Ngân hàng Bắc Á triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi hấp dẫn mừng 24 năm thành lập


Thứ 3, 16/10/2018 | 10:00


Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật trên toàn hệ thống từ ngày 10/09 - 09/12/2018.

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật trên toàn hệ thống từ ngày 10/09/2018 đến hết ngày 09/12/2018 với cơ cấu giải hấp dẫn và điều kiện tham gia đơn giản, dễ dàng.

“24 năm Tâm sáng vươn xa - Gửi tiền trúng xe sang cùng BAC A BANK là chương trình khuyến mại mới nhất của BAC A BANK dành riêng cho Khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm tiết kiệm hiện có trong khoảng thời gian 10/09/2018 - 9/12/2018 . Theo đó, ngay khi Khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6 tháng trở lên với số dư tối thiểu chỉ từ 5.000.000 VNĐ tại các điểm giao dịch của BAC A BANK sẽ được nhận Mã số dự thưởng (MSDT) với số lượng tương ứng số dư và kỳ hạn của sổ tiết kiệm. Với MSDT hợp lệ, Khách hàng có cơ hội nhân đôi vận may với 02 hình thức khuyến mại: Giải thưởng tháng và Giải thưởng cuối Chương trình.

Tham gia chương trình Khách hàng có cơ hội nhân đôi vận may trúng lớn với các giải thưởng hấp dẫn như tiền mặt, xe ô tô Camry, xe máy SH, vàng SJC.

Theo đó, trong tháng 10, tháng 11 và tháng 12, mỗi điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc sẽ trao phần thưởng tháng cho Khách hàng có số lượng MSDT hợp lệ cao nhất là 01 tài khoản thanh toán trị giá 2.000.000 VNĐ. Đặc biệt, tất cả MSDT hợp lệ của Khách hàng trong suốt 3 tháng triển khai Chương trình đều được tham gia quay thưởng may mắn cuối Chương trình với những phần quà giá trị như 01 ô tô Camry2.0E, 02 xe máy SH Việt Nam 125i CBS, vàng SJC 9999… với tổng giá trị lên tới 3.000.000.000 VNĐ.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, toàn bộ giải thưởng hiện vật có thể quy đổi thành Sổ tiết kiệm BAC A BANK có số dư tài khoản tương đương với kỳ hạn tối thiểu 6 tháng. Để đảm bảo tính minh bạch, BAC A BANK sẽ tiến hành quay thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, đại diện Ngân hàng TMCP Bắc Á, đại diện Công ty Cổ số kiến thiết Thủ đô, đại diện cơ quan truyền thông và đông đảo khách hàng.

“BAC A BANK luôn theo đuổi phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Chính vì vậy, trong thời gian qua, BAC A BANK thường xuyên quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đa dạng hóa các kênh giao dịch, liên tục cập nhật tính năng mới cho các sản phẩm tiết kiệm khác nhau. Khách hàng đến với BAC A BANK có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung”, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết.

Lãi suất của BAC A BANK thuộc nhóm các ngân hàng TMCP có lãi suất hấp dẫn nhất thị trường lên đến 8%/năm.

Hiện nay, BAC A BANK đang có hệ thống các sản phẩm tiết kiệm phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như: Tiết kiệm có kỳ hạn, Tiết kiệm Người cao tuổi, Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến. Lãi suất của BAC A BANK thuộc nhóm các ngân hàng TMCP có lãi suất hấp dẫn nhất thị trường lên đến 8%/năm cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm cũng là một yếu tố thu hút khách hàng đến với Ngân hàng Bắc Á. Bên cạnh đó, với uy tín thương hiệu được xây dựng và củng cố qua 24 năm phát triển vững mạnh, BAC A BANK là sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng muốn tối ưu hóa những khoản tiền nhàn rỗi. Kết hợp với chương trình khuyến mại hấp dẫn, BAC A BANK sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, đi đôi với lợi ích thiết thực.  

Thông tin chi tiết về Chương trình “24 năm Tâm sáng vươn xa” – Gửi tiền trúng xe sang cùng BAC A BANK, vui lòng tìm hiểu tại: https://khuyenmai.baca-bank.vn/  hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1800 588 828 và các điểm giao dịch BAC A BANK trên toàn quốc. 

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-bac-a-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-tien-gui-hap-dan-mung-24-nam-thanh-lap-a247870.html