Romantic Park: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư cuối năm


Thứ 2, 10/12/2018 | 00:39


Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 3/2018 đạt 6,88%, tăng so với cùng kỳ năm trước.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 3/2018 đạt 6,88%, tăng so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam trong giai đoạn này ước tính đạt tới 25,37 tỷ USD, tăng khá mạnh so với cả năm 2017. Điều này cho thấy nền kinh tế của Việt Nam vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định.

Cuối năm cũng là thời điểm dòng tiền chảy mạnh về túi của các nhà đầu tư sau cả một năm “đánh bắt xa bờ”. Để tuần hoàn nguồn tiền này, các nhà đầu tư cũng không ngại lựa chọn thêm kênh đầu tư mới. Có thể thấy, hiện tại có 4 kênh đầu tư đang được khách hàng quan tâm là vàng, chứng khoán, ngân hàng và bất động sản. Nếu như lãi suất tiền gửi và lãi suất tiền gửi tiết kiệm có xu hướng tăng nhẹ vào cuối năm, giá vàng lại được đánh giá là tăng giảm không ổn định. Thị trường chứng khoán thì biến thiên khôn lường và vẫn là kênh đầu tư nhiều rủi ro cho những “tay mơ” chưa có kinh nghiệm.

Trong khi đó, theo khảo sát từ đầu năm đến nay, kênh đầu tư bất động sản đã mang lại nhiều “quả ngọt” cho các nhà đầu tư. Thị trường không quá “nóng” nhưng phát triển khá ổn định, giá trị sinh lời tốt. Dự kiến trong thời gian tới, thị trường sẽ thu hút mạnh dòng vốn trong và ngoài nước tập trung chảy mạnh vào bất động sản. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ khi chọn phân khúc đầu tư.

Bất động sản, đặc biệt là đất nền vẫn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Ghi nhận trên thị trường thời gian gần đây có thể thấy, dù cơn sốt đất nền đã chững lại, nhưng các dự án đất nền hoặc biệt thự nhà phố được đầu tư bài bản luôn nhận được sự quan tâm lớn của người mua.

Theo các chuyên gia, trong thời gian tới, phân khúc biệt thự, nhà liền kề sẽ tiếp tục đà sôi động do người mua càng ngày càng kỳ vọng rõ ràng hơn về một ngôi nhà tiêu chuẩn đẳng cấp hơn. Với nhiều lùm xùm về các dự án chung cư trong thời gian vừa qua, một bộ phận không nhỏ người có thu nhập cao đang sẵn sàng bung tiền cho một ngôi nhà liền thổ hợp lý. Mặt khác, khác với phân khúc căn hộ chung cư, phân khúc đất nền hay nhà liền thổ luôn ổn định về giá và có tiềm năng lợi nhuận cao hơn trong tương lai. Cùng với đó, theo tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt xưa nay, đất nền luôn được coi là của để dành và được ưu tiên lựa chọn trong các tài sản có giá trị bền vững.

Sản phẩm 3 trong 1, lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư thông thái

Nhà phố thương mại Romantic Park là mô hình tối ưu hóa 3 trong 1 các nhu cầu: sinh sống, kinh doanh hoặc cho thuê. Với lợi thế mặt tiền rộng và thông thoáng ở tầng 1, gia chủ có thể linh hoạt sử dụng mặt bằng để kinh doanh thương mại hoặc cho thuê làm văn phòng, cửa hàng còn các tầng trên có thể làm không gian sinh hoạt, mang lại sự tiện lợi cho gia chủ trong việc sinh sống và kinh doanh.

Romantic Park là dự án liền kề, nhà vườn hiếm hoi ở Hà Nội sở hữu công viên trung tâm rộng tới 3.000m2

Là một cư dân tương lai tại Romantic Park, bác Lan Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi lựa chọn chuyển về đây để thuận tiện gần con cháu. Dự án này trong khu vực có quy hoạch rất bài bản và đồng bộ, lại gần hồ Tây nên rất thông thoáng. Khu vực này có nhiều người nước ngoài lựa chọn sinh sống và làm việc, cũng nhiều công ty chọn làm địa điểm để đặt văn phòng, nên vợ chồng tôi có thể cho thuê lại một phần căn hộ để có thêm thu nhập an dưỡng tuổi già.”

Một khách hàng khác, anh Thanh Bình (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vốn là dân kinh doanh buôn bán, nên tham quan dự án này tôi thấy hài lòng ngay. Dự án có vị trí quá tốt khi tiếp cận hai mặt đường lớn 40m và 60m. Sắp tới, khi cả hai con đường này thông xe, lượng người qua lại khu vực này sẽ rất lớn. Tôi dự định sẽ mở thêm một nhà hàng nữa trong chuỗi nhà hàng của mình khu vực này. Nhận bàn giao nhà xong, tôi sẽ bắt tay vào thiết kế và thi công để kịp khai trương nhà hàng theo tiến độ thông đường Nguyễn Văn Huyên”.

Dự án đang hoàn thiện phần cảnh quan và một số chi tiết mặt ngoài. Khách hàng đặt mua căn hộ tại thời điểm này có thể nhận bàn giao ngay.

Romantic Park là tổ hợp thương mại, dịch vụ y tế Tây Hồ Tây và nhà ở thấp tầng nằm trên ô đất O16 – HH1, khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Hà Nội, với quy mô gồm 1 tòa thương mại, dịch vụ y tế cao 12 tầng và 59 lô liền kề, nhà vườn có diện tích linh hoạt từ 97 – 151m2. Nếu như hầu hết các dự án biệt thự phố hiện nay nằm kề san sát và thiếu không gian xanh, thì Romantic Park mang đến sự khác biệt hoàn toàn với 60% diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh, khu thể thao,… Mỗi căn hộ đều có mặt tiếp giáp đường lớn hoặc một mặt tiếp giáp khu sân vườn trung tâm, đem đến tầm nhìn thoáng rộng tuyệt đối.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0936 90 9191

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/romantic-park-co-hoi-vang-cho-cac-nha-dau-tu-cuoi-nam-a254249.html