+Aa-
    Zalo

    Mövenpick Resort Cam Ranh – Cơ hội vàng cho đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    ĐS&PL Lễ giới thiệu dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã diễn ra và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư.

    Lễ giới thiệu dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã diễn ra và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư. Dự án xứng tầm là tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài, được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding dày công tạo dựng.

    Eurowindow Holding là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất ở Việt Nam, qua hơn một thập kỷ đã phát triển và mở rộng trên khắp lĩnh vực đầu tư. Tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Eurowindow Holding mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, tiện nghi, đặc biệt là chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đó là lý do dự án khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh hội tụ đầy đủ những tiêu chí và được mệnh danh là viên kim cương xanh tại trái tim Bãi Dài.

    Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu vị trí địa lý đắc địa tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam có nhiệt độ trung bình khoảng 26°C, tận hưởng hơn 300 ngày nắng trong năm, biển xanh trong vắt với những bờ cát trắng và mịn thoải dài bên bờ biển, rất thích hợp cho đầu tư và phát triển hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

    Thêm vào đó, việc di chuyển từ dự án tới trung tâm và những địa danh nổi tiếng Nha Trang rất thuận lợi. Khách hàng chỉ mất 5 phút chạy xe tới Sân bay Quốc tế Cam Ranh, chưa đầy 25 phút di chuyển vào thành phố Nha Trang. Đây là điểm cộng giúp Movenpick Resort Cam Ranh tiếp cận nhanh chóng với khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp.

    Với thiết kế hài hòa trong không gian đẳng cấp, hiện đại, kết hợp phong cách kiến trúc Cham-pa, quần thể Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Khu nghỉ dưỡng quy tụ đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: Làng Thụy Sỹ, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò chơi phong phú, đa dạng.

    Đặc biệt, như một điểm nhấn tại Mövenpick Resort Cam Ranh, toàn bộ căn hộ nghỉ dưỡng đều hướng Đông và nhìn thấy biển, đây là ưu điểm hiếm khu nghỉ dưỡng nào có được. Đến với Mövenpick Resort Cam Ranh khách hàng sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp và xứng tầm với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Mang đến cho khách hàng lợi ích nhiều hơn nữa, trong lễ giới thiệu dự án Mövenpick Resort Cam Ranh vừa qua, chủ đầu tư đã đưa ra các chính sách rất linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhanh chóng tìm ra chủ nhân của những món quà giá trị.

    Trong chính sách đặc biệt dành cho khách hàng, 10 người đầu tiên mua biệt thự Mövenpick Resort Cam Ranh từ ngày 29/10/2018 đến 31/12/2018 sẽ được hỗ trợ 100% lãi suất, 100% phí trả nợ trước hạn và được ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng. Đồng thời, khách hàng được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê đầu tiên của căn biệt thự, được hưởng chia sẻ tỉ lệ 90% lợi nhuận từ việc cho thuê biệt thự theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý vận hành Mövenpick.

    Ngay tại sự kiện, 3 khách hàng đăng ký đặt mua dự án và trở thành những khách hàng may mắn nhận một bộ kim cương trị giá 300 triệu đồng và 01 điện thoại iPhone XS Max.

    Một trong những khách hàng tại sự kiện nhận quà tặng bộ Kim cương trị giá 300 triệu đồng

    Nhấn mạnh về giá trị mà Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư, Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang cho biết: “Với thâm niên và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại châu Á suốt 30 năm qua, tôi nhận thấy, cột giá bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Đông Nam Á sẽ có sự thay đổi ngoạn mục. Và Cam Ranh sẽ là điểm khởi đầu cho sự phát triển này. Tôi hoàn toàn tin rằng giá trị bất động sản đầu tư của quý vị tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ có mức tăng trưởng mạnh chỉ trong 5 đến 6 năm tới”.


    Thay mặt Chủ đầu tư, Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang phát biểu tại buổi lễ

    Không chỉ có lợi thế về vị trí, thiết kế hiện đại, chính sách linh hoạt, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án còn mang đến cho Mövenpick Resort Cam Ranh một điểm “sáng” đó là việc quản lý vận hành bởi tập đoàn nổi tiếng thế giới - Mövenpick Hotels & Resorts. Được thành lập năm 1948, Mövenpick Hotels & Resorts là nhà cung cấp dịch vụ khách sạn Thuỵ Sĩ lâu đời, hiện tại đang điều hành 83 khu khách sạn cao cấp với năng suất 20 nghìn phòng trên khắp 24 quốc gia và các vùng lãnh thổ, chào đón 7.5 triệu lượt khách hàng năm và mang đến lợi nhuận vận hành khoảng 1 tỉ đô la mỹ mỗi năm.

    Thừa hưởng những uy tín và thành công đó, Mövenpick Hotels & Resorts sẽ tạo ra cho Mövenpick Resort Cam Ranh một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

    Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo thông tin tại website: http://movenpickcamranh.com hoặc liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

    1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

    2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

    3. Sàn BĐS Thiên Thành Hotline 0901111188

    4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

    5. Sàn BĐS Mland 0917839911

    6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mvenpick-resort-cam-ranh-co-hoi-vang-cho-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong-a252083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan