Phạm Vân Anh: Phó tổng giám đốc của VietinBank Capital từ nhiệm


Thứ 4, 10/09/2014 | 17:26


(ĐSPL) - Phó tổng giám đốc VietinBank - Phạm Vân Anh bất ngờ xin rút khỏi vị trí điều hành của VietinBank Capital.

(ĐSPL) - Phó tổng giám đốc VietinBank - Phạm Vân Anh bất ngờ xin rút khỏi vị trí điều hành của VietinBank Capital.

Tin tức từ công ty TNHH MTV quản lý quỹ Ngân hàng cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank Capital) cho biết, Phó tổng giám đốc Phạm Vân Anh sẽ không còn đảm nhiệm vị trí kể từ ngày 5/9. 

Như vậy, sau gần một năm rưỡi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc VietinBank, ái nữ của cựu Chủ tịch ngân hàng Công thương Việt Nam Phạm Huy Hùng đã không còn có tên trong danh sách lãnh đạo của VietinBank Capital, dù thời hạn bổ nhiệm cho vị trí này lên tới 5 năm.

Bí quyết làm giàu - Phạm Vân Anh: Phó tổng giám đốc của VietinBank Capital từ nhiệm

Nữ Phó tổng giám đốc xinh đẹp của VietinBank Capital từ nhiệm khi mới đương chức chưa đầy 1/3 nhiệm kỳ.

Hiện VietinBank Capital chưa thông báo vị trí làm việc mới của cựu phó tổng giám đốc này.

Được biết, Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989, từng được đào tạo về chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành Marketing tại đại học James Cook University (Australia).

Khi trở về nước cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, sau đó là Phó phụ trách phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ.

Tháng 4/2013, Phạm Vân Anh rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital. Cô cũng kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của VietinBank Nguyễn Như Dương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-van-anh-pho-tong-giam-doc-cua-vietinbank-capital-tu-nhiem-a50038.html