Phó Chủ tịch Quảng Ninh: FLC Tropical City đón đầu xu hướng sống mới tại Hạ Long


Thứ 2, 10/12/2018 | 04:32


“Quảng Ninh đang sở hữu nhiều điều kiện để trở thành một trong những đầu tàu kinh tế của cả nước, với tốc độ tăng trưởng kinh tế 9 tháng đầu năm 2018 ước tăng 10,7%.

“Quảng Ninh đang sở hữu nhiều điều kiện để trở thành một trong những đầu tàu kinh tế của cả nước, với tốc độ tăng trưởng kinh tế 9 tháng đầu năm 2018 ước tăng 10,7%, cao nhất so với cùng kỳ 6 năm gần đây”, bà Vũ Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nói tại sự kiện giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long, vừa diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc tế thuộc quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort vào ngày 9/12.  

Đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư

Khẳng định Quảng Ninh đang là một cực tăng trưởng của khu vực đồng bằng sông Hồng, bà Vũ Thị Thu Thủy cũng chỉ ra nhiều yếu tố quan trọng cho thấy tỉnh đang dẫn đầu về lợi thế cảnh quan tự nhiên, sự bứt phá của du lịch và sự hoàn thiện, nâng cấp mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch.

Bà Vũ Thị Thu Thủy phát biểu tại sự kiện

Hiện tại, tỉnh đã tập trung cho việc đầu tư kết cấu hạ tầng đồng bộ và hiện đại với sự hiện diện của những dự án lớn như: Đường Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và Cầu Bạch Đằng, Quốc lộ 18 đoạn Uông Bí - Hạ Long, Uông Bí - Phả Lại, Hạ Long - Mông Dương; Cảng hàng không Vân Đồn sắp hoạt động….

“Nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản của các tập đoàn kinh tế lớn đã và đang làm thay đổi bộ mặt đô thị, đời sống nhân dân Quảng Ninh, biến Quảng Ninh thành mảnh đất đáng đến, đáng sống và là cơ hội của các nhà đầu tư trong và ngoài nước”, bà Thủy nhấn mạnh.

Theo bà Thủy, tỉnh Quảng Ninh đánh giá rất cao nỗ lực của FLC khi đầu tư mô hình đô thị kiểu mẫu đa tiện ích vào thị trường nhà ở Hạ Long. Đây sẽ là dự án đón đầu xu hướng sống mới đang dần hình thành ở trung tâm mới của thành phố Hạ Long, đồng thời phù hợp với mục tiêu phát triển thành phố theo hướng bền vững, tăng trưởng xanh và thích ứng với biến đổi khí hậu; xây dựng, phát triển Hạ Long trở thành trung tâm dịch vụ du lịch biển văn minh, thân thiện, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại của cả nước”.

Dự án đô thị trẻ đáp ứng quy hoạch mới của Hạ Long

Cũng tại lễ giới thiệu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ sự ấn tượng với quy mô đầu tư, 2.600 căn shophouse, liền kề và gần 1.100 căn chung cư và hàng loạt giá trị nội tại mà FLC Tropical City đang sở hữu.

“Chúng tôi đánh giá đây là đô thị trẻ được quy hoạch tương đối hoàn hảo trên địa thế hội đủ các thành tố núi, sông, biển và tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Cửa Lục. Đặc biệt là dự án cũng đáp ứng Quy hoạch tổng thể thành phố Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 với quy hoạch của thành phố Hạ Long, theo đó khu vực phường Cao Xanh - Hà Khánh sẽ được chỉnh trang và phát triển đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng nhu cầu ở ngày càng tăng của cư dân”.

Theo bà Đàm Ngọc Bích, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC: “Cùng với đà bứt phá của hạ tầng giao thông, Hạ Long cũng đang tập trung phát triển vùng đô thị trung tâm xung quanh vịnh Cửa Lục. Với lợi thế nằm tại khu vực Hòn Gai - nơi tập trung sinh sống của cư dân và các cơ quan hành chính đầu não của thành phố, khu vực Cao Xanh-Hà Khánh đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hạ Long”.

Hệ sinh thái “all in one” kiểu mẫu

Hội tụ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", FLC Tropical City Ha Long tọa lạc tại phường Hà Khánh, cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, đồng thời tiếp giáp các trục đường huyết mạch như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng).

Dự án thu hút hơn 1000 chuyên gia, nhà đầu tư toàn quốc

Từ vị trí giao thông thuận tiện này, chủ nhân của các căn hộ tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới: Bệnh viện Hạ Long, các trường học, chợ trung tâm các cơ quan hành chính, các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp…

Với sự tích hợp của trên 50 tiện ích hiện đại, đồng bộ như chuỗi spa, khu lễ hội và bể bơi ngoài trời, club house, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao …, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ là một đô thị trẻ, năng động với đầy đủ các tiện ích đồng bộ, hiện đại và được kỳ vọng sẽ là một đô thị kiểu mẫu đáng sống tại thành phố Hạ Long.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 098 666 8558.

Đại lí phân phối chính thức: DIH, Hải Phát Land, Lộc Sơn Hà, Đất Xanh Miền Bắc, TNT, Cenland, P.Land, Iland & An Thịnh Land.

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-quang-ninh-flc-tropical-city-don-dau-xu-huong-song-moi-tai-ha-long-a254433.html