Khai trương nhà phân phối độc quyền Ong Tam Đảo tại Phan Thiết


Thứ 4, 21/11/2018 | 05:14


Tiếp nối thành công của các văn phòng đại diện và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Điện Biên, … Nhà phân phối độc quyền Ong Tam Đảo Honeco tại Phan Thiết đã khai trương

Tiếp nối thành công của các văn phòng đại diện và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Điện Biên, … Nhà phân phối độc quyền Ong Tam Đảo Honeco tại Phan Thiết đã chính thức khai trương, tọa lạc tại địa chỉ 51 Mậu Thân, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận để phục vụ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất tới người tiêu dùng.

Ong Tam Đảo – Honeco “Vì sức khỏe cộng đồng”

Sau 16 năm hình thành và phát triển trên nền tảng kinh nghiệm gần 60 năm nghề ong gia truyền, Ong Tam Đảo – Honeco hiện có hơn 20.000 đàn ong, 40 trang trại nuôi ong cùng 4 nhà xưởng hiện đại có diện tích 20.000m2.

Đến với Ong Tam Đảo, quý khách hàng sẽ chọn cho mình được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ Nhà phân phối độc quyền tại Phan Thiết

Không chỉ cung cấp các sản phẩm mật ong thông thường, Ong Tam Đảo – Honeco còn ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong chế biến độc đáo, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm như mật ong TACUMIN, Mật ong Hoa quả, Mật ong Nano curcumin, sữa ong chúa … đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Tưng bừng khai trương nhà phân phối độc quyền tại TP. Phan Thiết

Với mục tiêu mở rộng và phát triển hệ thống bán hàng rộng khắp cả trong và ngoài nước để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Ong Tam Đảo Honeco tại Bình Thuận đã chính thức được khai trương tại địa chỉ: 51 Mậu Thân, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Khách hàng mua sắm sản phẩm Nhà phân phối Phan Thiết

Sự ra mắt của Nhà phân phối tại Phan Thiết của Ong Tam Đảo Honeco chính là cầu nối để đem các sản phẩm mật ong chất lượng nhất đến với khách hàng tại khu vực Bình Thuận và lân cận.

Các văn phòng, chi nhánh Ong Tam Đảo trên toàn quốc:

Trụ sở công ty: Thôn Hưởng Lộc, Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 672A34 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tại Điện Biên: Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

Ngoài ra, ở các tỉnh, thành phố trên cả nước còn có các nhà phân phối, đại lý sản phẩm Mật ong Tam Đảo. Xem thêm tại http://honeco.com/dai-ly

Chi tiết liên hệ:

Website: http://honeco.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/matongtamdao/

Hotline: 0967.350.808

Hoàng Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-nha-phan-phoi-doc-quyen-ong-tam-dao-tai-phan-thiet-a252085.html