Hé lộ 5 bí quyết đầu tư căn hộ khách sạn tại Đà Nẵng


Thứ 2, 10/12/2018 | 06:00


Theo đánh giá của giới chuyên gia BĐS, căn hộ khách sạn(condotel) tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục là kênh đầu tư an toàn, mang lại lợi nhuận cao.

Theo đánh giá của giới chuyên gia BĐS, căn hộ khách sạn(condotel) tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục là kênh đầu tư an toàn, mang lại lợi nhuận cao. Trong đó, 5 yếu tố vàng được các nhà đầu tư lão luyện truyền tai để đưa lại những quyết định sáng suốt: Địa điểm, thời điểm, uy tín CĐT, bảo lãnh ngân hàng và chính sách của dự án.

Địa điểm đầu tư condotel Đà Nẵng - đâu là vàng ròng?

Vị trí luôn luôn là yếu tố quan trọng, có thể nói là bậc nhất để định giá BĐS, đặc biệt với loại hình nghỉ dưỡng. Đà Nẵng đã trở thành địa danh du lịch quen thuộc với nhiều điểm đến nổi tiếng như: bờ biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Núi Bà Nà, Núi Chúa... Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây hút dòng tiền khổng lồ của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Nhiều địa điểm, nhiều lựa chọn với đa dạng các phân khúc từ bình dân đến cao cấp khiến các nhà đầu tư không khỏi đau đầu, cân não khi quyết định. 

Dự án gần biển, giao thông thuận tiện luôn hút du khách và mang tiềm năng tăng giá BĐS vượt trội.

Với lượng khách du lịch gia tăng hàng năm, trong đó đa phần không thể bỏ qua địa chỉ Mỹ Khê – bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Đây cũng là lý do hình thành nên tuyến “đường phố 5 sao” Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp – Trường Sa trải dọc theo khu vực bãi biển tuyệt đẹp này. Vị trí này như thỏi nam châm hút dòng khách du lịch và dòng tiền quanh năm đặc biệt được các nhà đầu tư sành sỏi chọn lựa bởi vòng quay sinh lời không ngừng gia tăng.

Thời điểm rót vốn – huyệt điểm đầu tư khôn ngoan

Tìm được vị trí tốt, các nhà đầu tư cần tính toán cẩn thận để tìm “điểm rơi” “xuống tiền” đảm bảo dòng vốn luân chuyển hiệu quả và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất có thể.

Nhà đầu tư thông minh thường lựa chọn những dự án đã hoàn thiện xong. Khi đó, tiến độ thi công không phải là nỗi trăn trở, mặt khác hoạt động vận hành là bánh đà tăng giá, sinh lời gia tăng lũy tiến liên tục.

Các dự án như vậy hiện nay trên thị trường chưa có nhiều nên đang là cơ hội bỏ ngỏ giúp nhà đầu tư có khoảng thời gian phân tích năng lực vận hành của dự án khi đi vào hoạt động.

Chủ đầu tư uy tín

Song hành với thời điểm đầu tư khôn ngoan, các nhà đầu tư lại cần tiếp tục cân não khi chọn lựa các chủ đầu tư uy tín. Thông thường các tiêu chí được đưa lên bàn cân, đo, đong, đếm gồm: tiềm lực tài chính, kinh nghiệm, năng lực quản lý vận hành, đặc biệt thể hiện qua chất lượng dịch vụ của dự án khi đi vào khai thác phục vụ.

TMS Luxury Hotel Danang Beach của CĐT Tập đoàn TMS đang là “hiện tượng” của phân khúc condotel đắt giá tại Đà Nẵng.

Trong bối cảnh thị trường phức tạp, hiện nay các nhà đầu tư lão luyện lại đặc biệt chú trọng vào năng lực quản lý vận hành và tầm nhìn phát triển của chủ đầu tư. Bởi vậy, có những CĐT tuy mới gia nhập thị trường nhưng với tầm nhìn chiến lược đi theo định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng dịch vụ vượt tiêu chuẩn lại có sức hấp dẫn thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư lớn.

