+Aa-
    Zalo

    Đại gia rộ mốt dùng sư tử "canh" cổng và thực hư khối đá tiền tỷ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại gia Việt đặt sư tử trước cổng nhà vừa để “trấn yểm" cho hợp phong thủy vừa để phô trương sự giàu có tuy nhiên đây lại là linh vật để... canh mộ.

    (ĐSPL) -  Đại gia Việt đặt sư tử trước cổng nhà vừa để “trấn yểm" cho hợp phong thủy vừa để phô trương sự giàu có tuy nhiên đây lại là linh vật để... canh mộ.

    Đại gia rộ mốt dùng sư tử đá

    Với quan niệm cặp sư tử gác ở hai bên cổng chính giúp xua đuổi trộm cắp,... đồng thời mang lại vận may tiền bạc và phong thủy tốt cho ngôi nhà và công ty nên trong khuôn viên Công ty Thủy sản Bình An dưới thời điều hành của nữ Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Diệu Hiền có rất nhiều sư tử đá. 

     Đồi thông trong khuôn viên Công ty Bình An cũng được nữ doanh nhân đặt đôi sư tử trắng.

     Đôi sư tử canh giữ tượng cá ba sa trước nhà mát trong Công ty Bình An.

     Tại Viện nghiên cứu thủy sản của Công ty Bình An cũng có sư tử đá.

     Sư tử đá cũng được đặt trước nhà nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền ở TP.Cần Thơ. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, ở Trung Quốc, sư tử đá là linh vật để canh mộ vì đây là loài vật dữ dằn, gân guốc với dáng vẻ đe dọa chứ không mang ý nghĩa phát tài, phát lộc. 


     

     Công ty Thủy sản Bình An của nữ đại gia miền Tây vào đầu năm 2012 cũng gặp khó khăn, nữ doanh nhân sau đó đi Mỹ điều trị bệnh ung thư rồi dần dần ít về căn biệt thự này. 


     

    Trước đây khu du lịch tấp nập người ra vào, sau đó không ai đến và nữ doanh nhân đã quay về đây cải tạo lại thành khu nghỉ dưỡng của gia đình.

    Hiện tại Việt Nam linh vật này vẫn luôn được các đại gia chuộng, đặt chễm chệ ở lối ra vào các đình, chùa, công sở và một số nhà dân với suy nghĩ sẽ giúp phát tài, phát lộc!?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-ro-mot-dung-su-tu-canh-cong-va-thuc-hu-khoi-da-tien-ty-a63432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan