+Aa-
    Zalo

    Phúc Khang “mang Châu Âu” đến triển lãm Vietbuild tháng 12/2018

    ĐS&PL Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Home 2018 với vai trò là nhà tài trợ chính.

    Từ ngày 19/12 đến 23/12/2018, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Home 2018 với vai trò là nhà tài trợ chính. Phúc Khang mang đến Vietbuild gian hàng triển lãm bất động sản xanh, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Là người bạn đồng hành của triển lãm Quốc tế Vietbuild trong chặng đường gần 10 năm qua, Phúc Khang luôn luôn mang đến Vietbuild những giá trị nhân văn và truyền thống qua các dòng sản phẩm sinh thái. Triển lãm lần này, Phúc Khang tạo ấn tượng đầy khác biệt cho khách tham quan, với một sản phẩm đã tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản gần đây – Rome by Diamond Lotus, một dự án mang trong mình những nét gần gũi của “ký ức Sài Gòn” xưa và những tinh hoa cổ điển Châu Âu trong kiến trúc sinh thái.

    Khách hàng thích thú tham quan gian hàng triển lãm bất động sản xanh, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Đặc biệt, Rome by Diamond Lotus càng được khách tham quan Vietbuild chú ý khi Phúc Khang vừa chính thức ký kết hợp tác với Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Hoa Kỳ. Đây sẽ là dự án đầu tiên được áp dụng tiêu chuẩn an toàn về PCCC của UL và là dự án tiên phong được tích hợp 03 tiêu chuẩn xanh và 01 tiêu chuẩn an toàn Quốc tế, trong hình thái kiến trúc cổ điển Châu Âu.

    “CEO xanh” Lưu Thị Thanh Mẫu giới thiệu tâm huyết đối với dự án

    Gian hàng triển lãm bất động sản xanh của Phúc Khang là điểm nhấn thu hút tại Vietbuild bởi sự sang trọng và rực rỡ của một không gian đầy sắc màu và những giai điệu rộn ràng của mùa Giáng Sinh phong cách Châu Âu, được tái hiện qua sự chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, góc trang trí, tiểu cảnh…

    Và một điều thú vị rất đáng quan tâm là tại các khung giờ cao điểm, Phúc Khang tổ chức các “mini game”, chương trình “Rome in Style – Phong cách kiến trúc tại Sài Gòn xưa và nay” do những diễn giả là kiến trúc sư nổi tiếng trình bày, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thông tin thú vị và bổ ích về việc trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ có kiến trúc “heritage” và chuẩn 03 Xanh 01 An chất lượng quốc tế tại Rome by Diamond Lotus, cũng như thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng trong bối cảnh khan hiếm các dự án căn hộ cao cấp mới trong thời điểm hiện nay.

    Nhật Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-khang-mang-chau-au-den-trien-lam-vietbuild-thang-122018-a255938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan