Đón đầu xu thế sống quận Hoàng Mai tại Dahlia Homes


Thứ 5, 21/03/2019 | 04:16


Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), quy hoạch đô thị hiện nay đều rất chú trọng về sự đồng bộ hạ tầng giao thông – xã hội và không gian xanh giữa cơn lốc đô thị hóa.

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), quy hoạch đô thị hiện nay đều rất chú trọng về sự đồng bộ hạ tầng giao thông – xã hội và không gian xanh giữa cơn lốc đô thị hóa. Được xem là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế lớn, hạ tầng ngày càng được nâng cấp hoàn thiện, quận Hoàng Mai đã hút nhiều chủ đầu lớn, đi đầu trong việc xây dựng khu đô thị kiểu mẫu, quần thể đô thị xanh đáp ứng nhu cầu sống bức thiết của người dân.

Hạ tầng giao thông hiện đại sau 15 năm

Hoàng Mai là quận phía Nam nội thành của thủ đô Hà Nội. Đây là quận có diện tích lớn thứ 4 của Thủ đô. Sau hơn 15 năm thành lập, Hoàng Mai từ một vùng đất trũng phía Nam đã phát triển mạnh mẽ trở thành khu vực sôi động, phát triển đồng bộ về mọi mặt, đặc biệt là hạ tầng giao thông.

Những năm trước đây, quận Hoàng Mai nói riêng và khu vực phía Nam Hà Nội nói chung được xem là khu vực có mật độ cư dân đông đúc, đường xá chật chội, tình trạng tắc đường trở thành nỗi thống khổ của người dân. Việc di chuyển tới các khu trung tâm thành phố còn hạn chế. Với vị thế là khu vực chiến lược, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô đã được đầu tư mạnh mẽ để phát triển hạ tầng.

Hạ tầng giao thông tại quận Hoàng Mai được đầu tư mạnh mẽ.

Nhiều dự án trọng điểm đang được đẩy mạnh triển khai và gấp rút hoàn thiện tại khu vực này trong năm năm 2019 có thể kể đến như: dự án mở rộng đường Tam Trinh bắt đầu từ cầu Mai Động nối thẳng đến đường Vành đai 3 với chiều dài trên 3,5km. Khi hoàn thành, đường Tam Trinh sẽ rộng gấp đôi so với trước đây. Trong đó, đoạn từ ngã tư Minh Khai đến nhà máy xử lý nước thải Yên Sở rộng 40m, đoạn cuối giáp với đường Vành đai 3 rộng 55m. Điều này sẽ giúp giảm thiểu áp lực giao thông đáng kể cho quận Hoàng Mai vào giờ cao điểm. Dự án đường Vành đai 2.5 được thiết kế rộng 40m, 2 lòng đường với 4 làn xe chạy rộng 22m, vỉa hè rộng 7,5m. Dự kiến đoạn xương sống của Vành đai 2.5 là Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Giải Phóng) sẽ thông xe trong cuối năm 2019.

Tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (Vành đai 2) đến đường Vành đai 2,5 nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai, với chiều dài khoảng 1,65km sẽ được xây mới, tuyến đường này trở thành trục đường đô thị chính kết nối các tuyến nội đô với các tuyến vành đai đi ra các tỉnh lân cận.

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, các tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng phía Nam Hà Nội được hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ làm diện mạo hạ tầng khu Nam thay đổi hoàn toàn. Khi các đầu mối cơ sở hạ tầng hoàn tất, các dự án bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội sẽ có cơ hội gia tăng giá trị và việc kết nối với các khu vực lân cận rất dễ dàng.

Phát triển không gian cây xanh, cuộc sống xanh

Bên cạnh việc mở rộng và phát triển hạ tầng giao thông, việc phát triển đô thị xanh cũng được thành phố chú trọng phát triển. Theo đó, thành phố sẽ phấn đấu trồng mới 1 triệu cây xanh trong 4 năm, từ năm 2016 đến năm 2020. Nhờ quỹ đất dồi dào, khu vực phía Nam của thành phố đã hình thành và phát triển được nhiều khu đô thị xanh như quần thể khu đô thị Gamuda Gardens. Đón đầu xu thế đó, các sản phẩm tại Gamuda Gardens đều được chủ đầu tư chú trọng phát triển không gian xanh. Hiện nay, khu liền kề cuối cùng Dahlia Homes trong quần thể đô thị xanh rộng 75 ha, thừa hưởng những giá trị sống kiến tạo giữa môi trường sống trong lành. Hơn 50% diện tích tại đây dành cho xây dựng không gian sinh thái, cây xanh, hồ nước và tiểu cảnh…

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam chú trọng đầu tư không gian xanh.

Liền kề Dahlia Homes được thiết kế với tổng số 356 căn liền kề cao 3,5 tầng. Các căn liền kề đều tại đây đều có khoảng sân trước và vườn sau rộng được bố trí nhiều bồn cây tiểu cảnh, cây xanh bóng mát. Bên cạnh đó, liền kề được thiết kế với hệ thống cửa sổ lớn và ban công thoáng để đón ánh nắng mặt trời và gió tự nhiên rất trong lành trong khu đô thị xanh.

Tại dự án, nhiều tiện ích nội khu cũng đã hiện hữu hoặc sắp đi vào sử dụng như: hệ thống trường học quốc tế Singapore SIS, bệnh viện quốc tế sắp được triển khai, công viên, hệ thống cây xăng và trung tâm thương mại Sông Hồng. Ngoài ra, câu lạc bộ Gamuda Gardens còn hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, đa dạng như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng tập Gym, spa, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị...

Sự kết hợp giữa các yếu tố cây xanh cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc, khu biệt thự liền kề Dahlia Homes như một bản giao hưởng tuyệt diệu của thiên nhiên và bàn tay sáng tạo của con người. Đó là nơi tổ ấm được ngày ngày vun đắp, nơi cư dân có thể xây dựng một cộng đồng văn minh và thân thiện. Mua Liền kề Dahlia Homes thời điểm này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, còn lại 65% nhận hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 30 tháng.

Ngày 23.03 tới đây, tại Clubhouse – KĐT Gamuda Gardens sẽ diễn ra chương trình “Dịu dàng tháng 3 tại Dahlia Homes”. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công liền kề Dahlia Homes từ ngày 18.03 đến ngày 23.03.2019 sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng hấp dẫn như: 01 giải nhất – 01 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu VNĐ; 01 giải nhì – 01 chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu VNĐ; 01 giải ba – 3 chỉ vàng trị giá 10 triệu VNĐ. Đặc biệt, khách hàng tham dự còn có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng như: Máy hút bụi Hitachi; máy ép hoa quả Phillips; voucher mua sắm,…

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0943 573 246

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-dau-xu-the-song-quan-hoang-mai-tai-dahlia-homes-a267483.html