Đó mới là giá trị cốt lõi khiến du khách yêu thích và tạo ra hiệu ứng kinh doanh tốt giúp sinh lời bền vững.

Bảo lãnh của ngân hàng

Dự án Condotel có vị trí đẹp sẽ gia tăng giá trị theo cấp số nhân với việc có ngân hàng bảo lãnh lợi nhuận cam kết. Đây chính là đòn bẩy tài chính nâng tầm lợi ích kinh doanh. Nhưng không phải ngân hàng nào cũng đủ cơ sở để tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Câu chuyện về những trường hợp ngân hàng được mua lại với giá 0 đồng là bài học lớn dành cho các nhà đầu tư. Do đó, họ luôn tin tưởng với những dự án có sự tham gia đồng hành của những ngân hàng quốc doanh top trên để “ăn chắc mặc bền” cho nguồn vốn đầu tư của mình.

Chính sách ưu đãi của CĐT

Bất cứ một nhà đầu tư nào khi bỏ dù chỉ một đồng tiền vốn luôn tính toán rất kỹ đến chi phí cơ hội mà chủ đầu tư đưa ra thông qua chính sách bán hàng. Đây cũng là bài toán tài chính được đặc biệt quan tâm. Thông thường chính sách chia sẻ lợi nhuận dao động trong các thông số từ 70/30 đến 90/10, trong đó 80/20 được coi là tỷ lệ vàng. Tuy nhiên đứng trước hàng chục dự án được nhiều chủ đầu tư bung hàng rất dễ khiến khách hàng “lạc lối”, cần đặc biệt sáng suốt phân tích, lựa chọn những địa chỉ có chính sách minh bạch, rõ ràng.

Giải pháp tối ưu an toàn dòng tiền

Hội tụ đầy đủ 5 yếu tố trên, căn hộ khách sạn TMS Luxury Hotel Danang Beach đang vụt sáng trở thành “hiện tượng” của phân khúc đắt giá này. 

Chỉ từ 200 triệu, khách hàng sở hữu ngay căn hộ khách sạn TMS Luxury Hotel Danang Beach.

Khách sạn là dự án duy nhất được khai trương, đi vào vận hành từ tháng 10 vừa qua với vị trí vàng cuối cùng bên bờ biển Mỹ Khê. Dự án nắm chắc trong tay “tấm hộ chiếu” thông hành nguồn vốn cho cả những nhà đầu tư “lão làng” đến từ các thị trường lớn trong khu vực châu Á, Đông Nam Á.

Tập đoàn TMS đã thể hiện rõ vị thế của nhà đầu tư có tầm với chính sách đặc quyền “2-4-6” vô cùng đột phá. Khởi đầu chỉ từ 200 triệu, khách hàng được sở hữu ngay căn hộ cực phẩm tại tâm điểm du lịch vàng của thành phố sông Hàn. Khách hàng được nhận ngay 4 năm lợi nhuận tương đương với 35% giá trị căn hộ ngay sau khi ký hợp đồng mua bán. Đồng thời được ngân hàng MBBank hỗ trợ cho vay lên tới 60% giá trị căn hộ và được cam kết bảo lãnh lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm liên tục. Thời gian sau cam kết, chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận cho chủ sở hữu theo tỷ lệ 85% và 15%. 

Hỗ trợ kép từ cả CĐT và ngân hàng với chính sách “2-4-6”, TMS Luxuruy Hotel Danang Beach chính là giải pháp an toàn dòng tiền và cơ hội sinh lợi tối ưu cho khách hàng.

TMS Luxury Hotel Danang Beach

Thông tin liên hệ:

VJ Homes: 0965 615 566

Ava Homes: 0978 116 116/ 090 219 1519

Beehouse: 0934 560 390

Global Property: 0931 333 696

Chu Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-5-bi-quyet-dau-tu-can-ho-khach-san-tai-da-nang-a254455.html