Cục Thủy lợi Myanmar thăm Công ty TNHH ống gang cầu Xinxing


Thứ 4, 22/08/2018 | 08:39


Ngày12/8 Phó Cục trưởng Cục thủy lợi thuộc Ủy ban phát triển thành phố Yagon (YCDC) của Myanmar đã đến tham quan khảo sát công ty TNHH ống gang cầu Xinxing.

Ngày12/08/2018 Phó Cục trưởng Cục thủy lợi thuộc Ủy ban phát triển thành phố Yagon (YCDC) của Myanmar cùng các lãnh đạo của các ban ngành liên quan đã đến tham quan khảo sát công ty TNHH ống gang cầu Xinxing, phía đại diện lãnh đạo công ty Xinxing đã nồng nhiệt tiếp đón đoàn gồm 5 vị đại biểu.

Ảnh lưu niệm của đoàn đại biểu YCDC.

Trong thời gian khảo sát, đoàn đại biểu đã đến thăm khu vực sản xuất nhà máy Vu Hồ, sau đó tham quan khu vực gang cầu, dây chuyền sản xuất và phòng trưng bày sản phẩm. Các kỹ sư của trung tâm kỹ thuật đã giới thiệu về lịch sử phát triển, cũng như kế hoạch và ưu thế của công ty, đồng thời cũng giải thích chi tiết nguyên tắc sử dụng ống và phụ kiện gang cầu, công nghệ tiên tiến, tình hình quảng bá sản phẩm và triển vọng phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Trong quá trình tham quan khảo sát, các đại biểu cũng đã đưa ra câu hỏi cụ thể về các sản phẩm hoặc các công nghệ mà đoàn quan tâm, các kỹ sư của trung tâm kỹ thuật đã trả lời từng người một và đã có một cuộc thảo luận đầy đủ chi tiết với đoàn tham quan.

Sau cùng, đoàn đại biểu rất hài lòng với sản phẩm gang cầu của Công ty Xinxing và đoàn cũng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm ống gang cầu của Xinxing với các dự án đấu thầu sau này tại các đơn vị doanh nghiệp địa phương, đồng thời thể hiện sự sẵn sàng tăng cường hợp tác.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-thuy-loi-myanmar-tham-cong-ty-tnhh-ong-gang-cau-xinxing-a241229.html