Mách nhỏ 4 công việc kiếm tiền mùa giáng sinh


Thứ 4, 30/11/2016 | 03:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Giáng sinh không chỉ là dịp vui chơi, giải trí mà đây còn là cơ hội rất tốt nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập cho mình.

Giáng sinh không chỉ là dịp vui chơi, giải trí mà đây còn là cơ hội rất tốt nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập cho mình. Những công việc sau sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền mùa giáng sinh đấy!

1. Kinh doanh đồ mùa giáng sinh

Bán đồ trang trí giáng sinh là công việc được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn

Giáng sinh đến, nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng cao. Nếu bạn là người có đầu óc kinh doanh thì còn chờ gì nữa, đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để thực hiện những ý tưởng của mình.
Mặt hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất để bán mùa giáng sinh chính là bán đồ trang trí nhà, cây thông giáng sinh. Có rất nhiều người không có thời gian mua sắm hay không biết mua gì nên không có gì lạ khi đây là công việc kiếm bộn tiền mùa giáng sinh.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể kinh doanh món đồ kỉ niệm, thiệp, quà nhỏ xinh cũng là lựa chọn rất tốt. nếu bạn là người khéo tay có thể kinh doanh thêm các món đồ ăn mùa giáng sinh.
Quần áo giáng sinh, mũ ông già noel cũng là món đồ được nhiều người săn lùng, vì vậy không có gì lạ khi rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để kinh doanh.

2. Nhận làm PG, PB cho các cửa hàng

Làm PG, PB cho các cửa hàng giúp các bạn trẻ kiếm bộn tiền mùa giáng sinh

Mùa giáng sinh cũng là lúc nhu cầu mua sắm tăng mạnh, bất cứ cửa hàng nào cũng muốn tận dụng tốt nhất thời gian cao điểm để bán được nhiều nhất. Một trong những cách thức quảng cáo được nhiều cửa hàng lớn sử dụng chính là thuê PG quảng cáo. Đây là công việc giúp các bạn trai xinh, gái đẹp kiếm bộn tiền mùa giáng sinh.

3. Trang trí Noel thuê

Trang trí Noel thuê – công việc làm thêm giành cho các bạn khéo tay

Công việc bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian trang trí nhà cửa cũng như cây thông, vì vậy dịch vụ trang trí cây thông noel thuê đã nở rộ. Bạn có thể nhận khoán tất cả từ đồ trang trí, đến tiền công hoặc nhận đồ trang trí từ chủ nhà và bắt đầu trang trí.
Không chỉ các gia đình, các cửa hàng cũng có nhu trang trí rất lớn, nhưng công việc này đòi hỏi sự cầu kì hơn, phù hợp với các bạn học chuyên nghành thiết kế hoặc mỹ thuật ứng dụng, nhất là các bạn trẻ có óc sáng tạo, sở hữu các ý tưởng hay ho, độc đáo. Công việc đơn giản là vẽ, thiết kế, trang trí các góc, từ những mảng lớn, cho tới những góc decor nhỏ của cửa hiệu sao cho vẫn giữ được màu sắc giáng sinh mà vẫn thể hiện được hết “chất” riêng của cửa hiệu đó

4. Bán hàng thời vụ mùa giáng sinh

Bên cạnh việc tự kinh doanh, bán hàng thời vụ mùa giáng sinh cũng là công việc giúp các bạn trẻ có thể kiếm được tiền. có rất nhiều cửa hàng thuê nhân viên thời vụ để đáp ứng nhu cầu của mua hàng tăng cao.

Lê Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-nho-4-cong-viec-kiem-tien-mua-giang-sinh-a172266.html