Những chiếc Rolls Royce phản chủ của đại gia


Thứ 3, 21/10/2014 | 09:15


Trước khi tậu siêu xe Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng cho mình, các đại gia đã yêu cầu nhà sản xuất phải đặt số khung, số máy của xe hợp với mệnh mình.

Trước khi tậu siêu xe Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng cho mình, các đại gia đã yêu cầu nhà sản xuất phải đặt số khung, số máy của xe hợp với mệnh mình. Tuy nhiên nhiều đại gia đã “ngã ngựa” ngay khi sở hữu những siêu xe này.

Bầu Kiên và siêu xe 40 tỷ đồng

Bí quyết làm giàu - Những chiếc Rolls Royce phản chủ của đại gia

Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng của bầu Kiên.

Khi còn là một ông bầu danh tiếng trong giới bóng đá, một đại gia ngân hàng lừng lẫy, "bầu" Kiên là chủ sở hữu hai siêu xe Bentley Continental Flying Spur và Rolls Royce Phantom phiên bản Rồng, với tổng trị giá gần 50 tỷ đồng.

Trên toàn thế giới chỉ có 33 chiếc Rolls Royce Phantom phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất và "bầu" Kiên là 1 trong 4 người Việt sở hữu siêu xe bản Rồng này. Chiếc xe này đã xuất hiện bệ vệ ngay cổng sân Hàng Đẫy - Hà Nội cách đây vài năm và ngay lập tức gây được sự chú ý. Được biết giá trị của chiếc xe này lên đến khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau khi có siêu xe, Rolls Royce Bầu Kiên đã bị bắt trong một vụ án nổi tiếng liên quan đến các hoạt động kinh doanh, tài chính. Còn siêu xe Rolls Royce Phantom Rồng nằm phủ bụi tại căn biệt thự 3 mặt tiền của đại gia này ở phố Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).

Dũng “mặt sắt”và siêu xe Phantom chống đạn

Bí quyết làm giàu - Những chiếc Rolls Royce phản chủ của đại gia (Hình 2).

Rolls Royce Phantom của Dũng "mặt sắt".

Sở hữu ngôi nhà 7 tầng giữa thành phố Móng Cái với mặt bằng lên đến 500m2; tậu một chiếc xe Rolls Royce Phantom in hình rồng, có kính chống đạn, cùng 3, 4 đàn em kè kè bên người… Thế nhưng, “thời hoàng kim” của Hà Tuấn Dũng tức Dũng “mặt sắt” cuối cùng cũng đến lúc phải tàn.

Từ một kẻ không tên tuổi, Dũng tham gia vào các đường dây buôn lậu quốc tế và nhanh chóng vươn lên hàng “đại gia” vùng biên, xây dựng được cơ ngơi hàng trăm tỉ đồng, thường xuyên đi lại bằng “siêu xe” Rolls-Royce Phantom.

Đang trên đỉnh cao thì Dũng mặt sắt bị bắt trong một vụ trọng án liên quan đến tội ác của y gây ra.

Phương “Linh Hột”

Phương "Linh Hột" là tên thường gọi của Nguyễn Tiến Phương, một nhân vật vẫn được đồn thổi là “ông trùm vùng biên Đông Bắc” bị bắt liên quan đến một vụ giết 2 người rồi mang xác qua biên giới.

Được cho là người giàu nhất Quảng Ninh, Phương “Linh hột” đã chơi qua tay không ít siêu xe, kể cả Rolls-Royce. Cho đên khi bị bắt dưới tay đại gia giang hồ khoác áo doanh nhân này còn có rất nhiều siêu xe tiền tỷ.

Đại gia Thạch Hà Tĩnh và Rolls Royce đâm chết 2 người

Bí quyết làm giàu - Những chiếc Rolls Royce phản chủ của đại gia (Hình 3).
Chiếc Rolls Royce đâm chết 2 người của Trần Văn Thạch.

Tháng 5/2012, chiếc xe Rolls-Royce Phantom in hình rồng đã về Hà Tĩnh trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm người dân.

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom in hình rồng đã được giao cho anh Trần Văn Thạch (SN 1963) ở khối 8, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Theo một số thông tin, đại gia Thạch phải chi khoảng 37 tỷ đồng để đưa được siêu xe này về nước.

Đến tháng 8/2013, siêu xe này đã gây tai nạn khủng khiếp khi đâm chết 2 người. Sau một thời gian im ắng, người ta bất ngờ thấy siêu xe này xuất hiện tại một garage nổi tiếng ở Lào.

Trùm Minh “Sâm” Bắc Ninh và Rolls Royce 99K-9999

Bí quyết làm giàu - Những chiếc Rolls Royce phản chủ của đại gia (Hình 4).
Rolls-Royce Phantom biển số 99K-9999 đình đám của Minh "sâm".

Dân mê xe chắc chẳng ai không biết đến chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 99K-9999 đình đám. Đó là chiếc xe của Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh Sâm) – “trùm” gỗ quý tại Bắc Ninh và được biết đến là giám đốc công ty TNHH Đại An với vốn điều lệ trên 500 tỷ đồng.

Hồi tháng 08 vừa qua, Minh Sâm bị cục cảnh sát điều tra tội phạm C47 bộ công an bắt giữ. Ngay sau khi đại gia gỗ quý Bắc Ninh bị bắt thì cư dân mạng xôn xao vì siêu xe Phantom biển cực đẹp 99K-9999 mà đại gia này đang sở hữu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-rolls-royce-phan-chu-cua-dai-gia-a56517.html