Làng Hài Mở Hội: Thí sinh bị Việt Hương “vạch mặt” vì thua cá độ đá bóng


Thứ 4, 24/08/2016 | 23:16


(ĐSPL) - Việt Hương “vạch mặt” thí sinh mê cá độ, đội Đồng Dao biến hóa thay đổi thời tiết trên sân khấu, bùng nổ với Cậu bé rừng xanh.

(ĐSPL) - Việt Hương “vạch mặt” thí sinh mê cá độ, đội Đồng Dao biến hóa thay đổi thời tiết trên sân khấu, bùng nổ với Cậu bé rừng xanh, Dí Dỏm tiếp tục đoạt 100 triệu đồng tại Làng Hài Mở Hội tập 17 được phát sóng tối 24/8 trên THVL1.

Trong đêm thi thứ 17 Làng Hài Mở Hội, với chủ đề Một phút đổi đời, sáu đội chơi đã cống hiến cho khán giả những trận cười sảng khoái bằng các tình huống bất ngờ, hài hước từ câu chuyện đổi đời.


Với tiết mục Cậu bé rừng xanh, đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Long Hồ, Bảo Thy) đem đến cho khán giả câu chuyện về anh chàng mê cá độ đá bóng, sau mùa Euro thất bại phải chạy lên rừng để trốn nợ. Tại đây, anh được đôi vợ chồng khỉ cưu mang, đùm bọc nên gọi chúng là cha mẹ. Các tình huống tréo ngoe, cao trào của tiểu phẩm bắt đầu diễn ra sau khi anh được người vợ báo tin đã trả hết nợ nần. Cùng lúc đó, anh khám phá có một khối lượng vàng lớn trong rừng nên muốn san bằng cả khu rừng để tìm vàng. Cuối cùng anh phải trả giá đắt cho sự phụ bạc, vong ơn của mình.


Đem tiếng cười hài hước để phản ánh một vấn đề thời sự đầy thông minh, màn độc thoại kể chuyện hậu Euro của La Thành khiến không chỉ khán giả mà ban giám khảo cũng cười nghiêng ngả. Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Tôi cười ngặt nghẽo khiến hai anh ngồi cạnh không biết tại sao tôi cười. Vì tôi biết mùa Euro vừa rồi cũng hại La Thành dữ lắm!”. 


Bên cạnh sự duyên dáng, độc thoại tốt của La Thành, màn hóa thân thành đôi vợ chồng khỉ không thoại bất cứ câu nào trên sân khấu của “cặp đôi hoạt ngôn” Minh Dự, Long Hồ cũng nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Giám khảo Việt Anh dành cho đội Dí Dỏm nhiều lời khen: “Một tiết mục 7 phút nhưng các em làm rất súc tích, tiết tấu về hài rất đẹp. Dùng thủ pháp gây cười bất ngờ trong ngôn ngữ lẫn hình thể rất nhuần nhuyễn”. Không chỉ chinh phục thành công giám khảo mà còn khiến khán giả phát cuồng, đội Dí Dỏm giành được giải nhất tập 17 với phần thưởng 100 triệu đồng.


Đội VTTM (Minh Nga, Hoàng Linh, Xuân Nghị, Đinh Mạnh Phúc, Thảo Mập, Duy Mập, Duy Dương) trình làng khán giả Làng Hài Mở Hội tiểu phẩm hài hước tên Một phút đổi đời. Tiểu phẩm phản ánh câu chuyện đổi đời của hot boy “bánh mì nướng muối ớt” dưới sự dẫn dắt của người kể chuyện Xuân Nghị. Nhờ vẻ điển trai mà anh chàng bán bánh mì trở thành hot boy được nhiều người mến mộ. Nhờ đó, không chỉ công việc mua bán phát đạt mà chàng hot boy còn lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn phim nổi tiếng, trở thành “người hùng” của địa phương. Tuy nhiên, giấc mộng đổi đời của anh nhanh chóng tan tành khi mọi người đã tìm ra một hot boy hiện tượng khác và biến anh thành cựu hot boy.


