Hơn 3000 lượt khách tham gia hội chợ “Nông nghiệp sạch”


Thứ 4, 27/03/2019 | 08:55


Hội chợ giới thiệu, bày bán 350 loại nông sản sạch, chất lượng thu hút hơn 3000 lượt khách tham quan sau 5 ngày.

Hội chợ giới thiệu, bày bán 350 loại nông sản sạch, chất lượng thu hút hơn 3000 lượt khách tham quan sau 5 ngày.

Chiều ngày 24/3, hội chợ nông nghiệp sạch chủ đề "Ngày hạnh phúc" khép lại sau 5 ngày mở cửa. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất theo định hướng nông nghiệp sạch. 14 gian hàng trong sân bảo tàng đã giới thiệu, bày bán những nông sản đặc sắc và chất lượng đến từ 63 tỉnh thành.

Ước tính có khoảng 600 lượt khách mỗi ngày đến tham quan và mua sắm tại hội chợ Nông nghiệp sạch.

Ban tổ chức cho biết, trung bình mỗi ngày, hội chợ có khoảng 600 lượt khách tham quan, mua sắm. Kết thúc chuỗi sự kiện, có khoảng 3000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm nông sản sạch, 350 sản phẩm chất lượng được quảng bá tới người tiêu dùng; riêng mặt hàng khoai lang Gia Lai bán được trên 3 tấn sau 2 ngày đầu tổ chức.

Kết thúc chuỗi sự kiện, có khoảng 350 sản phẩm chất lượng được quảng bá tới người tiêu dùng

"Mỗi sản phẩm được giới thiệu đều mang theo tâm huyết của các đơn vị, với mong muốn chia sẻ thành quả nền nông nghiệp nội địa. Những mặt hàng được quan tâm tại hội chợ lần này là khoai lang Gia Lai, cá mòi Hải Phòng, thịt lợn giun quế - bỏng ngô Sóc Sơn… Ngoài ra, sản phẩm socola do doanh nghiệp Việt sản xuất cũng thu hút sự chú ý của du khách nước ngoài", bà Trần Thị Yến Nga - đại diện Công ty cổ phần Nông Nghiệp Sạch (đơn vị tổ chức sự kiện) chia sẻ.

Nhiều sản phẩm Việt thu hút sự chú ý của du khách nước ngoài

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Đây là một chương trình hay và ý nghĩa, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm an toàn, chất lượng, được sản xuất ở trong nước. Hội chợ là dịp để những người nội trợ mua sắm cho gia đình các nông sản sạch, đảm bảo".

Hội chợ Nông nghiệp sạch dự kiến được tổ chức mỗi tháng một lần với những chủ đề khác nhau. Ban tổ chức kỳ vọng, chương trình sẽ truyền tải thông điệp về việc sử dụng sản phẩm nông nghiệp sạch bảo vệ sức khỏe gia đình, cũng như những hiểu biết về nông nghiệp sạch và bảo vệ môi trường.

Linh Phương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-3000-luot-khach-tham-gia-hoi-cho-nong-nghiep-sach-a268361.html