Kết nối doanh nhân cùng kỳ nghỉ ý nghĩa Caravan Hoa Biển 2


Thứ 6, 15/06/2018 | 02:01


Chiều ngày 12/06/2018 tại khách sạn Kim Đô, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ công bố chương trình Caravan Hoa Biển lần 2.

Chiều ngày 12/06/2018 tại khách sạn Kim Đô, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ công bố chương trình Caravan Hoa Biển lần 2.

Chương trình được tổ chức với sự góp mặt của Hiệp Hội Du Lịch - Hội Doanh Nhân Trẻ - Hội Nữ Doanh Nhân - Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Thuận và CLB Doanh Nhân Sài Gòn (DNSG), CLB Doanh Nhân tỉnh Bình Thuận, Cà Mau, Bình Phước, Bến Tre cùng 200 doanh nghiệp tham gia. Caravan Hoa Biển lần 2 với chủ đề “Kết nối - thể thao - từ thiện” sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29/06 đến 01/07/2018 tại Bình Thuận.

 Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu khai mạc

Tham gia hành trình, các doanh nhân sẽ được dừng chân tại nhiều điểm tham quan thú vị như Fisher Men Show - Khu văn hóa làng chài; bãi biển Bình Thuận... cũng như được trải nghiệm nhiều hoạt động tranh tài thú vị như Tay lái an toàn DNSG bằng sa hình, Tập thiền Vipasana. Ngoài ra, với mong muốn tạo ra “kỳ nghỉ ý nghĩa”, giúp các doanh nhân có thể thoát khỏi “guồng quay” công việc, Caravan còn xây dựng các hoạt động thể thao thú vị đi kèm như giải golf, giải tennis...

 Ông Nguyễn Đình Bá - Ủy viên BCH, Trương ban Văn thể mỹ CLB DNSG phát biểu

Đặc biệt, dự kiến vào ngày thứ 2, đoàn sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội Du Lịch Bình Thuận  tổ chức khám chữa bệnh, hiến máu nhân đạo và phát quà từ thiện tại xã Hòa Thắng, Huyện Bắc Bình. Dự kiến chương trình sẽ trao tặng 300 phần quà cùng 50 chiếc xe đạp cho bà con nghèo và học sinh nghèo.

Được biết, sau nhiều lần tổ chức, chương trình không chỉ trở thành sân chơi, cầu nối giao lưu quen thuộc giữa các doanh nhân mà còn là các hoạt động từ thiện ý nghĩa, giúp đỡ được hàng trăm trẻ em, người nghèo, khuyết tật, neo đơn... khắp các tỉnh thành. Những quỹ học bổng lên đến hàng trăm triệu đồng, những phần quà ấm áp nghĩa tình,... đã được trao tận tay nhiều mảnh đời bất hạnh.

Khách mời, doanh nhân và báo giới đến tham gia lễ công bố giới thiệu chương trình Caravan Hoa Biển 2

Ngoài được trải nghiệm hoạt động ngoài trời, du lịch tham quan và tham gia thiện nguyện, chuyến đi hứa hẹn sẽ kết nối các doanh nhân, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển, gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân Sài Gòn và Bình Thuận. Các doanh nhân cũng có cơ hội được tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với lãnh đạo, cán bộ tại tỉnh thành. Đây là dịp quan trọng giúp cả hai bên có cơ hội lắng nghe các vấn đề, đề xuất của nhau, cùng nhau bàn bạc và đưa ra những giải pháp để có thể phát triển cộng đồng doanh nhân, đưa hoạt động kinh tế tại các tỉnh thành đi lên.

Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm (bìa trái) đến tham gia lễ công bố giới thiệu chương trình

Caravan Hoa Biển Lần 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm, cảm xúc và gặt hái được nhiều thắng lợi, tiếp tục khẳng định vai trò của mình - là một hoạt động ý nghĩa và cần được nhân rộng trong cộng đồng doanh nhân.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-noi-doanh-nhan-cung-ky-nghi-y-nghia-caravan-hoa-bien-2-a232975.html