+Aa-
    Zalo

    Ong Tam Đảo tặng 100 suất quà cho trẻ em tại Bệnh viện nhi TW

    ĐS&PL Đồng hành cùng “Hành trình Kết nối yêu thương” vì cộng đồng, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo – Honeco đã trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

    Đồng hành cùng “Hành trình Kết nối yêu thương” vì cộng đồng, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo – Honeco đã trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào sáng ngày 21/11/2018.

    Ong Tam Đảo đồng hành cùng “Hành trình kết nối yêu thương”

    Hoạt động "Hành trình kết nối yêu thương"do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phối hợp cùng Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Alaska tổ chức trong 5 năm trên khắp cả nước. Đến nay hành trình đã đi đến số thứ 9 và đem lại nhiều kết quả đáng khích lệ. "Hành trình kết nối yêu thương" là một cầu nối để các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức ... cùng chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

    Tổng giám đốc Lê Nga phát biểu tại buổi trao quà

    Đồng hành cùng chương trình, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã trao tặng các bé bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi trung ương 100 suất quà với trị giá 50 triệu đồng.

    Quà tặng được công ty gửi đến cho các em là bộ sản phẩm TACUMIN - sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong, sữa ong chúa và tinh chất nghệ curcumin. Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm là món quà tuyệt vời giúp bồi bổ cho cơ thể và phục hồi sức khỏe cho các bé bệnh nhi.

    Tôn vinh Doanh nhân vì cộng đồng

    Với những đóng góp không ngừng nghỉ của mình, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã được xã hội ghi nhận. Trong đêm gala Hành trình kết nối yêu thương số 9, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Ong Tam Đảo vinh dự được tôn vinh Doanh nhân vì cộng đồng.

    Chủ tịch Nguyễn Văn Trường được tôn vinh Doanh nhân vì cộng đồng

    Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa sứ mệnh Kết nối yêu thương đến cả cộng đồng. Để không còn nữa những giọt nước mắt trẻ thơ. Để không còn nữa những mảnh đời bất hạnh. Để nụ cười còn đọng mãi trên môi những bé em của chúng ta.

    Các văn phòng, chi nhánh Ong Tam Đảo trên toàn quốc:

    Trụ sở công ty: Thôn Hưởng Lộc, Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 672A34 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Tại Điện Biên:Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Ngoài ra, ở các tỉnh, thành phố trên cả nước còn có các nhà phân phối, đại lý sản phẩm Mật ong Tam Đảo. Xem thêm tại http://honeco.com/dai-ly

    Chi tiết liên hệ:

    Website: http://honeco.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/matongtamdao/

    Hotline: 0967.350.808

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tam-dao-tang-100-suat-qua-cho-tre-em-tai-benh-vien-nhi-tw-a252495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan