Samsung tiếp tục hủy bán Galaxy Fold tại Mỹ vì sự cố hỏng màn hình


Thứ 4, 24/04/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Samsung nói rằng Galaxy Fold cần được nâng cấp thêm trước khi đến tay người dùng cũng như tiếp tục đánh giá phản hồi từ người dùng thử và kiểm tra thêm thiết bị.

Samsung cho biết, Galaxy Fold cần được nâng cấp thêm trước khi đến tay người dùng cũng như tiếp tục đánh giá phản hồi từ người dùng thử và kiểm tra thêm thiết bị.

Theo ICT News, Samsung vừa phải hủy kế hoạch mở bán dự kiến của Galaxy Fold tại Mỹ vào 26/4. Ngày mở bán sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Người phát ngôn Samsung cho hay “không khách hàng đặt trước nào bị tính tiền cho đến khi thiết bị được giao” và khách hàng “có thể hủy bất kỳ lúc nào”.

Công nghệ - Samsung tiếp tục hủy bán Galaxy Fold tại Mỹ vì sự cố hỏng màn hình

Samsung tiếp tục hủy bán Galaxy Fold tại Mỹ vì sự cố hỏng màn hình. Ảnh: Reuters

Galaxy Fold là điện thoại màn hình gập đầu tiên được bán tại Mỹ nhưng các sản phẩm được gửi cho phóng viên dùng thử, trong đó có một chiếc của CNBC, lại bị hỏng. Cụ thể, sau hai ngày sử dụng, máy của CNBC bắt đầu nhấp nháy liên tục và sau đó dừng hoạt động hoàn toàn.

Một số phóng viên khác cũng nhận thấy vấn đề tương tự nhưng trước đó, họ đã loại bỏ tấm phim bảo vệ trên màn hình.

Được biết, trước đó, Tuổi trẻ cũng đưa tin Samsung hoãn các sự kiện giới thiệu sản phẩm điện thoại Galaxy Fold sắp tới tại Trung Quốc chỉ vài ngày sau khi nhận được các báo cáo về một số sự cố lỗi trên màn hình của điện thoại.

Theo Vietnamnet, dù có giá bán tới 1.980 USD, những chiếc Galaxy Fold của Samsung đang nhận phải nhiều cáo buộc về tình trạng dễ bị hỏng, vỡ màn hình chỉ sau một hoặc hai ngày sử dụng.

Đáng chú ý, một vài người trong số này gặp phải tình trạng màn hình điện thoại dường như bị ngắt kết nối và bật hoặc tắt vĩnh viễn. Một số trường hợp khác bị lỗi bản lề với một điểm bị phình ra, khiến màn hình có chút biến dạng.

Trước những phàn nàn từ phía những người dùng thử, Samsung cho biết sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân của vấn đề.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-tiep-tuc-huy-ban-galaxy-fold-tai-my-vi-su-co-hong-man-hinh-a272515.html