Dự án đất nền Hồng Phong Thái Nguyên


Thứ 4, 23/05/2018 | 09:04


Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được đầu tư xây dựng tại phường Ba Hàng, do công ty CP Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại đầu tư xây dựng.

Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được đầu tư xây dựng tại phường Ba Hàng, do công ty CP Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại đầu tư xây dựng. Dự án khu đô thị Hồng Phong có khoảng 246 lô, diện tích đa dạng từ 90 - 108 - 151 đến 386m2.

Các lô phía trước đường chính chia theo dạng shophouse. Đường trước cửa 7m, vỉa hè 2m, ô tô đỗ trước cửa, cư dân đã về sống đông đúc. Các loại hình dịch vụ tề tựu về đây biến khu dân cư thành nơi kinh doanh sầm uất.

Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên nằm trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ba Hàng. Vị trí giao thông ở đây thuận tiện, đường đẹp, được hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng xã hội có sẵn. Trong bán kính chưa đến 3km, từ vị trí dự án có thể kết nối đến nhà máy SAMSUNG, nhà máy Z131, Bến Xe Phổ Yên, Ga Phổ Yên, Chợ Ba Hàng.

Chủ đầu tư đã năm bắt rất tốt những thuận lợi của phường Ba Hàng để xây dựng dự án tai đây Về tổng quan, phường Ba Hàng nằm gần các tỉnh lộ và huyện lộ nối với hai huyện Phú Bình và Phổ Yên. Phường giáp với xã Hồng Tiến ở phía bắc, xã Nam Tiến ở phía nam, phường Đồng Tiến ở phía đông và xã Đắc Sơn ở phía Tây nên nhanh chóng trở thành cửa ngõ, nơi giao lưu hội tụ các dịch vụ, giải trí, kinh tế, văn hoá của cả thị xã.

Ba Hàng lại gần trung tâm thị xã Phổ Yên, cách chợ trung tâm, các khu vui chơi, thể thao văn hóa, trường học từ 1- 2km. Về lâu dài, đất nền dự án Hồng Phong là nơi đầu tư sinh lời nhanh với nhiều loại hình kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, karaoke, nhà ở, nhà cho thuê.

Tổng thể khu Hồng Phong nằm trong phố ẩm thực sầm uất nổi tiếng nhất nhì ở Phổ Yên. Ngoài ra dự án còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ sự xuất hiện của  trung tâm vui chơi giải trí, nhiều tiện ích như nhà hàng, phòng tập GYM, sân bóng. Ngoài ra, do nằm ở vị trí trung tâm, đẹp nhất của phường Ba Hàng nên rất có tiềm năng và là nơi được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Nhiều chi nhánh của các công ty dịch vụ nổi tiếng đã tập trung về đây như ngân hàng Vietinbank, siêu thị Thế giới di động… góp phần tăng thêm những tiện ích cơ sở xung quanh dự án.

Những năm gần đây bất động sản Thái Nguyên đã tạo nên cơn sốt thực sự khi thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều dự án đã được xây dựng và hoàn thiện trong sự chào đón của khách hàng. Đất nền Thái Nguyên vẫn là lựa chọn tin cậy trong vô số các kênh đầu tư sinh lời. Trong đó Ba Hàng là điểm sáng của thị trường bất động sản Thái Nguyên nói chung, Phổ Yên nói riêng. Dự án khu đô thị Hồng Phong chính là lựa chọn chính xác cho những cá nhân hay doanh nghiệp đầu tư vào bất động sản.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-dat-nen-hong-phong-thai-nguyen-a230511.html