Đại gia "điếu cày" chi 200 tỷ xây khách sạn trên đảo Lý Sơn


Thứ 3, 10/03/2015 | 04:27


(ĐSPL) - Tập đoàn Mường Thanh của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản vừa đề xuất ý tưởng đầu tư xây dựng khách sạn tại huyện đảo Lý Sơn.

(ĐSPL) - Tập đoàn Mường Thanh của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản vừa đề xuất ý tưởng đầu tư xây dựng khách sạn tại huyện đảo Lý Sơn.

"Đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản.

Theo tin tức trên Infonet, tại buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Lê Đình Đồng - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Mường Thanh cho biết, sau khi đi khảo sát thực tế tại huyện Lý Sơn, Tập đoàn có ý tưởng xây dựng tại huyện đảo này 01 khách sạn có quy mô khoảng 7 tầng, 150 phòng nghỉ chất lượng, trên diện tích khoảng 01 ha để phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã giao huyện Lý Sơn và các ngành chức năng của tỉnh cùng Tập đoàn Mường Thanh lựa chọn địa điểm để triển khai dự án.

Dự kiến, tập đoàn Mường Thanh sẽ đầu tư gần 200 tỷ đồng để xây dựng khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại huyện đảo Lý Sơn.

Được biết, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 20 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước.

Chuỗi khách sạn tư nhân nổi tiếng hạng nhất nhì Việt Nam thuộc sở hữu của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản. Với chính sách quay vòng vốn nhanh, chấp nhận bán nhà giá rẻ để "xả hàng" nhanh chóng, các dự án của tập đoàn Mường Thanh nổi tiếng với việc bán "đắt như tôm tươi" ngay cả khi thị trường đóng băng. Thậm chí có những dự án của tập đoàn không cần phải vay vốn của ngân hàng mà vẫn có thể triển khai hoàn thành. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dieu-cay-chi-200-ty-xay-khach-san-tren-dao-ly-son-a86659.html