Lộ diện chủ nhân Rolls Royce 'Mặt trời phương Đông'


Thứ 4, 26/11/2014 | 11:38


Sau thời gian dài mất tích, chiếc Rolls Royce Oriental Sun bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Mường Thanh.

Sau thời gian dài mất tích, chiếc Rolls Royce Oriental Sun bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Mường Thanh khiến nhiều người đồn đoán đó là siêu xe của đại gia Lê Thanh Thản.

Chiếc Rolls-Royce Oriental Sun về Việt Nam dành được nhiều sự quan tâm của giới chơi xe. Theo một số thông tin thì siêu xe này là một đại gia Việt Nam và số tiền mà vị đại gia đó chi ra cho chiếc xe "độc nhất vô nhị" này là khoảng gần 43 tỉ đồng.

Bí quyết làm giàu - Lộ diện chủ nhân Rolls Royce 'Mặt trời phương Đông'

Chiếc Rolls Royce Oriental Sun ở khách sạn Mường Thanh.

Giới chơi xe quan tâm muốn biết chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của đại gia nào? Tuy nhiên, tất cả thông tin về chiếc Rolls Royce Oriental Sun đều khá mơ hồ. Thậm chí người ta còn không trông thấy siêu xe này dạo phố hay xuất hiện ở bất cứ đâu.

Rolls Royce Oriental Sun “mất tích” một thời gian dài thì chiếc xe này bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Mường Thanh (Linh Đàm). Chiếc siêu xe "Mặt trười phương Đông" được chủ nhân gắn biển 30A 30976, nhiều người đồn đoán đó là ngày, tháng, năm sinh của chủ sở hữu.

Ngay lập tức, những đồn đoán được đưa ra, đa phần đều cho rằng chiếc Rolls Royce Oriental Sun này là của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản.

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay còn được gọi là "Mặt trời phương Đông" là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất chỉ đúng một chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe độc đáo này được phát triển dựa trên Rolls-Royce Phantom Series II từng ra mắt trong triển lãm Geneva 2012. Đúng như tên gọi, Rolls-Royce Phantom Oriental Sun được sở hữu những điểm thiết kế mang đậm nét phương Đông ở phần ngoại thất và nội thất của xe. Nổi bật nhất là hình mặt trời nằm trên góc chữ C, tựa đầu tất cả các ghế và đồng hồ báo giờ.

Hình tượng mặt trời trên xe được ghép từ 6 chữ M với nhau trên nền màu vàng nhũ vốn là biểu tượng cho vua chúa và quyền quý. Trong tiếng Anh, chữ "M" là viết tắt của từ "Money" hay "tiền". Trong khi đó, đối với người phương Đông, số 6 lại biểu tượng cho tài lộc và may mắn. Đây là cách kết hợp khéo léo giữa văn hóa Đông-Tây của hãng Rolls-Royce. Chưa hết, trong Rolls-Royce Phantom Oriental Sun còn xuất hiện dòng chữ "Connected to Sucess" (tạm dịch là "liên kết với thành công") nằm trên hộc đựng đồ ở bảng táp-lô. Ngoài ra,  những chi tiết nổi bật của "Mặt trời phương Đông" còn ở bộ da bọc làm từ da bò 2 năm tuổi và thảm trải sàn bằng lông cừu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chu-nhan-rolls-royce-mat-troi-phuong-dong-a71082.html