Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm


Thứ 2, 22/08/2016 | 17:28


Vì muốn HLV Arsene Wenger tích cực mua sắm cầu thủ cho Arsenal, một nhân viên của Pháo thủ đã viết bức tâm thư xin nghỉ việc đầy xúc động.

Vì muốn HLV Arsene Wenger tích cực mua sắm cầu thủ cho Arsenal, một nhân viên của Pháo thủ đã viết bức tâm thư xin nghỉ việc đầy xúc động.

Arsenal đang trải qua khởi đầu tệ hại tại Ngoại hạng Anh 2016/17 khi mới chỉ giành 1 điểm sau 2 trận. Điều này tất nhiên khiến người hâm mộ Pháo thủ không khỏi tức giận và mọi tội lỗi được trút hết lên đầu Wenger. 

Trong bối cảnh Arsenal đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì chấn thương, nhà cầm quân người Pháp vẫn keo kiệt, không chịu bổ sung cầu thủ cho đội bóng.
[mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]

Làn sóng phản đối Wenger càng lúc càng lên cao và một nhân viên làm việc tại Arsenal đã quyết định viết "tâm thư" thôi việc vì thói kẹt xỉn của "Giáo sư". Trước đó, Wenger cho rằng khoản lương phải trả cho đội ngũ này là một phần nguyên nhân khiến ông không thể có nhiều tiền chuyển nhượng.

Bóng đá - Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm (Hình 2).

Bức thư xin nghỉ việc của một nhân viên Arsenal

Dưới đây là toàn bộ bức thư xin thôi việc của một nhân viên Arsenal đang khiến dân mạng "dậy sóng".

"Jason Savage thân ái,

Xin hãy chấp nhận lá thư xin thôi việc của tôi.

Tôi là một cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ và thật đáng tiếc khi phải đưa ra thông báo xin nghỉ việc tại Arsenal. Xin hãy chấp nhận quyết định nghỉ việc của tôi trong hai tuần tới. Ngày cuối cùng tôi gắn bó với nơi đây sẽ là 9/9/2016.

Tôi đã dành hai năm để tận hưởng công việc tại cửa hàng của Arsenal. Với tư cách một cổ động viên, đây là giấc mơ đối với tôi khi được làm việc tại câu lạc bộ mà mình luôn yêu mến.

Quyết định ra đi của tôi là do những nhận xét của ngài Arsene Wenger về đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ sau trận hòa gần đây với Leicester. Ông ấy đổ lỗi việc trả lương cho 600 nhân viên tại câu lạc bộ là một trong những lý do khiến Arsenal không mua cầu thủ khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm.

Tôi chỉ nhận 7,2 bảng mỗi giờ và làm việc 37,5 tiếng mỗi tuần. Nghĩa là mỗi tuần tôi nhận được 270 bảng. Sau 52 tuần làm việc, mức lương mỗi năm của tôi là 14.040 bảng. Hãy nhớ rằng Theo Walcott còn nhận được gấp 10 con số ấy chỉ trong vòng một tuần.

Hi vọng khoản lương không phải trả của tôi sẽ giúp tài chính của câu lạc bộ tăng lên, đồng thời giúp ông Wenger có thể thoải mái hơn trong việc mua thêm cầu thủ.

Tôi ước mình không trở thành gánh nặng của câu lạc bộ lâu thêm nữa.

Từ sau ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ chỉ còn 599 thôi. Tất nhiên điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có thêm một người phải gia nhập hàng ngũ những người có nguy cơ phải nhận trợ cấp thất nghiệp.

Chúc may mắn. Hi vọng ông sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích để tôi tìm kiếm một công việc mới.

Xin chân thành cảm ơn".

Tiểu Hằng
Nguồn: Bongdaplus

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-arsenal-xin-nghi-viec-de-wenger-co-tien-mua-sam-a144800.html