+Aa-
    Zalo

    Gói ưu đãi hấp dẫn nhất năm cho gia đình và nhóm bạn từ khu nghỉ dưỡng bên biển Non Nước

    ĐS&PL Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vừa chính thức triển khai hai gói ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm dành cho các gia đình và nhóm bạn tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng.

    Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vừa chính thức triển khai hai gói ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm dành cho các gia đình và nhóm bạn tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng trong không gian  lịch lãm, sang trọng bên bờ biển Non Nước thơ mộng.

    Theo đó, du khách đặt phòng nghỉ tối thiểu 02 đêm tại các biệt thự Premier Village Danang Resort – khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình do TripAdvisor bình chọn sẽ được tặng ngay một trong hai gói ưu đãi lớn nhất trong năm, gồm gói Spa – Premier Wellness Package và gói ẩm thực - Premier Gastronomy Escape.

    Cụ thể, với gói Premier Wellness Package, du khách đặt phòng nghỉ tại biệt thự Garden View Villa, Ocean View Villa hay Beach Front Villa sẽ được ưu đãi giảm giá tới 40 USD/người khi sử dụng các liệu trình chăm sóc và thư giãn tại Sứ Spa bao gồm nhiều lựa chọn độc đáo như Massage truyền thống bằng ống tre hoặc bằng gói thảo dược nóng. Được thiết kế tỉ mỉ bởi các chuyên gia spa hàng đầu, mỗi liệu trình chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại spa 5 sao này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các liệu pháp thiên nhiên và y học cổ truyền Châu Á, để mang đến cho khách hàng sự thư thái, dịu êm trong từng khoảnh khắc và hiệu quả tức thì trong việc phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng cho cơ thể.

    Bên cạnh đó, khách nghỉ khi đặt phòng tại tất cả các villa (trừ Garden View Villa và Ocean Access villa 2 phòng ngủ) đều sẽ được tặng gói ưu đãi ẩm thực Premier Gastronomy Package giá trị lên tới hơn 13 triệu đồng/villa 4 phòng ngủ, để thưởng thức một bữa tiệc BBQ sang trọng, đẳng cấp.

    Bạn sẽ không phải đi xa khỏi căn biệt thự riêng, bởi đại tiệc BBQ cho cả nhà sẽ được tổ chức ngay tại khu vườn xanh mướt mát trong khuôn viên căn villa của gia đình bạn. Các đầu bếp 5 sao của khu nghỉ sẽ trực tiếp chế biến và phục vụ đại gia đình những món nướng châu Âu ngon nức tiếng, vô số các món hải sản tươi ngon, và cả những món bánh ngọt Pháp thượng hạng được chế biến cầu kỳ, đúng điệu.

    Premier Wellness Package và Premier Gastronomy Package được áp dụng cho du khách đặt phòng trước 07 ngày kể từ ngày bắt đầu kỳ nghỉ. Ngoài hai gói ưu đãi spa và ẩm thực trên, khách đặt phòng trong chương trình này còn được thưởng thức bữa sáng đẳng cấp 5 sao dành cho 2 người/phòng với 50 món ăn mang phong cách Á, Âu đặc trưng tại nhà hàng Lemon Grass, thỏa thích trải nghiệm phòng tập thể thao với hệ thống máy móc hiện đại, đắm mình dưới hồ bơi trong xanh, mát lành hay truy cập Wifi đường truyền tốc độ cao miễn phí.

    Trải rộng trên diện tích 15ha, Premier Village Danang Resort xứng đáng là “ngôi nhà thứ hai” của bạn khi chọn Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang kiến trúc độc đáo, hiện đại, được thiết kế theo hướng mở chan hòa với thiên nhiên mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng trong lành, thư thái, yên tĩnh đến vô chừng. Các căn biệt thự được thiết kế với 2, 3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng, nội thất tiện nghi, sang trọng, lịch lãm, thích hợp với các gia đình và nhóm bạn muốn có một kỳ nghỉ thượng lưu đích thực tại thủ phủ du lịch miền Trung.

    Bên cạnh đó, Premier Villge Danang Resort còn sở hữu những tiện ích 5 sao với chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, mang đến những buổi tiệc ấm cúng lãng mạn bên bờ biển thơ mộng. Nhà hàng Cá Chuồn Cồ là nơi hội tụ của thế giới những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày. Lemon Grass đem tới những phong vị ẩm thực Á, Âu đặc trưng, đúng điệu. Nautica Beach Club là không gian lý tưởng cho các bạn trẻ vui đùa dưới hồ bơi mát lành, thưởng thức ly cocktail nhiệt đới sành điệu hay những dòng rượu vang trứ danh tại quầy bar sang trọng có tầm nhìn hướng ra biển Đông. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp, chăm sóc các bé tận tình, chu đáo để ba mẹ của bé được thoải mái tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư, lãng mạn.

    Mỗi mùa, “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình” bên bãi biển Non Nước đẹp như tranh vẽ lại dành tặng cho khách nghỉ những bất ngờ thú vị mới. Hai gói ưu đãi Premier Wellness Package và Premier Gastronomy Package cũng không là ngoại lệ. Đây là hai gói ưu đãi lớn nhất trong năm 2018, được thiết kế riêng để đem đến nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn nữa cho các gia đình và nhóm bạn đến Đà Nẵng tận hưởng không gian trong lành tuyệt mỹ của thành phố biển miền Trung, khám phá khu du lịch Bà Nà Hills nổi tiếng với cây Cầu Vàng đang làm mưa làm gió trên truyền thông trong nước và quốc tế và nhiều điểm đến thú vị khác.

    Thông tin chi tiết về hai gói ưu đãi, xem thêm tại: http://premier-village danang.com/offers/premier-gastronomy-package/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-uu-dai-hap-dan-nhat-nam-cho-gia-dinh-va-nhom-ban-tu-khu-nghi-duong-ben-bien-non-nuoc-a243442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan