Giải mã những lý do Mövenpick Resort Cam Ranh được nhà đầu tư “săn đón”?


Thứ 4, 18/07/2018 | 04:06


Xu hướng dòng tiền đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hay còn gọi là “ngôi nhà thứ 2” đang phát triển rầm rộ ở Việt Nam.

Xu hướng dòng tiền đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hay còn gọi là “ngôi nhà thứ 2” đang phát triển rầm rộ ở Việt Nam do thị trường du lịch vài năm qua tăng trưởng ấn tượng.

Tiên phong mang đến thị trường những chính sách ưu việt, Mövenpick Resort Cam Ranh đang là dự án được đông đảo nhà đầu tư “săn đón”. Nhằm tiếp tục mang đến cho các khách hàng hướng đầu tư an toàn có khả năng sinh lời cao với những phân tích tài chính xác đáng, ngày 14/7/2018 vừa qua, tại TP. HCM, Eurowindow Nha Trang tiếp tục tổ chức chương trình tư vấn chuyên sâu “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng - Góc nhìn từ chuyên gia”.

Tại sự kiện, ông Hannes Romauch – Tổng giám đốc Eurowindow Nha Trang đã có những chia sẻ về lý do quyết định đầu tư tại Bãi Dài, Cam Ranh và những ưu thế vượt trội của dự án dưới sự vân hành của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts.

“Hiện tại và trong những năm tới đây, ngày càng nhiều các du khách quốc tế sẽ lựa chọn Việt Nam là điểm đến hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ mong muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng uy tín, nằm trong “vùng an toàn” và xứng tầm với những dịch vụ đẳng cấp đến từ các thương hiệu khách sạn quốc tế được ưa chuộng. Với lịch sử lâu đời, Mövenpick được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng toàn cầu từ những năm 1976 với khoảng 60% trên tổng số khách sạn là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Mövenpick cũng có tới 41 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thương mại và vận hành khách sạn dựa trên việc quản lý hệ thống nghỉ dưỡng tại bốn khu vực chính trên thế giới, tôi tin rằng tại Việt Nam, khó có nhà điều hành nào có thể đem ra so sánh”, ông Hannes Romauch chia sẻ.

Ông Hannes Romauch – Tổng giám đốc Eurowindow Nha Trang.

Cũng theo ông Hannes Romauch, thông qua việc khai thác mạng lưới 18 văn phòng kinh doanh toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Châu Âu, hàng loạt các phần mềm thương mại tinh vi, những công cụ sinh lời và trên toàn bộ khối khách hàng trung thành, Mövenpick hoàn toàn có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở quốc tế tại Cam Ranh và gia tăng tỷ suất phòng trong suốt những tháng mùa đông.

Bên cạnh những chia sẻ từ CĐT, tại sự kiện chuyên gia Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam đã mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những phân tích tài chính xác đáng để tìm ra hướng đầu tư an toàn, sinh lời cao.

Theo ông Tuấn, nếu tính toán chi tiết, trừ tất cả chi phí xây dựng và chính sách hỗ trợ vay vốn, giá đất nền tại Mövenpick Resort Cam Ranh có mức giá khoảng 17 triệu đồng/m2. Trong khi đó, đối diện với Mövenpick Resort Cam Ranh là khu vực có view đầm, giá đất cũng đã là 17 triệu đồng/m2.

“Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy chỉ sau 5 năm nữa, giá trị BĐS ở đây chắc chắn sẽ tăng vọt bởi trên thực tế, trước đây giá đất tại khu vực Cam Ranh có những chỗ chỉ khoảng 3 triệu đồng/m2, rồi sau đó tăng lên 8 triệu đồng/m2 thì đến bây giờ đã có những chỗ giá đất lên đến 30 triệu đồng/m2. Hơn thế, Bãi Dài, Cam Ranh vốn được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh với khí hậu rất tuyệt vời, hơn 300 ngày nắng trong năm. Yếu tố này sẽ giúp nâng giá trị BĐS tại Mövenpick Resort Cam Ranh tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới”.

Chuyên gia Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam.

Nói về chính sách, hiện nay Mövenpick Resort Cam Ranh đang áp dụng chính sách hết sức ưu việt trên thị trường. CĐT không cam kết lợi nhuận mà chia sẻ lợi nhuận dựa trên thực tế hiệu quả khai thác. Và nếu như khách hàng lo lắng về việc kinh doanh sẽ gặp khó khăn trong những năm đầu thì CĐT đã giải quyết vấn đề này bằng việc cam kết trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự.

Phân tích về dòng tiền đầu tư, chuyên gia Ngô Minh Tuấn cho biết: “Với Mövenpick Villas, chủ đầu tư cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Cho nên nếu biệt thự có giá 28 tỷ mà khách hàng không vay ngân hàng thì bản chất chỉ phải trả có 21 tỷ. Nếu khách hàng vay ngân hàng 70% thì số tiền đầu tư thực sự ban đầu chỉ là 6,3 tỷ. Với chia sẻ 85% lợi nhuận từ chủ đầu tư, tạm tính hạn mức kinh doanh biệt thự và condotel tầm 60 – 70% hiệu suất khai thác, khả năng thu hồi vốn cho nhà đầu tư chỉ trong vòng 7- 8 năm. Rất có lợi cho nhà đầu tư”. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Đại lý phân phối chính thức sàn Bất động sản Hantecco

Hotline: 0933447997

Ngọc Dung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-nhung-ly-do-mvenpick-resort-cam-ranh-duoc-nha-dau-tu-san-don-a236805.html