Dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng: 100% sản phẩm đợt 1 được đăng ký mua trong ngày ra mắt


Thứ 5, 20/09/2018 | 01:01


Ngày 16/09/2016, Lễ ra mắt dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng đã được diễn ra tại Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng.

Ngày 16/09/2016, Lễ ra mắt dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng đã được diễn ra tại Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng. Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự. 100% các sản phẩm ra hàng đợt 1 đều được đăng ký mua.

Cũng tại sự kiện, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh (Viet Anh JSC) và CENLAND đã chính thức ký kết, trở thành đối tác chiến lược. Theo biên bản ký kết, CENLAND là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư Viet Anh JSC trong việc phát triển dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

Đại diện chủ đầu tư Viet Anh JSC và CENLAND ký kết hợp tác chiến lược.

Đi theo diễn biến thị trường từ những tháng đầu năm 2018 có thể thấy, nhu cầu sở hữu các sản phẩm bất động sản với không gian sống xanh, tiện ích hiện đại và dễ dàng kết nối cộng đồng không chỉ gia tăng tại Thủ đô, mà còn lan rộng và tăng nhanh tại các tỉnh như Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Nghệ An... Đó cũng là lý do vì sao, Lễ ra mắt dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Không gian Lễ ra mắt dự án được trang trí theo concept “Resort trong lòng đô thị”. Trong không gian ấm cúng, hơn 300 khách hàng háo hức và mong ngóng đến giờ được đặt mua, trở thành chủ nhân các sản phẩm bất động sản tại dự án.

Hội trường lớn tại Cát Bi Plaza chật kín khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng có nhiều cơ hội để sở hữu các căn nhà tại Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng, chủ đầu tư đã hợp tác cùng ngân hàng Quốc Dân (NCB) đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn: Khách hàng chỉ cần thanh toán 300 triệu, sau khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng NCB sẽ đồng hành cùng khách hàng và thanh toán 15% giá trị căn nhà ngay từ đợt 1. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham dự sự kiện cũng đã được tham dự bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng bốc thăm may mắn và nhận nhiều phần quà giá trị.

Nằm cạnh công viên, rất gần sông Lạch Tray, Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng được thiết kế theo nguyên tắc phong thủy ngũ hành kết hợp hài hòa với phong cách Tân cổ điển Châu Âu, mang đến cho dự án những nét riêng biệt.

Phối cảnh dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

Tọa lạc tại khu đất rộng thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, từ dự án, cư dân rất dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như các tỉnh, vùng ven bằng hệ thống giao thông hiện đại.

Đặc biệt, Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng sẽ được hưởng lợi về hạ tầng, giao thông sau khi tuyến đường đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây sẽ trở thành trục đường trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc kết nối hệ thống giao thông, góp phần thay đổi diện mạo đô thị của quận Lê Chân. Đồng thời, trục đường này cũng sẽ giúp cải thiện hệ thống giao thông đô thị theo hướng Bắc  - Nam, giảm áp lực giao thông cho tuyến đường Cầu Đất  - Lạch Tray và quận Lê Chân.

Với hạ tầng, dịch vụ tiện ích nội ngoại khu hiện đại và hoàn thiện, giá trị bất động sản tại Làng Việt kiều quốc tế sẽ có tốc độ gia tăng nhanh chóng, khi thành phố Hải Phòng đang là điểm dừng chân của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài, hàng ngàn chuyên gia quốc tế, Việt kiều,…. Cư dân tương lai của Làng Việt kiều quốc tế có thể tự hào khi được an cư tại khu đô thị đáng sống hàng đầu tại thành phố cảng sầm uất bậc nhất miền Bắc.

Hiện, dự án đã đầy đủ pháp lý, các lô biệt thự, nhà liên kề tại dự án đã có sổ đỏ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các sản phẩm bất động sản tại đây.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (CENLAND)

Hotline: 0903449266

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-lang-viet-kieu-quoc-te-hai-phong-100-san-pham-dot-1-duoc-dang-ky-mua-trong-ngay-ra-mat-a244650.html