Tiểu phẩm lột tả chân thực cuộc sống huy hoàng, đổi đời khi một người bình thưởng bỗng dưng trở nên nổi tiếng dưới những góc nhìn đầy hài hước khiến giám khảo Việt Hương phải thốt lên: “Phần trình diễn rất hay, chương trình đưa ra chủ đề là Một phút đổi đời nhưng các bạn cho chúng tôi đến 7 phút đổi đời”. Nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, đội VTTM giành được tổng điểm là 38.1.


Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Đổi đời, đội Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Thúy Loan, Đông Dương, Duy Mỹ) gửi gắm đến khán giả những thông điệp sống: “Sống không nên cả tin và đừng tin những tin vịt mà người khác mang đến”.


Tiểu phẩm Đổi đời là câu chuyện ôm ấp, giấc mơ đổi đời của ông Mỹ (Duy Mỹ) sau khi phát hiện bình hoa trong nhà có họa tiết giống với bộ đồ cổ trị giá trăm tỷ đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Quá vui mừng với sự may mắn của mình, ông Mỹ rơi vào giấc mơ được mọi người tìm đến đòi mua cổ vật quanh năm.

Màn sáng tạo, kết nối bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông với âm nhạc như: màn hát quan họ Bắc Ninh của Xuân Hương, cải lương của Thúy Loan, nhạc trữ tình của Đông Dương… giúp tiểu phẩm của đội Đồng Dao đem đến tiếng cười lẫn sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 37.8.


Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Giải cứu Tỷ Muội, năm cô gái đội Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Mỹ Duyên, Thu Mỹ, Tất Mỹ Hằng) đem đến cho khán giả câu chuyện đầy lắng đọng về ước mơ đổi đời của cô đào hát Sáu Lựu (Thu Mỹ). Tiểu phẩm với sự phụ diễn của các nam diễn viên Tấn Phát, Triệu An, Bảo Châu… đem đến cho khán giả sự nhiều tiếng cười vui nhộn nhưng không thiếu phần sâu lắng với những màn thi thố tài năng hài hước xen lẫn tình cảm chị em thân thiết. Với phần trình diễn này, đội Tỷ Muội nhận được tổng điểm là 36.7.


Với số điểm thấp sau đêm thi trước, hai đội Đại Gia Đình và Hồn Nhiên phải xây dựng kịch bản dự thi với chủ đề Tưởng vậy mà không phải vậy trong đêm thi này. Đây là vòng quyết định đội ở lại hoặc tạm chia tay cuộc thi.


Tiểu phẩm Nợ dí của đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Ngân, Khương Mạnh Quân, Huỳnh Nhu, Cẩm Hò) là câu chuyện về tệ nạn cờ bạc, đề đóm của cặp vợ chồng trẻ. Nợ dí phản ánh vấn đề xã hội chân thực, diễn biến hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, những màn tung hứng ảo thuật của Huỳnh Nhu là một trong những điểm nhấn ấn tượng của tiểu phẩm. Đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 37.8.


Trái ngược với Hồn Nhiên, đội Đại Gia Đình (Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Minh Quốc, Minh Ngọc, bé Kim Thư) lựa chọn tiểu phẩm Giấc mộng hoàng cung có nội dung xoay quanh buổi huấn luyện các phi tần trước khi tiến vua.

Dù tiểu phẩm được đánh giá cao về nội dung nhưng cách truyền tải còn hạn chế khiến phần thể hiện của đội Đại Gia Đình không lấy được cảm xúc và tiếng cười từ khán giả. Với phần thể hiện này, đội nhận được tổng điểm là 37.2. Nhận được tổng điểm thấp nhất sau 5 đêm thi, Đại Gia Đình là đội đầu tiên của bảng B tạm dừng cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội và sẽ quay trở lại đêm thi thứ 22 – đêm Lội ngược dòng của bảng B.

Chương trình Làng Hài Mở Hội tập 18 với chủ đề tự do sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 31/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]vCD7gEOWlH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-thi-sinh-bi-viet-huong-vach-mat-vi-thua-ca-do-da-bong-a145115.html