến Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la).

 Báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm cổ phiếu công ty.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà – trước đó được biết đến là vợ của Nguyễn Quốc Cường đến nay không còn trong danh sách người liên quan.

Trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm cổ phiếu công ty. Thông tin gia đình ông chủ Quốc Cường Gia Lai trục trặc đã xuất hiện từ năm 2014 trên các phương tiện thông tin đại chúng, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc này.

 Trong báo cáo quản trị mới đây của công ty nhà Cường đô la, ca sỹ Hồ Ngọc Hà – trước đó được biết đến là vợ của Nguyễn Quốc Cường đến nay không còn trong danh sách người liên quan.

Hiện tại, những cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường chỉ còn mẹ, em gái và con trai. 

Quốc Cường Gia Lai chưa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm, nhưng trong quý I/2015, công ty đạt doanh thu gần 43,9 tỷ đồng, tăng 5\% so với cùng kỳ năm trước. Song do các khoản chi phí lên cao, lợi nhuận sau thuế chỉ hơn 503 triệu đồng.

Báo cáo quản trị cũng cho biết, tính đến ngày 24/04/2015, cá nhân bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG - tương đương 37,05\% số lượng cổ phiếu lưu hành.

Nguyễn Ngọc Huyền My, con gái bà Loan là cổ đông lớn thứ 2 của công ty với số lượng cổ phiếu nắm giữ đạt 39,3 triệu đơn vị - tương đương 14,32\% số lượng cổ phiếu lưu hành của công ty.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

[mecloud]ELhw9n4CuI[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-nha-cuong-do-la-chinh-thuc-vang-bong-ho-ngoc-ha-a104223.html