Doanh nhân Mai Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu 2018


Thứ 6, 09/11/2018 | 09:47


Tháng 9 vừa qua BTC cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu 2018" đã có buổi họp báo công bố thông tin chính thức cuộc thi.

Tháng 9 vừa qua BTC cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu 2018" đã có buổi họp báo công bố thông tin chính thức cuộc thi và hé lộ những điểm mới của đấu trường nhan sắc mang đẳng cấp quốc tế này. 

Cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu 2018" do công ty VietUnited giữ bản quyền và tổ chức. Đây được xem là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các phái nữ, trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa giữa các nước trên thế giới. Là dịp để các doanh nhân giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. 

Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã công bố chính thức tuyển sinh trên toàn thế giới và đưa ra những quy định, điểm mới nổi bật dành cho thí sinh năm 2018. Ngoài ra, buổi họp báo còn giới thiệu thành phần Ban tổ chức cũng như đại diện tuyển sinh ở mỗi nước trên thế giới.

Cuộc thi được tổ chức quy mô mở rộng trên 2 đất nước khá xinh đẹp là Tây Ban Nha và Đan Mạch. Ở Tây Ban Nha, thí sinh sẽ thi phần thi phụ và Bán kết sau đó quay về Đan Mạch tiếp tục phần thi Chung kết. Sau đêm đăng quang, Tân Hoa hậu sẽ tham gia thiện nguyện cùng BTC tại Châu Âu".

Bà Tracy Hằng Nguyễn trưởng ban tổ chức phát biểu trong buổi họp báo.

Là một nữ doanh nhân tiêu biểu sinh ra và lớn lên tại Ninh Bình, tham gia tích cực các hoạt động xã hội Mai Vũ hiện đang giữ chức vụ Phó Giám Đốc công ty CAD Hà Nội. Doanh nhân Mai Vũ là một ứng cử viên xuất sắc trong các thí sinh dự thi năm nay

Doanh nhân Mai Vũ cho biết cô rất bất ngờ khi nhận được Thư mời với tư cách thí sinh chính thức tham dự cuộc thi lần này của ban tổ chức. Xét thấy bản thân mình hội tụ đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi do ban tổ chức đề ra và sau khi tìm hiểu về quy mô và đẳng cấp của cuộc thi cô đã vui vẻ nhận lời tham dự. 

 

Với quyết tâm khẳng định tài năng và vị thế của mình, doanh nhân Mai Vũ đã và đang gấp rút tập luyện chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi sắp tới.

Ngoài việc tập gym để cải thiện đường cong cơ thể cô còn tập thêm Yoga để cơ thể dẻo dai và đáp ứng với lịch trình dày đặc của cuộc thi. Sau hơn 2 tháng luyện tập, đến nay cô đã tự tin sẵn sang về mọi mặt để lên đường sang Châu Âu tham dự cuộc thi: "Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu 2018". 

Với người đẹp – Doanh nhân Mai Vũ “đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng thế nào không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình”. Chúng ta cùng chúc cho Người đẹp - Doanh nhân Mai Vũ đạt được thành tích cao trong cuộc thi “Hoa Hậu Doanh nhân người Việt Châu Âu” sắp tới.

An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-mai-vu-tham-du-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-au-2018-a250699.html