+Aa-
    Zalo

    Lý do nào giúp đất nền Hồng Phong Thái Nguyên hút khách đầu tư dài hạn?

    ĐS&PL Khu đô thị Hồng Phong hội tụ những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến cơ hội đầu tư là nằm ở trung tâm thị xã, có vị trí giao thông thuận lợi, trong khu vực

    Khu đô thị Hồng Phong hội tụ những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến cơ hội đầu tư là nằm ở trung tâm thị xã, có vị trí giao thông thuận lợi, trong khu vực kinh doanh sầm uất bậc nhất Phổ Yên. Những lý do này giúp đất nền Hồng Phong dễ phát triển các phương án kinh doanh lâu dài, qua đó thu hút được đông đảo khách đầu tư.

    Đất nền đang là kênh được khách đầu tư đặc biệt yêu thích bởi tăng giá nhanh theo thời gian, tỷ suất lợi nhuận cao. Thực tế từ thị trường chứng minh đất nền có biên độ tăng giá lớn nhất so với tất cả các phân khúc bất động sản khác cũng như dẫn đầu về tỉ suất sinh lời, khả năng thanh khoản tốt.

    Đất phân lô khu đô thị đều được phát triển ở những khu vực hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối giao thông thuận lợi, tiện ích quy hoạch nội khu đầy đủ, hiện đại. Vì thế cho nên đất nền sẽ mang lại nguồn lợi nhuận bền vững, có giá trị cả hiện tại và tương lai. Đặc biệt đất nền khu đô thị còn có giá trị nội sinh lớn, vừa có thể là nơi an cư nhưng cũng có thể đầu tư theo hướng kinh doanh dịch vụ để sinh lời dài hạn.

    Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên nổi bật với nhiều phương án đầu tư dài hạn khi khách đầu tư vào dự án. Đây là dự án do công ty CPXDPT nhà ở và thương mại đầu tư xây dựng với các diện tích đa dạng từ 90 - 108- 151 đến 386m2. Các lô phía trước đường chính chia theo dạng shophouse, đường trước cửa 5m, vỉa hè 2m, ô tô đỗ trước cửa.

    Khu Hồng Phong sở hữu những yếu tố quan trọng, quyết định đến cơ hội đầu tư như gần trung tâm thị xã, ở vị trí giao thông thuận lợi, trong khu vực kinh doanh sầm uất bậc nhất Phổ Yên.

    1. Đất nền Hồng Phong nằm ở vị trí thuận lợi giao thông, dễ dàng giao thương.

    Thật vậy, đất nền Hồng Phong nằm ở khu vực trung tâm, trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai kết nối đến các tuyến đường trọng điểm của thị xã rất nhanh chóng. Trong bán kính 3km, từ vị trí dự án Hồng Phong dễ dàng di chuyển đến nhà máy SAMSUNG, nhà máy Z13.

    Như vậy, khách đầu tư hoàn toàn có thể phát triển kinh doanh mảng nhà cho thuê để cung ứng cho bộ phận cán bộ công nhân viên của hai nhà máy kể trên. Đây là cách đầu tư thịnh hành ở Phổ Yên. Theo đó, với đất sẵn có thì thay vì bán chốt lời nhà đầu tư chọn cách đầu tư xây nhà khai thác cho thuê lâu dài.

    2. Đất nền Hồng Phong nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất bậc nhất Phổ Yên.

    Xung quanh dự án Hồng Phong có nhiều khu vui chơi giải trí, ngoài ra khu vực này cũng rất nổi tiếng với phố ẩm thực sầm uất, là điểm thu hút đông đảo người dân. Với môi trường xung quanh thuận lợi như vâỵ, khách đầu tư dễ dàng phát triển các loại hình kinh doanh dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, karaoke hoặc cho thuê đất với mức giá từ 4 triệu/ tháng. Đây là hướng đầu tư với khả năng sinh lời nhanh chóng. 

    Dự án Hồng Phong đã có sổ đỏ chính chủ nên khách đầu tư hoàn toàn yên tâm khi chọn dự án. Khách hàng sau khi hoàn thiện hợp đồng sẽ được cấp sổ đỏ và tiến hành xây dựng. Hiện tại, dự án đã có rất nhiều người chuyển đến sinh sống. Với mong muốn mang lại nhiều cơ hội mua sản phẩm cho khách hàng, chủ đầu tư xây dựng chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. 

    Khu đô thị Hồng Phong đang là dự án được đông đảo khách đầu tư săn đón. Với cam kết sổ đỏ hoàn chỉnh, ví trí đắc địa, thuận lợi cho cả việc xây dựng nhà ở hay đầu tư dài hạn đất nền Hồng Phong sẽ mang lại những lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

    CÔNG TY CP KLAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN HỒNG PHONG

    Phòng Kinh doanh dự án

    Địa chỉ: Lô 27 N45 KĐT Hồng Phong, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

    Hotline: 097.128.7227

    Website: http://khudothihongphong.com

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-nao-giup-dat-nen-hong-phong-thai-nguyen-hut-khach-dau-tu-dai-han-a236333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kland tri ân khách hàng

    Kland tri ân khách hàng

    Ngày 7/2/2018, Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phú Đại Cát phối hợp cùng đơn vị phân phối - Công ty CP Kland tổ chức chương trình tri ân khách hàng,