Hành trình thu nhập 100 triệu/tháng từ bán hàng online (Phần1)


Thứ 2, 10/12/2018 | 00:15


Cùng là phụ nữ bán hàng online giống nhau nhưng có những người người thu nhập trên 100 triệu/tháng còn những người chỉ thu nhập 1 triệu/tháng.

Cùng là phụ nữ bán hàng online giống nhau nhưng có những người người thu nhập trên 100 triệu/tháng còn những người chỉ thu nhập 1 triệu/tháng. Vậy đâu là sự khác biệt? Có phải họ làm việc chăm chỉ gấp 100 lần người khác?. Có phải họ thông minh gấp 100 lần người khác. Có phải họ may mắn gấp 100 lần người khác?... Tất nhiên là không phải như vậy.

Họ đã đưa ra nhiều lựa chọn đúng hơn bạn mà thôi

Trong các khoá học Phụ nữ bán hàng online do thầy Hán Quang Dự giảng dạy, hàng nghìn học viên được thầy hướng dẫn cách lựa chọn đúng để kinh doanh online thành công hơn.

Lựa chọn 1: Chọn Đúng Mục Tiêu

Lựa chọn 2: Chọn Đúng Nhân Dạng

Lựa chọn 3: Chọn đúng Sản phẩm

Lựa chọn 4: Chọn đúng Hệ thống kinh doanh

Lựa chọn 5: Chọn đúng người Đồng hành

Lựa chọn 6: Chọn đúng Người thầy Dẫn Đường.

Đặc biệt, họ chọn đúng công thức thành công của một người Phụ nữ kinh doanh online.

Có 2 công thức:

Công thức đầu tiên: THÀNH CÔNG = KIẾN THỨC + KỸ NĂNG + PHONG CÁCH SỐNG.

Thứ nhất: Bạn cần có kiến thức mà khách hàng tiềm năng đang thiếu.

Ví dụ: Bạn kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Đối tượng của bạn là những người phụ nữ nhu cầu làm đẹp. Thực ra họ thiếu kiến thức về làm đẹp.

Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thật nhiều kiến thức về làm đẹp thông qua sách, internet, theo dõi chia sẻ của những chuyên gia, theo học các lớp học online và offline về làm đẹp.

Hãy thử dành 07 ngày liên tiếp để nghiên cứu về làm đẹp, bạn sẽ thấy mình có thêm nhiều kiến thức quý về làm đẹp như thế nào.

Thứ 2: Bạn cần có kỹ năng để chia sẻ kiến thức mà bạn đang có cho thật nhiều người khác.

02 kỹ năng quan trọng: Viết láchdiễn thuyết

Viết lách: Bạn cần giỏi cách viết bài trên Facebook, để khiến người đọc có sự hứng thú đọc những chia sẻ của bạn như khi bạn đang hào hứng đọc những nội dung của người mà bạn ngưỡng mộ họ trên Facebook. Ví dụ, hàng chục nghìn chị em đang học bán hàng online từ thầy Hán Quang Dự và rất thích những bài chia sẻ dành cho phụ nữ bán hàng online và tỉ lệ tương tác vào các bài viết rất cao.

Bạn có thể xem các chia sẻ của thầy Dự giúp chị em phụ nữ bán hàng online thành công hơn tạị đây: https://www.facebook.com/han.quangdu

Diễn thuyết: Bạn cần kỹ năng làm video, livestream, nói chuyện trước đám đông.

Với kỹ năng này, bạn cần làm hàng trăm video miễn phí đăng lên Youtube, Facebook, làm livestream chia sẻ miễn phí… về chủ đề bạn đang am hiểu và cần thiết với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tất cả điều này sẽ giúp bạn xây dựng được uy tín cá nhân của mình, biến mình thành thỏi nam châm hút khách hàng và đại lý tiềm năng.

Thứ 3: Bạn cần có phong cách sống đáng để người khác nể trọng.

Phong cách sống của bạn được biểu hiện qua các thói quen hàng ngày, qua cách bạn ứng xử với bản thân mình, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng, mọi vấn đề xung quanh.

Hãy luôn là người suy nghĩ tích cực, ngôn từ sạch, yêu thương, giúp đỡ, biết ơn, tôn vinh người khác và thể hiện rõ điều đó trên internet.

Trên mạng có rất nhiều chị em phụ nữ bán hàng online nhưng không phải ai cũng biết cách biến mình trở thành thỏi nam châm thu hút. Khi đọc xong bài viết này, bạn hãy là người thực hành để có thành quả đầu tiên. Nếu bạn thực hành có kết quả, hãy nhắn tin với thầy Dự: https://www.facebook.com/han.quangdu

Kinh doanh là một phần của cuộc sống, vì thế cái đích của kinh doanh là giúp cuộc sống hàng ngày trở nên giàu có và hạnh phúc hơn.

Hãy giàu có hơn về kiến thức, kỹ năng và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi kiến thức và kỹ năng đó cho những người khác.

Cho đi ắt sẽ nhận lại

Công thức thứ hai: THÀNH CÔNG = BÁN LẺ + XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM KINH DOANH.

Để có thu nhập 100 triệu mỗi tháng, sẽ thật khó nếu bạn chỉ tập trung bán lẻ. Số lượng khách hàng cần giao tiếp sẽ rất nhiều trong khi nguồn lực thời gian, sức khoẻ bị giới hạn.

Vậy nên, hãy bán lẻ và nhanh chóng đóng gói công thức bán lẻ mà bạn đang có để chia sẻ cho những người khác.

Nếu sức bán lẻ của bạn mỗi tháng là 5 triệu mỗi tháng, hãy dạy cho 100 người khác để họ cũng biết cách bán lẻ như bạn. Thu nhập của bạn sẽ lên con số hàng trăm triệu.

Đừng đợi đến khi thấy mình "thật giỏi" bán lẻ thì mới dám chia sẻ cho người khác. Hãy mạnh dạn lên.

Ai chăm chia sẻ, người đó càng nhanh giỏi

Hỏi: “Bao lâu thì em mới có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng hả thầy?”

Trả lời: Điều đó phụ thuộc vào sự kiên trì và quyết liệt của em trên hành trình kinh doanh online?

Em muốn thu nhập 100 triệu. Đó là điều hoàn toàn có thể, có nhiều học viên của Thầy Dự trong chưa đầy 1 năm bắt đầu kinh doanh đã đạt được điều đó.

Vấn đề ở đây là: Em có dám trả giá để đạt được thu nhập đó hay không?

Hỏi: Trả giá là như thế nào ạ?

Trả lời: Em có sẵn sàng học hỏi nhiều hơn nữa, quyết liệt hơn nữa, kỷ luật bản thân mình hơn nữa để phát triển bản thân mình xứng đáng thu nhập 100 triệu không? Thu nhập của em tương đương sự phát triển bản thân của em. Nhớ rằng thu nhập hiện tại phản ánh sự phát triển bản thân của em.

Thầy Dự sẽ tiếp tục viết những bài tư vấn để các bạn hiểu sâu hơn về kinh doanh online và thực sự chọn ra con đường đúng. Hãy biến kinh doanh online trở thành nghề cao quý bởi những con người cao quý.

Thật tự hào vì đồng hành cùng các bạn trên cuộc cách mạng giúp phụ nữ bán hàng online giàu có - hạnh phúc.

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-thu-nhap-100-trieuthang-tu-ban-hang-online-phan1-a254261.html