Rộn ràng mùa mua sắm cùng siêu thị Điện máy Hương Thủy


Thứ 2, 19/11/2018 | 08:04


SATO Việt Nhật kết hợp cùng siêu thị Điện máy Hương Thủy đồng tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt dành cho quý khách hàng tại Hải Phòng mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

SATO Việt Nhật kết hợp cùng siêu thị Điện máy Hương Thủy đồng tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt dành cho quý khách hàng tại Hải Phòng mừng xuân Kỷ Hợi 2019 với rất nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Đây được xem là chương trình mua sắm lớn nhất trong năm của siêu thị Điện máy Hương Thủy với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Đến với Điện máy Hương Thủy, quý khách hàng có thể tham quan và tìm hiểu về tất cả các sản phẩm đang được bày bán tại siêu thị. Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu của siêu thị là các sản phẩm điện gia dụng – đồ gia dụng chất lượng đến từ thương hiệu SATO đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng các sản phẩm điện tử điện lạnh khác. Chương trình chính là lời tri ân mà SATO Việt Nhật cùng siêu thị Điện máy Hương Thủy muốn gửi tới quý khách hàng tại Hải Phòng mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Chương trình bán hàng với rất nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ đem lại những phút giây mua sắm tuyệt vời dành cho tất cả quý khách hàng khi đến với siêu thị Điện máy Hương Thủy. Chương trình giảm giá 20-30% từ ngày 10/11/2018 – 20/1/2019 cho tất cả các mặt hàng đang có tại siêu thị. Đặc biệt khi mua hàng tại Điện máy Hương Thủy, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội sở hữu các giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn. Chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức vào 16h15 ngày 20/1/2019 chắc chắn sẽ khiến không khí trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

+ Giải ĐẶC BIỆT: 01 xe máy Honda Blade.

+ Giải NHẤT: 01 máy lọc nước SATO 9 cấp lọc.

+ Giải NHÌ: 02 máy lọc nước Sharp WJ-500.

+ Giải BA: 03 bếp gas Tokyo Japan.

+ Giải KHUYẾN KHÍCH: 20 ấm siêu tốc  SATO và 10 chảo chống dính.            

Với chương trình bán hàng mừng xuân Kỷ Hợi 2019, siêu thị Điện máy Hương Thủy hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút mua sắm thoải mái cùng các sản phẩm uy tín chất lượng. Tham gia mua sắm tại siêu thị Điện máy Hương Thủy ngay hôm nay để có cơ hội mang về cho gia đình mình những phần quà hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi duy nhất trong năm!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Siêu thị Điện máy Hương Thủy

Địa chỉ: Số 530, đường Trần Tất Văn, quận Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0913.790.516 - 0979.790.516

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-rang-mua-mua-sam-cung-sieu-thi-dien-may-huong-thuy-a251832.html