+Aa-
    Zalo

    Kênh đầu tư một vốn bốn lời

    ĐS&PL Vàng và ngoại tệ lên xuống thất thường, chứng khoán không dành cho số đông, lãi suất tiền gửi tiết kiệm thấp… những nhà đầu tư đang đau đầu lựa chọn “giỏ” để bỏ “trứng”.

    Vàng và ngoại tệ lên xuống thất thường, chứng khoán không dành cho số đông, lãi suất tiền gửi tiết kiệm thấp… những nhà đầu tư đang đau đầu lựa chọn “giỏ” để bỏ “trứng”.

    Trong các kênh đầu tư, bất động sản đem lại lợi nhuận cao nhưng không phải lựa chọn vào phân khúc nào cũng mang lại cơ hội “ẵm” lời cho nhà đầu tư. Trong khi chung cư trở nên kém hấp dẫn thời gian gần đây bởi sự cố hỏa hoạn do PCCC không đạt chuẩn hay loại hình condotel còn đang vướng mắc ở tính pháp lý thì loại hình bất động sản liền thổ vẫn luôn thu hút cả nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực bởi đặc tính ổn định của nó.

    Tại thị trường bất động sản liền thổ cận đô khu vực phía Bắc, T&T Phố Nối tại Hưng Yên đang mở ra cơ hội đầu tư một vốn bốn lời theo đúng nghĩa.

    Một vốn bốn lời

    Lựa chọn shophouse hay nhà liền kề tại T&T Phố Nối, nhà đầu tư không những được sở hữu  tài sản có giá trị với sổ đỏ làm bảo đảm mà còn thu được lợi nhuận cao trong thời gian ngắn bởi thị trường bất động sản khu vực đang diễn ra hết sức sôi động.

    Một khách đầu tư vừa thành công đặt chỗ 2 lô shophouse và 1 lô liền kề tại T&T Phố Nối chia sẻ: “Với tình hình thị trường đang sốt như hiện tại, tên tuổi của T&T tại Hưng Yên cùng với thông tin về việc Mỹ Hào sắp được lên thị xã, tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính thanh khoản của dự án. Vừa sở hữu vị trí kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, liên kết vùng dễ dàng, lại vừa được đầu tư trang bị đồng bộ các tiện ích đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân, dự án thực sự đang được giới đầu tư bất động sản yêu thích và săn lùng”.

    Shophouse tại T&T Phố nối có vị trí đẹp và khả năng sinh lời cao

    Đi theo định hướng kiến tạo của chủ đầu tư, T&T Phố Nối sẽ là một tâm điểm sầm uất mới, trung tâm của giao thương và buôn bán. Nằm tại trung tâm của Phố Nối với 2 mặt giáp quốc lộ 5 và đường 34 dễ dàng đi Hà Nội và các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình ... cùng quy mô 186 căn shophouse làm chủ đạo, T&T Phố Nối mang đến cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lời cao cho những chủ nhân nơi đây.

    Thiết kế hiện đại của những căn shophouse tích hợp hai chức năng, gia đình vừa có thể ở, vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, không những mang lại sự thịnh vượng cho mỗi hộ gia chủ mà còn góp phần tạo nên sự phồn thịnh của cả cộng đồng.

    Đặc biệt, cư dân tương lai còn được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, cuộc sống đẳng cấp nhờ hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ như công viên, đường dạo bộ ngợp mát bóng cây xanh, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ hay bãi đỗ xe quy mô lớn … Không gian sống lý tưởng nơi cư dân được chăm lo về sức khoẻ, được nuôi dưỡng về tinh thần là những giá trị “lời” đắt giá mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại.

    Chị Hoa - Bắc Ninh, một khách hàng chốt giao dịch thành công một căn liền kề 75m2 vui vẻ nói: “vợ chồng tôi ly hương, làm trong khu công nghiệp Phố Nối A cho đến nay đã được 5 năm. Đã đến lúc tìm kiếm một mái nhà riêng, thuận tiện đi làm và cũng có thể đón con lên ở cùng. Qua tìm hiểu, T&T Phố Nối quả thực phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh gia đình, vừa phù hợp với số tiền dành dụm được của hai vợ chồng mà thuận tiện chỉ mất 40 phút chạy xe về thăm ông bà”. 

    T&T Phố Nối có mức giá hợp lý nhưng sở hữu vị trí đắc địa.

    Với giá chỉ từ 1.3 tỷ đồng / căn, T&T Phố Nối mở ra cơ hội sở hữu nhà riêng liền thổ cùng không gian sống chất lượng cho những gia đình như chị Hoa.

    Ưu đãi hấp dẫn giai đoạn ra mắt

    Nhân dịp dự án sắp ra mắt, chủ đầu tư dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm trong khu Tân An và Tân Vinh với số lượng lớn hoặc thanh toán sớm.

    Theo đó, khách hàng mua 2 căn sẽ nhận được chiết khấu 1% giá trị sản phẩm chưa bao gồm VAT. Nếu mua từ 3- 4 căn,  sẽ nhận được 2% chiết khấu, khách hàng có thể nhận đến 3% khi mua từ 5 căn trở lên. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu lên đến 3% khi thanh toán sớm.

    Nhân Sự kiện ra mắt dự án T&T Phố Nối sẽ diễn ra vào sáng ngày 6/10/2018 tại Nhà hàng Cố Đô Hội Quán, Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên, khách hàng tham dự sự kiện và đăng ký đặt mua liền kề, biệt thự, shophouse tại dự án T&T Phố Nối sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

    Với quy mô 5,3ha gồm 186 căn shophouse, 115 căn liền kề và chỉ duy nhất 10 căn biệt thự, T&T Phố Nối nằm tại trung tâm phố Nối, thị trấn Bần, xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

    T&T Phố Nối được phát triển bởi T&T Land – thành viên của T&T Group và đang được phân phối bởi 5 đại lý chính thức CENLand, Đất xanh miền Bắc, Minh Tiến Home Hà Nội, Tân Long Land và Starlandlink.

    Minh Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-dau-tu-mot-von-bon-loi-a246172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan