Goldmark City- Lựa chọn lý tưởng cho tiện ích giáo dục chất lượng cao


Thứ 3, 08/11/2016 | 08:54


Goldmark City được đánh giá là Tổ hợp chung cư cao cấp ở phía Tây Hà Nội đáp ứng tốt nhất các điều kiện này.

Hiện nay, khi chọn mua nhà, các tiện ích, trong đó có tiện ích giáo dục được người dân đặc biệt quan tâm nhằm mục đích cho con được học tại những ngôi trường vừa có chất lượng giáo dục cao vừa có vị trí gần nhà. Goldmark City được đánh giá là Tổ hợp chung cư cao cấp ở phía Tây Hà Nội đáp ứng tốt nhất các điều kiện này.

Ở khu vực phía Tây Hà Nội, Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là dự án được chủ đầu tư chú trọng nhất trong việc phát triển hệ sinh thái giáo dục và tiện ích cao cấp.

Chủ đầu tư, đơn vị phát triển độc quyền dự án TNR Holdings Việt Nam dành hơn 2ha để phát triển trường học liên cấp quốc tế với trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Phòng học luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên; Phòng đa năng tiêu chuẩn quốc tế; Khu vui chơi vận động tương tác cho trẻ; Vườn thực nghiệm, sân thể thao…Tất cả đều được bố trí thông minh, khoa học nhằm khơi dậy sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho các “thiên thần nhỏ”.


Phối cảnh Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với một số đối tác phát triển giáo dục có uy tín lớn trên thị trường, chương trình đào tạo được xây dựng theo hệ tiêu chuẩn giáo dục của Hoa Kỳ. Đây là sự hợp tác chiến lược nhằm phát triển hệ sinh thái giáo dục tiêu chuẩn mà TNR Holdings xây dựng cho dự án Goldmark City để chào đón những cư dân tương lai. Đặc biệt hơn, tại mỗi tòa nhà thuộc Goldmark City đều có nhiều trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non Panda, mầm non TD Kids, trường song ngữ American… 


Không gian thư viện hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tính tương tác cao tại trường liên cấp của dự án Goldmark City.


Cách GoldMark City hơn 500m, Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là trường chuẩn quốc gia với chất lượng giảng dạy hàng đầu Hà Nội.


Trường THPH Chuyên ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia là trường chuyên top 1 của Việt Nam với tỷ lệ đỗ đại học 100%, hơn 80% học sinh đi du học trong và sau khi tốt nghiệp. Trường có bề dày thành tích gần 50 năm là lá cờ đầu của ngành giáo dục Thủ đô và Việt Nam với hàng loạt giải thưởng trong nước, quốc tế cũng như các hoạt động ngoại khóa. Goldmark City cách trường hơn 800m.


Trường liên cấp uy tín Marie Curie cách Goldmark City chưa đầy 2km với hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ.


Hệ thống trường liên cấp Lomonoxop (cách Goldmark City gần 1km) là trường liên cấp tiêu chuẩn quốc gia từ cấp 1 đến cấp 3 đã được khẳng định bởi chất lượng, uy tín cũng như tỷ lệ lớn học sinh đạt giải quốc gia và quốc tế.


Đại học Quốc gia Hà Nội - top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới, top 200 trường đại học tiêu chuẩn hàng đầu châu Á với hệ uy tín hàng đầu Việt Nam - cách Goldmark City chưa đầy 1km.


Trường đại học Sư phạm Hà Nội đào tạo giáo viên trọng điểm tại Việt Nam - cách Goldmark City chưa đầy 1km

Ngoài ra, trên tổng diện tích 12 ha với hàng trăm tiện ích cao cấp, Goldmark City còn chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: Bể bơi trong nhà, ngoài trời; Trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng và spa cao cấp; Phòng khám đa khoa tiêu chuẩn…

PV


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goldmark-city--lua-chon-ly-tuong-cho-tien-ich-giao-duc-chat-luong-cao-a169073.html