Mở bán Golden Park – Căn hộ đẳng cấp trong quần thể khách sạn 4 sao


Thứ 6, 14/09/2018 | 08:53


Ngày 23/09 tới đây tại VPBH dự án (Tầng 4, tòa Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy) sẽ diễn ra mở bán căn hộ cao cấp Golden Park Tower.

Ngày 23/09 tới đây tại VPBH dự án (Tầng 4, tòa Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy) sẽ diễn ra mở bán căn hộ cao cấp Golden Park Tower. 

Golden Park - đất vàng trung tâm - xứng tầm vị thế

Golden Park Tower được các chuyên gia đánh giá sẽ là một trong những dự án “hot” nhất trên thị trường phía Tây, thu hút sự quan tâm không chỉ của phân khúc khách hàng cao cấp, khách nước ngoài mà còn cả giới đầu tư cho thuê. 

Golden Park Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư Phạm Văn Bạch và Dương Đình Nghệ.

Tọa lạc ở ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch, nơi được coi là “lõi” phát triển của khu vực Cầu Giấy – Mỹ Đình, Golden Park sở hữu vị trí đất vàng hiếm hoi còn lại trong khu vực. Đây là nơi gần với các trục đường huyết mạch như trục Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng kết nối với đường vành đai 3, Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu nối với quốc lộ 32, trục đường Trần Thái Tông - Nguyễn Phong Sắc... Nhờ đó, cư dân Golden Park dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố lẫn đi về các khu vực tỉnh thành lân cận.

Dự án sở hữu một hệ thống hạ tầng đồng bộ về y tế, giáo dục, thương mại, văn hóa… với các địa điểm quan trọng như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, TTTM The Garden, siêu thị Big C, trường Marie Curie, trường Lomonoxop, trường Hà Nội – Amsterdam, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bệnh viện 198, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương… Đồng thời dự án còn liền kề với hai “lá phổi xanh” rộng hàng chục hecta là công viên Cầu Giấy và công viên hồ điều hoà Yên Hòa.

Không chỉ vậy, Golden Park Tower còn nằm trong khu vực tập trung các tòa nhà hành chính, khối văn phòng cao cấp với mật độ cao của quận Cầu Giấy như: Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung, tòa nhà PVI, tòa Mobifone… và là khu vực sinh sống của cộng đồng cư dân quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… mang tới tiềm năng đầu tư cho thuê giá trị cao.

Thực tế cũng cho thấy mức giá thuê nhà chung cư tại khu vực này luôn ở mức cao, trung bình dao động từ 1.000 USD – 1.500 USD/tháng cho một căn hộ cao cấp 70m2. Cũng theo nghiên cứu đánh giá của CBRE trong 2 năm qua, bất động sản khu vực “lõi phát triển” Mỹ Đình – Cầu Giấy luôn có sự ổn định và giao dịch nhiều nhất kể cả những thời điểm thị trường bất động sản chưa hồi phục. Đó chính là lý do vì sao Golden Park Tower thu hút được đông đảo khách hàng trong mỗi buổi mở bán.

Căn hộ cao cấp hưởng tiện ích khách sạn hạng sang

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Tây Đô, dự án Golden Park được định hướng phát triển theo loại hình tổ hợp gồm khách sạn 4 sao, căn hộ cao cấp, khu thương mại dịch vụ và văn phòng. Như vậy, khi mua căn hộ tại đây, khách hàng sẽ nghiễm nhiên được thừa hưởng hệ thống an ninh chuyên nghiệp, các tiện nghi - dịch vụ đẳng cấp của quần thể khách sạn - văn phòng. Đây là lợi thế lớn mà hiếm chung cư nào có được. 

Cư dân Golden Park được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích khách sạn hạng sang.

Nổi bật trong hệ thống tiện ích hạng sang ở dự án có thể kể đến như: bể bơi bốn mùa, skybar, phòng gym, spa hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp, kiểm soát an ninh 3 lớp, hệ thống PCCC tối tân… Bên cạnh đó, Golden Park Tower còn gây ấn tượng nhờ thiết kế cực độc đáo và sang trọng với hệ thống thang kính xuyên suốt 45 tầng và đây cũng là dự án cao thứ 5 tại Hà Nội.

Các căn hộ chung cư nơi đây được thiết kế thông minh, tinh tế, với diện tích linh hoạt từ 82,6m2 – 132,5m2, bố trí 2 hoặc 3 phòng ngủ, nội thất cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Với những ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, Golden Park hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho các doanh nhân, trí thức, chuyên gia trong nước cũng như đông đảo người nước ngoài làm việc và sinh sống trong khu vực.

Anh Minh Tuấn – một nhà đầu tư bất động sản cho biết: “Sau khi tìm hiểu, nhận thấy Golden Park có vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ, lại được hưởng các tiện ích - dịch vụ của tổ hợp khách sạn 4 sao lại có mức giá khá hợp lý từ 39.7 triệu đồng/m2 nên tôi đã quyết định xuống tiền mua 1 căn hộ 3 phòng ngủ ở dự án. Đây vừa là tài sản tích lũy của gia đình, vừa là khoản đầu tư đầy tiềm năng để cho thuê lâu dài”.

Được biết, trong buổi mở bán ngày 23/09, CĐT sẽ tung bảng hàng mới với những căn đẹp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn như hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu 3% khi thanh toán sớm 70% giá trị hợp đồng. Có thể nói đây là thời điểm tốt để sở hữu căn hộ Golden Park và tận hưởng trọn vẹn nhịp sống thời thượng.

Đăng ký tham dự sự kiện mở bán vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 091 447 6338 – 0936 90 9191

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-golden-park.html

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-ban-golden-park-can-ho-dang-cap-trong-quan-the-khach-san-4-sao-a243848.html