+Aa-
    Zalo

    Ngắm bộ sưu tập siêu xe khủng của những chàng rể đại gia showbiz Việt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ sưu tập siêu xe của những đại gia làm rể showbiz Việt khiến những người mê siêu xe phải ghen tỵ.
    Cường “Đô la”, chồng của Hồ Ngọc Hà

    Bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường đô la không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.

    Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường "Đô la"), chồng của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nổi tiếng là tay chơi siêu xe với bộ sưu tập xế “khủng” đồ sộ.
    Cách đây không lâu, một chuyên trang về ô tô của Mỹ đã so sánh bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường đô la không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.
    Chuyên trang ô tô của Mỹ ước tính, giá trị bộ sưu tập siêu xe của Cường đôla lên tới hàng trăm tỷ. Trong đó, có các siêu xe khủng như Lamborghini Aventador giá hơn 25 tỷ, Jaguar XJL mà Hồ Ngọc Hà thường sử dụng có giá 6 tỷ, 3 chiếc Lamborghini Murcielago (màu đen, vàng, da cam) khoảng 50 tỷ, chiếc Rolls-Royce Ghost 10 tỷ.
    Đến thời điểm nay, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đô la sử dụng.
    Trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini.. trong đó phải kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.
    Những phụ kiện trong xe cũng được Cường "đô la" đầu tư hàng trăm nghìn đô.
    Cách đây không lâu, Cường đô la từng gây xôn xao khi khoe ảnh xe đôi với vợ trên trang cá nhân. Bộ đôi xế sang Audi A8 này có tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.
    Ngoài ra, Cường đô la còn sở hữu những chiếc xe thể thao sành điệu... Trong bộ sưu tập của thiếu gia này có những cái tên đình đám của làng siêu xe.
    Đỗ Bình Dương - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

    Đỗ Bình Dương - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là dân chơi siêu xe có tiếng.

    Lên xe hoa với thiếu gia đất Hà thành Đỗ Bình Dương, đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch thu hút sự quan tâm của dư luận.
    Ít ai biết được rằng, chồng mới cưới của Ngọc Thạch có thú chơi sang bạc tỷ, đó là thú chơi siêu xe.
    Từng được đồn đoán là đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh.
    Bản thân Đỗ Bình Dương chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010.
    Được biết sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương đã cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội.
    Đỗ Bình Dương cũng tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley.
    Một điều thú vị nữa là trong hôn lễ của Đỗ Bình Dương và siêu mẫu Ngọc Thạch, rất nhiều siêu xe tới tham dự. Từ Porsche, Mercedes S-Class đến Mercedes G-Class đều xuất hiện.
    Phan Thành - bạn trai hotgirl Midu

    Tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.


    Video: Midu được chồng sắp cưới đưa đi sự kiện bằng siêu xe gì?
    Không thua kém Cường Đô La hay nhiều đại gia Sài Thành khác, người yêu Midu cũng sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô "khủng" khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom...
    Đại gia trẻ này đã "khoe" bộ sưu tập xe của mình trên Facebook cá nhân. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.
    Chồng Trà My Idol

     Ông xã của Trà My cũng là dân chơi có tiếng ở Sài Gòn với sở thích sưu tập siêu xe

    Chồng của Trà My Idol tên thật là Tô Văn Đức, tên hay gọi là Raymond, là một đại gia có tiếng tại Sài Gòn. Không chỉ là chủ một chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng, ông xã của Trà My còn là dân chơi có tiếng ở Sài Gòn với sở thích sưu tập siêu xe. Theo những chia sẻ của Trà My trên trang cá nhân, bạn trai cô là một người khá lãng mạn và chiều chuộng bạn gái. Cặp đôi có sở thích chung là đi du lịch.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-bo-suu-tap-sieu-xe-khung-cua-nhung-chang-re-dai-gia-showbiz-viet-a88148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hé lộ

    Hé lộ "đại bản doanh" nơi tỷ phú mê siêu xe hẹn hò với hot girl

    (ĐSPL) - Những tỷ phú mê siêu xe thường khó tìm được "một nửa" của mình bởi nhiều lí do. Một trang web có trụ sở tại Anh mang tên SupercarDating đã ra đời với mục đích giúp những đại gia, thiếu gia sở hữu siêu xe hẹn hò với những hotgirl để tìm một nửa của đời mình.