+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ ứng viên cho "ghế nóng" TGĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với việc ông Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Việt Nam) sắp nghỉ hưu, những ứng viên thay thế cho "ghế nóng" đã bắt đầu lộ diện.

    (ĐSPL) - Với việc ông Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Việt Nam) sắp nghỉ hưu, những ứng viên thay thế ông để ngồi "ghế nóng" này đã bắt đầu lộ diện.

     

    Lộ diện số ứng viên cho

    Có ít nhất 4 ứng viên thay thế ông Đỗ Văn Hậu cho chức TGĐ Petro Vietnam.

    Tới tháng 10/2014, ông Đỗ Văn Hậu sẽ chính thức đến tuổi về hưu. Với quy mô lớn của Petro Việt Nam, những ứng viên thay thế ông trong cương vị Tổng giám đốc Tập đoàn đang rất được dư luận quan tâm.

    Được biết, hiện tại có ít nhất 4 ứng viên sáng giá cho vị trí "ghế nóng" bao gồm thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc hiện tại và một số Tổng giám đốc các công ty thành viên.

    Có thể, quyết định thay thế ông Đỗ Văn Hậu sẽ được ban hành trong vài tuần tới, kéo theo một cuộc "thay máu" hàng loạt nhân sự mới trong nội bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

    Ông Đỗ Văn Hậu là tiến sỹ địa chất, ông tốt nghiệp hai trường đại học là Đại học Tổng hợp Lomonosov Moscow và Đại học Kinh tế tài chính St. Peterburg.

    Trước khi trở thành Tổng giám đốc, ông Hậu từng làm việc tại Tổng cục Dầu khí, Tổng công ty Dầu khí Việt Nam, Công ty Đầu tư phát triển Dầu khí.

    Dưới sự lãnh đạo của ông Đỗ Văn Hậu, năm 2013, ngành dầu khí đã đạt doanh thu tới 762.000 tỷ đồng, và kế hoạch năm 2014 sẽ là 763.000 tỷ đồng, trong đó nộp ngân sách khoảng 144.500 tỷ đồng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ung-vien-cho-ghe-nong-tgd-tap-doan-dau-khi-viet-nam-a53064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan