+Aa-
    Zalo

    Ngôn ngữ kiến trúc sang trọng của biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

    ĐS&PL Thiết kế kiến trúc mang phong cách sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, những villa siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort - chốn nghỉ dưỡng thiên đường

    Thiết kế kiến trúc mang phong cách sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, những villa siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort - chốn nghỉ dưỡng thiên đường ở Mũi Ông Đội, Nam Phú Quốc có thể khiến bất cứ thượng khách nào đến đây đều lập tức bị mê hoặc.

    Những biệt thự trắng muốt tựa lưng vào nền xanh của rừng già, hướng về phía đại dương trong xanh bất tận vẽ lên một bức họa tuyệt đẹp giữa biển trời Nam Phú Quốc. Trên phông nền ấy, sắc trắng tinh khôi nổi bật, sang trọng, thơ mộng.

    Biệt thự ghềnh đá được thiết kế vô cùng độc đáo khi đem đến cảm giác chênh vênh nhưng thú vị trên những khối đá tự nhiên. Các biệt thự đều có lối riêng dẫn đến vị trí “một bước tới biển”.

    Bên trong từng villa trắng, kiến trúc nội thất được tối giản với hai tông chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên. Nhưng chính sự tối giản ấy lại toát lên nét sang trọng và đẳng cấp.

    Những thiết bị nội thất trong 227 villa của khu nghỉ dưỡng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới, cho thấy độ chịu chơi của chủ đầu tư. Sự cầu kỳ thể hiện trong từng bức tranh treo tường hình tròn lớn được kết từ hàng nghìn hạt nhỏ và đồng điệu tuyệt đối với chiếc thảm có hình sắc tương tự ở ngay phòng khách.

    Chủ đầu tư còn tối đa hóa sự thoáng đãng trong không gian biệt thự khi sử dụng những khoảng kính cường lực diện tích lớn, mở rộng tầm view tới thiên nhiên, biển trời, sóng nước…

    Dù là biệt thự trên đồi, trên ghềnh đá hay sát biển thì tất cả các villa đều sở hữu bể bơi tràn bờ với hướng view đẹp nhất. Từ không gian thư giãn tuyệt đẹp đó, thượng khách có thể đắm mình trong làn nước, thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên mỹ miều bậc nhất của đảo Ngọc, chớp thời khắc mặt trời đỏ rực từ từ lặn xuống đường chân trời…

    Không chỉ kỹ tính, cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, nội thất của các căn biệt thự, chủ đầu tư Sun Group còn cho thấy đẳng cấp khi “vẽ” lên một bể bơi vô cực tràn từ bờ Đông sang bờ Tây như nối liền hai mặt biển. Với những cao độ khác nhau, bể bơi thoải dài theo dáng hình ruộng bậc thang, được phủ màu xanh ngọc nổi bật giữa những villa trắng đầy ấn tượng.

    Các không gian ẩm thực có lẽ là thiết kế đặc biệt hơn cả. Nhà hàng hải sản Corallo nổi bật tựa như chiếc đĩa bay đáp xuống không gian thiên đường nơi đảo Ngọc. Trong khi đó, nhà hàng buffet The Market lại được đặt giữa không gian mở thanh bình của biển trời, với những thiết kế nội thất như thể được sinh ra từ rừng già. 

    Người sáng lập của Hill House Interiors (công ty thiết kế kiến trúc nội thất hàng đầu tại Anh), Jenny Weiss và Helen Bygraves đã từng nói: “Thiết kế không chỉ tạo ra những cái nhìn tốt về hình ảnh mà nó còn mang lại cảm giác tốt đến từ cảm nhận”. Điều đó thật đúng với Premier Village Phu Quoc Resort - nơi mà các thượng khách có thể được thỏa mãn mọi giác quan, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên đường của cảnh sắc Mũi Ông Đội, cảm nhận tuyệt tác kiến trúc của phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, thượng lưu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngon-ngu-kien-truc-sang-trong-cua-biet-thu-nghi-duong-premier-village-phu-quoc-resort-a226431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan