HOT: Jack Ma sẽ tới Hà Nội diễn thuyết vào ngày 6/11


Thứ 5, 12/10/2017 | 04:34


Cùng sự kiện

Tỷ phú Jack Ma sẽ tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017.

Tỷ phú Jack Ma sẽ tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, tỷ phú - ông chủ tập đoàn thương mại khổng lồ Alibaba đồng thời là người đàn ông giàu có nhất châu Á sắp tới Hà Nội vào ngày 6/11 tới đây để tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017.

Được biết nội dung của VEPF năm nay là thanh toán trên thiết bị di động. Đây là diễn đàn thường niên, quy mô lớn nhất về thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Tham gia diễn đàn này, tỷ phú Jack Ma sẽ có một phiên đối thoại xoay quanh những kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc và câu chuyện toàn cầu hoá của nền tảng thương mại lớn nhất thế giới Alibaba.

Tỷ phí Jack Ma

Theo thông tin từ ban tổ chức thì những nội dung kể trên sẽ được tỷ phú Jack Ma đối thoại cùng Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình.

Đây được dự đoán sẽ là màn đối thoại cực kỳ hấp dẫn và được nhiều người mong chờ. Từ trước tới nay, độc giả Việt Nam vốn chỉ biết đến và hâm mộ tỷ phú Jack Ma với những bài diễn thuyết, đối thoại và triết lý truyền cảm hứng về cả kinh doanh và cuộc sống qua báo chí, video, sách vở ghi lại.

Như vậy, những người hâm mộ Jack Ma ở Việt Nam sắp có cơ hội được đón ông trên chính quê hương của mình.

Từ căn hộ chung cư chật hẹp, tới nay Jack Ma đã biến Alibaba trở thành đế chế kinh doanh khổng lồ với giá trị thị trường lên tới hơn 470 tỷ USD.

Thậm chí mới đây, Alibaba còn có lúc "vượt mặt" Amazon để trở thành công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Có thể nói, Jack Ma chính là bậc thầy trong lĩnh vực bán lẻ nói chung và thương mại điện tử nói riêng.

Nhớ lại trong Đại hội tuyên thệ của toàn bộ nhân viên sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, trở về Hàng Châu khởi nghiệp lại từ đầu, Jack Ma đã tuyên bố thế này:

"Hiện tại chúng ta có ba mục tiêu: Thứ nhất, xây dựng một công ty thương mại điện tử có thể tồn tại 120 năm; Thứ hai: Xây dựng một công ty thương mại điện tử để phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ; Thứ ba: Xây dựng nên một công ty thương mại điện tử nằm trong top 10 lớn nhất toàn cầu".

Chính quyết tâm, hiểu biết và kinh nghiệm đi lên từ con số không trong lĩnh vực thương mại điện tử như vậy nên màn đối thoại, chia sẻ sắp tới đây của tỷ phú Jack Ma tại Việt Nam được dự đoán là cực kỳ hấp dẫn và rất đáng được chờ đợi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-jack-ma-se-toi-ha-noi-dien-thuyet-vao-ngay-611-a204952.html